วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีเพลงก่อนวัยเรียนช่วยให้เด็กเรียนรู้

ขณะนี้มีทั้งหมดมีประสบการณ์การฟังวิทยุเมื่อเพลงมาในที่ที่คุณไม่เคยได้ยินใน 10, 15, หรือ 20 ปีที่ แต่ทันทีที่คุณจะเริ่มร้องตามชอบคุณได้ยินมันเมื่อวานนี้คุณไม่ควรพลาดคำเดียว Amazing ขวา ไม่ดีจริงๆ คุณอาจจะได้ยินมันเป็นร้อยเท่าในวันนั้นของหญ้าแห้ง การทำซ้ำ

เด็กก็เช่นกัน เพลงเหล่านั้นชอบล้อบนรถบัสและ Itsy Bitsy Spider ช่วยให้เด็กได้เรียนรู้แนวคิดง่ายๆผ่านซ้ำร้องเพลงพร้อมกับเพลงง่ายๆเหล่านี้จะช่วยให้พวกเขาเป็นที่คุ้นเคยกับคำใหม่ ๆ และแนวความคิด McDonald เพลงเก่าจะช่วยให้เด็กได้เรียนรู้เสียงที่ทำให้สัตว์และมีเพลงที่ความช่วยเหลือเกี่ยวกับตัวเลขและสี

Kids Songs

ร้องเพลงยังช่วยให้เด็กรู้สึกมั่นใจและไม่อายเด็กคนอื่น ๆ รอบ ๆ และเมื่อคุณเพิ่มความสนุกสนานและการเคลื่อนไหวมือ wiggles เพลงเด็กจริงๆมาชีวิต และถ้าคุณต้องการเพิ่มเครื่องเทศบางอย่างให้เด็กบางคนที่เครื่องดนตรีอย่างง่าย Tamboreens ระฆังและ bongos และ kazoos ได้ง่ายมากสำหรับเด็กอายุการใช้งานและพวกเขาอย่างแน่นอนพวกเขารักที่จะเล่น เปิดเผยใส่เพลงตั้งแต่อายุยังน้อยสามารถจะส่งเสริมให้รักของพวกเขาสำหรับเพลงที่พวกเขาเติบโต

เพลงเป็นของขวัญที่วิเศษที่ควรการบำบัดและการเพาะปลูกตั้งแต่อายุยังน้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้หลักฐานทางวิทยาศาสตร์พิสูจน์ได้ว่า
เด็กที่ได้รับการสัมผัสกับดนตรีตั้งแต่อายุยังน้อยทำให้คณิตศาสตร์ได้ดีขึ้นและนักเรียนสายวิทยาศาสตร์ในภายหลัง ทางการแพทย์และการวิจัยด้านการดูแลสุขภาพยังได้แสดงหลักฐานว่ามีการเชื่อมโยงระหว่างดนตรีและการร้องเพลงและสุขภาพที่ดีและการรักษา เด็กที่ร้องเพลงมีโอกาสน้อยที่จะเน้นมากเกินไปและมีรายละเอียดทางอารมณ์ในเชิงบวกมากขึ้น

หลักฐานเป็นที่น่าสนใจว่าดนตรีและการร้องเพลงมีผลกระทบทางบวกในทุกเรื่องของการเรียนรู้และการพัฒนาเด็ก

วิธีเพลงก่อนวัยเรียนช่วยให้เด็กเรียนรู้

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น