วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

เด็กหนังสือศาสนา -- หนังสือค่า Standin'Tall, ความปลอดภัยสำหรับเด็กและนิทานพาวเวอร์

โตขึ้นผมจำได้ว่าการอ่านหนังสือและฟังเทปของหนังสือชุดเด็กหลายคนที่สอนค่าเฉพาะ : Standin'สูง, ความปลอดภัยสำหรับเด็กและนิทานพาวเวอร์ แต่ละชุดมีชุดของหนังสือกิจกรรมหรือภาพด้วยเทปคาสเซ็ทประกอบหนังสือแต่ละเล่ม ฉันพี่น้องของฉันและรักที่จะได้ยินและอ่านเรื่องราวและเราจำบางส่วนของบทเรียนและเพลงไปในวันนี้

Standin'สูงเป็นสิบสองชุดของหนังสือแต่ละเรื่องค่าเฉพาะเช่นการทำงาน, ความสะอาด, ขอบคุณ, เชื่อฟัง, ฯลฯ แต่ละเทปบอกเรื่องราว dramatized กับเพลงติดหูและหนังสือแต่ละเล่มมีภาพประกอบดึงดูดใจในการสีคำกับเรื่องราวและกิจกรรมอื่น ๆ เพียงวันอื่น ๆ ฉันร้องเพลงให้ลูกของฉันบางเพลงจาก"ความสะอาดของ"หนังสือในขณะที่ให้เขาอาบน้ำของเขา

Kids Songs

ความปลอดภัยสำหรับเด็กน่าจะชุดโปรดของเรา มันเป็นเทปคาสเซ็ทสองสหายกับหนังสือที่สอนกฎความปลอดภัยทางสังคมเช่นไม่ได้ไปกับคนแปลกหน้าจำหมายเลขโทรศัพท์ของคุณหรือคนที่พูดคุยกับว่าคุณจะหายไป เรารักที่จะฟังพวกเขาและเด็ก enacting ละครในเทปรู้สึกเหมือนเพื่อนที่มีมาให้เล่นเมื่อใดก็ตามที่เราใส่ในเทป เราเต้นเพลงและได้เรียนรู้แนวคิดที่ได้รับการสอน ผมยังจำหมายเลขโทรศัพท์ของฉันจากระยะเวลาที่ของเวลาในชีวิตของฉันเพราะหนึ่งในเพลงสอนเด็กให้จำหมายเลขโทรศัพท์ของเขา

นิทานอำนาจเป็นชุดของหนังสือที่สอนค่าโดยใช้เรื่องของตัวเลขทางประวัติศาสตร์เช่น George Washington, เบนจามินแฟรงคลิน, และแม้กระทั่งวอลท์ดิสนีย์ เรื่องมีเรื่อง"Power of Courage -- Featuring เรื่องราวของนกไนติงเกลฟลอเรนซ์" หนังสือแต่ละเล่มมีเทปที่จะไปกับมันด้วยเรื่องราว dramatized และบทเรียนอื่น ๆ ที่จะไปกับค่า

ฉันรู้ว่าหนังสือและเทปเราอ่านและฟังทำให้ผมผลกระทบต่อเพราะผมยังจำเพลงที่ดีและมีความปรารถนาที่จะให้ลูก ๆ ของฉันที่จะเรียนรู้ได้ค่าเท่าเดิมที่ เป็นเด็กเราได้เรียนรู้โดยไม่รู้สึกเหมือนเราได้เรียนรู้ เราสนุกและมีการร้องเพลงเต้นรำในขณะที่ internalizing ค่าที่สำคัญและช่วยให้รูปร่างคนเรากลายเป็น

เด็กหนังสือศาสนา -- หนังสือค่า Standin'Tall, ความปลอดภัยสำหรับเด็กและนิทานพาวเวอร์

ฟังเพลงออนไลน์ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น