วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

หูและเสียงการฝึกอบรมสำหรับเด็ก -- การใช้ส่วน Do - Re - Mi 3

ใน 2 ส่วนหนึ่งของชุดนี้ผมได้พูดคุยเกี่ยวกับวิธีการ"Do - Re - Mi"เพลงจาก"เพลงเสียงของ"สามารถนำมาใช้ในการสอนการฝึกอบรมช่วงเสียงให้เด็กในทางที่สนุกสนาน แต่กดปุ่มบันทึกเพลงได้อย่างถูกต้องเพียงหนึ่งด้านการร้องเพลง ด้านที่สองจะทำอย่างไรกับ"วิธีการ"คุณร้องแต่ละครั้ง นี้เป็นเพลงสไตล์ของ

ดนตรีเป็นภาษาที่ได้เรียนรู้โดยทั่วไปมีเหตุผล แต่ที่จริงจะดำเนินการทางด้านอารมณ์ อารมณ์ที่มาพร้อมจากเพลงเป็นวิธีการร้อง

Kids Songs

เพลงสามารถร้องเสียงดังหรือเบา ก็สามารถร้องได้อย่างราบรื่นหรือในเสียงถูกตัด คุณสามารถร้องเพลงกับลำคอของคุณ, หรือ"ใช้ไดอะแฟรมของคุณ" ทุกสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ก่อเพลงสไตล์ของ

เด็กส่วนใหญ่ในการเริ่มต้นจะร้องเพลงจากคอของพวกเขา ทั้งหมดที่หมายความว่าพวกเขาจะไม่ได้หายใจอย่างถูกต้อง คุณจะต้องใช้เสียงโค้ชหรือผู้สอนที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้เด็กของคุณด้วย ทุกอย่างเกี่ยวกับการหายใจอย่างถูกต้องและฝึกกล้ามเนื้อกล่องเสียงของคุณ

ทั้งหมดนั่นกันยังคงมีมากที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ได้รูปแบบในการร้องเพลงของบุตรของท่านบางส่วน

แรกทำ"Do - Re - Mi - Fa - So - La - Ti - Do"วิธีการต่างๆ First ร้องเพลงมันได้อย่างราบรื่นให้ผสมผสานลงในแต่ละครั้งถัดไป ถัดไปลอง"การตัด"แต่ละครั้งออกได้ทันทีที่คุณร้องมันให้แน่ใจว่าแต่ละครั้งสามารถกำหนดในพระราชบัญญัติวิชาชีพอย่างมาก ถัดไปลองทั้งสองรูปแบบเหล่านี้ร้องเพลงเบา ๆ แล้วทำเสียงดังรูปแบบที่ (ไม่ได้กรี๊ด!) โปรดใช้ความระมัดระวังด้วย"ดัง"-- คุณไม่ต้องการที่จะระเบิดออกมาด้วยเสียงของบุตรของท่าน

หลังจากที่ระดับความสะดวกสบายจะได้มาด้วยนี้ให้ทำ"Do - Re - Mi"เพลง (Do, กวาง, กวางหญิง ... ) เทคนิคการรวมรูปแบบเหล่านั้น

เป็นผู้ป่วยที่มีบุตรหลานของท่าน กรุงโรมไม่ได้สร้างขึ้นในวันที่ ด้วยความอดทนและทำงานน้อย (และหวังว่าจะสนุกน้อยเกินไป) บุตรของท่านจะเริ่มแสดงสัญญาณของการร้องเพลง"มีสไตล์"

หูและเสียงการฝึกอบรมสำหรับเด็ก -- การใช้ส่วน Do - Re - Mi 3

ฟังเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น