วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

โทมัสเพลงรถไฟ -- เพลงฮิตสำหรับเด็ก

เพลงรถไฟโทมัสจาก 1994-2003 Thomas Tank Engine และเพื่อนชุดทีวีไม่ได้ออกทีวี แต่ถูกเผยแพร่ในเทปเสียงหรือวิดีโอและแผ่นดีวีดีที่เป็นมิวสิควิดีโอ ผู้ที่ถูกเขียนขึ้นโดย Mike O'Donnell และจูเนียร์แคมป์เบล หลายซึ่งขึ้นอยู่กับตัวของแต่ละคนทำเพล​​งชุดรูปแบบที่พวกเขาได้แต่งและถูกใช้เป็นเพลงอื่น

ในสหราชอาณาจักร, 9 เพลงแรกออกฉายในเทปเสียงซึ่งในปี 1993ผลิตโดยอีเอ็มไอ พวกเขาจาก"โทมัสและดีที่สุดเก็บไว้สถานีแข่งขัน" แต่ละเพลงถูกเล่นเป็นช่วงระยะหยุดพักในระหว่างส่วนของเรื่อง "นั่นคือสิ่งที่เพื่อน ๆ สำหรับ"และ"กฎระเบียบและข้อบังคับ"เป็นสองเพลงที่โดดเด่นในเทปคาสเซ็ท แต่ไม่เคยได้รับฟังเพลงซึ่งแตกต่างจากเพลงอื่น ๆ ที่สร้างขึ้นสำหรับทุกชุด

Kids Songs

3 เพลงสำหรับฤดูคือ"โทมัส We Love You"(โทมัส'Anthem -- อเมริกันชื่อเรื่อง) ซึ่งบางส่วนจาก 4 ฤดูกาลคือ"กันเถอะมี Race,""Gone Fishing""Toby,""เพลง Island""อย่าตัดสินเป็นหนังสือโดยมี Cover,"และ"จริงเหรอที่เป็นประโยชน์ Engine"ในหมู่ 9 เพลง Season 5 มี 10 เพลงเช่น"Night Train,"'Cloud ทุกคนมี Silver Lining (ไม่มีการเสีย Hope)"และ"It 's Great To Be Engine. ซีซั่น"6 มี 6 เพลง, 7 ฤดูมี 6, 8 ฤดูมี 8 , 9 ฤดูมี 9, ฤดู 10 มี 7, 11 ฤดูมี 7 เพลง 12 ฤดูมี"Engine Roll Call (High - Def Alternate Version), และ13 ฤดูมี"Roll Along." ในการเรียกเครื่องมือทั้งหมดมีจำนวน 5 เพลง "แข่งรถเพื่อ Wharf,"งาน"ความสงบ"และ"Where, Oh โทมัสอยู่ที่ไหน?" อยู่ในหมู่ 5 เพลงใน The Great Discovery "Go Go โทมัส"มาจากฮีโร่ของราง

เพลงจาก 3 ฤดูถึง 6 ถูกเปิดในที่สุดในรูปแบบเสียงในซีดี"โทมัส'เพลงและ Roundhouse จังหวะ"และ"โทมัส"รถไฟแทร็คหลา"ในสหราชอาณาจักรในวันที่ 9 มิถุนายน 2008 ของ โทมัสรถไฟเดียวกันแผ่นซีดีเพลงได้ก่อนหน้านี้ในสหรัฐอเมริกาเมื่อหลายปีก่อนที่สหราชอาณาจักร

โทมัสเพลงรถไฟ -- เพลงฮิตสำหรับเด็ก

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น