วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงพาณิชย์ JCPenney

JCPenny ได้เสมอ บริษัท ที่ใช้ในการประกอบธุรกิจการค้าของเพลง เพลงคนมักจะพูดคุยเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างและมองหาออนไลน์ พาณิชย JCPenny สำหรับชาวอเมริกันที่อยู่อาศัยรายการการค้นหาที่เป็นที่นิยม มีเพลงจะแตกต่างกันสามประกอบธุรกิจการค้าที่แตกต่างกันสาม พวกเขายังมีธุรกิจการค้า Christmas, Valentine 's Day ธุรกิจการค้าและการประกอบธุรกิจการค้าที่มีบิตแย้ง

ธุรกิจการค้าทั่วไป

Kids Songs

เพลงเพื่อชีวิตเป็นชาวอเมริกัน"ฆ่า Blues." "Let 's Dance"และ"คุณเคย." 2008 กลับไปเรียน JCPenny เพลงเชิงพาณิชย์ได้""ไม่ต้องคุณลืมเกี่ยวกับฉัน."มันเป็นเครื่องราชบรรณาการที่ดีในการ"อาหารเช้า Club."มันมีคุณลักษณะเด็กเต้นและทำตัวเหมือนที่เล่นในหนัง. เพลงการกลับมาอีก ไปโรงเรียนก็คือ"ร็อคร่างกายของคุณ"โดย Stagga Lee. เชิงพาณิชย์ในปี 2007 ที่ใช้ Magic Spektor Regina เพลงโดยเรียกว่า"เพลงกล่อง."

โฆษณาฮอลิเดย์

หนึ่งในส่วนใหญ่แย้ง JCPenny เพลงเชิงพาณิชย์เป็นเพลงจากปี 1980 เรียกว่า"99 Red Balloons." เพลงเป็นจริงเกี่ยวกับสงครามนิวเคลียร์ แต่บิตเท่านั้นและชิ้นส่วนของเพลงถูกนำมาใช้ แม้คิดเพลงได้เป็นอีกความหมายกว่าสิ่งที่ประสงค์เพื่อจะสวยงามในเชิงพาณิชย์

ในปี 2005 ที่ใช้จัดเก็บเพลง"Living Thing"สำหรับในเชิงพาณิชย์ในช่วงเทศกาลวันหยุดคริสต์มาส ในปี 2007, เพลงวันหยุดคริสต์มาสได้"Real Love"โดยจอห์นเลนนอนและเพลงที่เรียกว่า"สิ่งที่ฉันต้องการ"โดย Weepies

เพลงทำไมต้องใช้ในโฆษณา

พาณิชยเพลง JCPenny เป็นสิ่งที่ผู้คนเชื่อมโยงกับฤดูที่แตกต่างกันและการขาย สำหรับปีนี้ บริษัท ได้เสนอให้ประกอบธุรกิจการค้าที่แตกต่างกันโดยมีหรือไม่มีเพลง สิ่งหนึ่งที่สามารถเรียนรู้ได้จากธุรกิจโฆษณาก็คือผู้คนต้องการสิ่งที่จะจับและรักษาความสนใจของพวกเขาในระหว่างการประกอบธุรกิจการค้า เพลงที่ใช้คือการ ศิลปินยอดนิยมและเพลงบางส่วนได้รับการดำเนินการเชิงพาณิชย์ของ บริษัท ตัวเอง

ความสำเร็จของธุรกิจการค้าที่สามารถวาดในธุรกิจไปยังร้านค้าจำนวนมากทั่วประเทศ กลับไปยังธุรกิจการค้าที่โรงเรียนชื่อตราสินค้าและวันหยุดความช่วยเหลือเกี่ยวกับการขายและเพิ่มการรับรู้ของผู้ชมของข้อตกลงที่เกิดขึ้นที่ร้านทั้งหมด เพลงได้พิสูจน์เสมอประโยชน์อย่างมากในการโฆษณาทางโทรทัศน์ หลายธุรกิจการค้าเหล่านี้จะอยู่บน YouTube

เมื่อ บริษัท โฆษณามองหาเพลง> ไปกับธุรกิจการค้าที่พวกเขามองหาเพลงที่เป็นที่นิยมและเหมาะสมกับภาพโดยรวมของธนาคารพาณิชย หลายเพลงที่พวกเขาใช้มาจากไกลกลับเป็น 1950, 60 และ 70 ของ พวกเขาจะมีเพลงที่ทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจการค้าที่ แต่ขึ้นเพื่อให้พวกเขาใช้สิทธิจากเพลงอื่น ๆ JCPenny เป็นเพียงกลุ่มที่สองเพลงได้รับอนุญาตใบอนุญาตให้ใช้จอห์นเลนนอน

พาณิชยเพลง JCPenny แตกต่างกันไปในแต่ละปี,เพื่อวันหยุดวันหยุดและฤดูฤดู แต่สิ่งหนึ่งที่มั่นใจว่าธุรกิจการค้าที่ทุกคนพูดถึงบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวกับเพื่อที่ว่าหมายถึงความพยายามของ บริษัท โฆษณาที่กำลังทำงานอยู่ในความโปรดปรานของ JCPenny และความสามารถของพวกเขาให้อยู่ด้านบนของยอดขายเป็น

เพลงพาณิชย์ JCPenney

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น