วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การพัฒนาเด็กด้วยดนตรี

boombox หรือที่เรียกว่าบลาสเตอร์ ghetto, กล่องแยมหรือวิทยุเทป, มีความสามารถในการรับสถานีวิทยุและเล่นดนตรีที่บันทึกไว้ (โดยปกติจะเทปหรือซีดี) ปกติจะอยู่ที่ปริมาณค่อนข้างสูง หลายรุ่นยังสามารถบันทึก (ลงบนเทปคาสเซ็ต) จากวิทยุและ (บางครั้ง) แหล่งข้อมูลอื่น ๆ ออกแบบมาสำหรับพกพา, boomboxes ส่วนใหญ่สามารถขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่เช่นเดียวกับบรรทัดปัจจุบัน โดยใช้ของ boomboxes เด็กพวกเขาเรียนรู้ที่จะปรับแต่งต้นแบบโดยฟังมันซ้ำ ๆ และต่อมาพวกเขาก็สามารถที่จะบันทึกและได้ยินเสียงของตัวเองและเรียนรู้จากความผิดพลาดได้

Boomboxes มาในหลายขนาดสวยรูปทรงสีและการออกแบบ เด็ก boombox ราคาถูกพบในจำนวนมากชนิดที่แตกต่างกันอย่างลึกซึ้งและสามารถเลือกได้ขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณคือจำนวนเงินที่คุณเลือกที่จะสำรองไว้สำหรับมันและแน่นอนประเภทของใช้คุณจะได้รับการวางไว้ด้วย เด็ก boombox นอกเหนือจากเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้ที่น่าทึ่งของศิลปะร้องเพลงยังเป็นวิธีสุดสวยของผ่านเวลาของคุณในขณะที่ขี่น่าเบื่อนานในสถานที่ปิกนิกหรือ บริษัท ยามเหงาฝน ด้วยแก้วของช็อคโกแลตร้อนและจิตวิญญาณตื่นเต้นเล่นดนตรีวันเครียดของคุณสามารถทำได้ในตอนเย็นสบาย เด็ก'งานวันเกิดสามารถ spruced ขึ้นโดยเพลงที่พวกเขาอาจได้รับการพูดที่หลอกลวงและผลักดันให้ไปซึ่งต่อมาช่วยให้พวกเขาได้เรียนรู้และต้นแบบเต้นรำ กล่องติดขัดเป็นจะเรียกว่าได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้ช่วยกำจัดเด็ก ๆ จากเวทีความกลัว คำถามแรกที่มาในใจของทุกคนคือวิธีการที่เป็นไปได้ แต่คำตอบคือง่ายกว่าที่คุณคิด เด็กควรได้รับอนุญาตให้ใช้ชุดที่น่าตื่นตาตื่นใจของไมโครโฟนที่มาพร้อมกับความเป็นส่วนตัวในการติดตั้งของ boombox และบันทึกคำปราศรัยของเขาเพลงหรือในเทปและต่อมาในเทปบันทึกเหล่านี้ควรจะเล่นในหน้ายกย่องผู้ชมซึ่งเมื่อก่อให้เกิด ความรู้สึกที่มีความสำคัญในเด็ก

Kids Songs

เมื่อเด็กรู้สึก มีความสามารถและมีความสำคัญก็ลดอีกประเภทหนึ่งของเด็กกิจกรรมอย่างอื่นทำเพื่อให้ได้รับความสนใจ ช้าเขาจะต้องการให้การพูดหรือร้องเพลงเพลงน่ากลัวในด้านหน้าของคนที่จะชนะแข็งของพวกเขาเป็นความมั่นใจของเขาหรือเธอได้รับการเพิ่มขึ้นในระดับขนาดใหญ่ ขนาดที่เล็กกะทัดรัดของมันคือสิ่งที่เป็นประโยชน์ตามที่สามารถดำเนินการให้กับผู้ที่เคยเดินทางของคุณอาจต้องใช้เวลาและความคมชัดของคุณกับการผลิตเสียงเป็นประโยชน์มาก มันสามารถนำไปใช้ในห้องเรียนสำหรับ tutorials สำหรับเด็ก> ใช้แตกต่างกันของ boombox สามารถให้เราทั้งหมด intrigued และประหลาดใจเป็นเวลานานมาก ที่พบในหลายยี่ห้อและราคาเป็นจำนวนมากซึ่งสามารถพอดีเข้ามาในชีวิตของบุคคลใด ๆ โดยไม่ต้องเผาหลุมในกระเป๋าของพวกเขากลายเป็นเด็ก boombox สามารถเข้าถึงได้ง่ายและสำเร็จได้สินค้าส่วนใหญ่ครั้งล่าสุด

การพัฒนาเด็กด้วยดนตรี

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น