วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ช่วยเด็กเอาชนะความอายกับเพลง

เด็กขี้อายมีความยากลำบากในโรงเรียน พวกเขาจะกลายเป็นหินของการไปอยู่หน้าชั้นเรียนเพื่อนำเสนอรายงานและพวกเขาจะเกินไปประสาทเพื่อยกมือของพวกเขาเมื่อพวกเขารู้คำตอบในชั้นเรียน ผู้ปกครองของเด็กขี้อายเหล่านี้มักจะมองหาโอกาสในการเพิ่มการเห็นคุณค่าในตนเองของเด็กและช่วยให้พวกเขาเอาชนะความขี้อายที่ สำหรับหลาย ๆ คนกลายเป็นเพลงสิ่งมหัศจรรย์ร้านที่ทำงาน

เพลงสามารถช่วยให้เด็กอายในรูปแบบจำนวน :

Kids Songs

•เพลงให้พวกเขาเป็นวิธีที่ยอมรับในการแสดงตัวเองโดยไม่มีคำ
•การแสดงดนตรีให้พวกเขามีความมั่นใจและช่วยให้พวกเขาเอาชนะความขี้อายในด้านหน้าของฝูงชนหรือกลุ่ม
•การโต้ตอบกับเด็กอื่น ๆ ในสภาพแวดล้อมที่ดนตรีช่วยให้พวกเขาทำความรู้จักและเรียนรู้ทักษะการสื่อสารที่ดี
•การทำเพลงในกลุ่มช่วยให้พวกเขาทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมั่นใจ
•เพลงความสามารถให้พวกเขาและความสามารถที่พวกเขามีความเชื่อมั่นความรู้สึกร่วมกันพูดคุยเกี่ยวกับ

ไม่ทั้งหมดของผลประโยชน์เหล่านี้ของดนตรีสำหรับเด็กอายจะแสดงได้จากบทเรียนเริ่มต้นของเพลง เด็กเล็กแล้วแสดงสัญญาณของความขี้อายมักจะมีการลงทะเบียนในโปรแกรมดนตรีสำหรับหนุ่มสาวเป็นวิธีการแสดงออกของตนเอง พวกเขาจะได้รับเครื่องมือในการแสดงอารมณ์และความคิดของพวกเขาโดยที่ไม่ต้องไปพูดกับคนอื่น ๆ

เป็นเด็กเติบโตขึ้นพวกเขาจะพัฒนาความชำนาญมากขึ้นด้วยดนตรีและการแสดงออกของตนเองที่จะกลายเป็นมีค่ามากขึ้น พวกเขาจะมีความสามารถที่พวกเขาสามารถพูดคุยกับคนอื่น ๆ เกี่ยวกับการแสดงในโรงเรียนที่มีความเชื่อมั่นที่ดี ที่ความมั่นใจในตนเองสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับเด็กขี้อายที่เป็นอย่างอื่นจะหดตัวลงในมุมที่โรงเรียน

ถ้าหากเด็กดำเนินไปคอนเสิร์ตจุดประสิทธิภาพของดนตรีในด้านหน้าของผู้อื่นหรือให้พวกเขาอย่างสมบูรณ์สามารถเอาชนะความขี้อายของพวกเขาด้วยเวลา พวกเขาได้รับไปใช้ในหน้าของผู้อื่นและเรียนรู้ว่าพวกเขาสามารถทำสง่างามในความเป็นจริงสิ่งที่สง่างามคนอื่น ๆ ที่ต้องการฟังและเพลิดเพลินไปกับ

ผู้ปกครองที่กลัวเด็กจะประสบความขี้อายควรจะได้รับเด็กของพวกเขาในสภาพแวดล้อมทางดนตรีให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ มันไม่เคยเร็วเกินไปสำหรับเด็กที่จะเริ่มการสำรวจเพลง อายุน้อยกว่าพวกเขาเริ่มมีแนวโน้มที่พวกเขาจะเติบโตเป็นความรักและชื่นชมดนตรีในทางลึกมาก

อายเด็ก ๆ หลายคนต้องการสิ่งที่พวกเขาจริงๆชอบที่จะดึงพวกเขาออกจากเปลือกของพวกเขา พวกเขาต้องการ บางสิ่งบางอย่างเพื่อเพิ่มบางสิ่งบางอย่างของพวกเขามีความมั่นใจและที่ทำให้พวกเขารู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ของตนเอง. เพลงสามารถทำเช่นนั้นสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะถ้าพวกเขาเริ่มออกสาวและได้รับคำแนะนำในการแสดงดนตรีของตนเองผ่านการสร้างสรรค์ของพวกเขา

แม้เพียงแค่การโต้ตอบกับเด็กคนอื่นผ่านทางดนตรีสามารถนำเด็กออกขี้อายของเปลือกของพวกเขา มันจะปิดความดันของพยายามที่จะแนะนำตัวเองหรือเพื่อนเพราะพวกเขาสามารถพันธบัตรและโต้ตอบกับคนอื่น ๆ ผ่านเพลง>. เด็ก ๆ ที่จะเรียนดนตรีนอกโรงเรียนจะได้พบกับเด็กที่มาจากโรงเรียนในสภาพแวดล้อมที่สบายมากขึ้นและการที่สามารถช่วยให้พวกเขาสร้างมิตรภาพที่ดำเนินไปยังชีวิตในโรงเรียน

เด็กทุกคนจะได้รับประโยชน์จากเพลงในลักษณะบาง แต่ก็สามารถที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กที่มีแนวโน้มที่จะต้องอายหรือไม่มั่นใจในตัวเอง นี่คือสิ่งที่ผู้ปกครองจำนวนมากของเด็กขี้อายได้ค้นพบแล้วและอื่น ๆ อีกมากมายจะได้ค้นพบในในอนาคต

ช่วยเด็กเอาชนะความอายกับเพลง

เพลง โค้ดเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น