วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เด็กและความสนใจเพลงของพวกเขาของคุณ -- ปัญหาและแนวทางแก้ไข

ถ้าผู้ปกครองสร้างสภาพแวดล้อมที่จำเป็นสำหรับเด็กในการพัฒนาความสามารถทางดนตรีแล้วพวกเขาได้ดำเนินการงานที่ดี แต่ไม่ได้เริ่มต้นการเฉลิมฉลองชัยชนะเพียง แต่การเดินทางสู่ความสำเร็จได้เริ่มเพียงเท่านั้น อย่าหลงเชื่อผู้ที่บอกคุณว่าการศึกษาดนตรีเป็นเรื่องยากมากสำหรับเด็ก ผมคิดว่าในส่วนที่เกี่ยวบางว่าถูกต้องและมันจะเป็นเรื่องยากหากคุณไม่ทราบวิธีการสร้าง, พัฒนาและดูแลผลประโยชน์ของเพลงเด็ก

ที่น่าสนใจในเพลง> ไม่เพียง แต่ปรากฏว่า ต้นกำเนิดของมันมาจากจำนวนของเหตุการณ์และสถานการณ์ บิดามารดาจะต้องสร้างเหตุการณ์และสถานการณ์ที่จะส่งเสริมให้เด็กที่อยากจะใช้เวลาถึงเพลง

Kids Songs

หลังจากที่สร้างสภาพแวดล้อมสำหรับการฟังเพลงของบุตรหลานของท่านสนใจว่าเด็กจะเร็วจะขอให้คุณช่วยเขาและคุณรู้ว่าเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาดนตรีของพวกเขา

ถ้าบุตรของท่านขอให้ท่านช่วยให้เขาซื้อไวโอลิน, พาเขาไปยังครูเพลงที่สอนไวโอลิน อย่าเอาเขาไปยังนักเปียโนเพียงเพราะเขาเป็นเพื่อนที่ดีของคุณและคุณเคยได้ยินสิ่งที่ดีเกี่ยวกับเขา / เธอ นอกจากนี้หากคุณต้องการที่จะเรียนรู้การเล่นเปียโนเป็นเด็กและความฝันของคุณไม่เป็นจริงนี่ไม่ใช่เหตุผลที่ดีสำหรับบุตรหลานของคุณเพื่อเริ่มการเล่นเปียโนเพียงเพื่อเติมเต็มความฝันของคุณ

ฉันหวังว่าคุณจะเข้าใจว่าถ้าบุตรหลานของท่านขอให้คุณสำหรับไวโอลีน, คุณมอบให้เขา ถ้าเป็นแซกโซโฟนคุณจะให้เขาแซ็กโซโฟน, กีต้าร์ถ้าเป็นคุณจะให้เขากีต้าร์ เมื่อต้องการยาวสั้นเรื่อง, ให้เด็กทำสิ่งที่พวกเขาขอ ซึ่งจะประกันความสนใจเพลงของพวกเขาจะยังคงเบ่งบาน บางครั้งเด็กที่มีปัญหาในการเลือกหนึ่งที่ใช้ไปอีก ในกรณีนี้ที่ต้องการความช่วยเหลือของคุณ นี้ไม่ได้หมายความว่าขอให้ครูผู้สอนเพื่อขอความช่วยเหลือที่พวกเขาต้องการความช่วยเหลือของคุณ เพื่อที่จะช่วยให้พวกเขามีห้าเงื่อนไขที่ต้องตรง : คุณต้องมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการเลือกเครื่องดนตรี, คุณจะต้องเป็นผู้ป่วยและการเอาใจใส่และคุณต้องกระทำในเวลาที่เหมาะสม

เมื่อผู้ปกครองมีส่วนร่วมและช่วยให้เด็กเลือกใช้ในการที่พวกเขาจะจำได้และจะประทับใจไปตลอดชีวิตของเขา, ฉันวางแผนที่จะเขียนในหนังสือเล่มต่อไปของฉันในอนาคตอันใกล้ ทำไมจึงสำคัญเพื่อที่จะให้เด็กรับใช้ในการเลือกของพวกเขาได้หรือไม่ สถิติแสดงให้เห็นว่าเด็กส่วนใหญ่ที่มีความสนใจดนตรีและเริ่มต้นการเรียนดนตรีออกจากภายในหนึ่งปีครึ่งและใน 50% ของกรณีเหตุผลสำหรับเลิกเป็นทางเลือกที่ดีในดนตรี

เมื่อพ่อแม่ไปกับความประสงค์ของเด็กเพราะพวกเขาคิดว่าเด็กนั้นยังเด็กเกินไปที่จะตัดสินใจด้วยตัวเองและให้ทางเลือกสำหรับพวกเขาก็จะชอบเล่นหวย ดังนั้นหากทางเลือกของคุณเกิดขึ้นเป็นขวาหนึ่งบุตรของท่านจะประสบความสำเร็จและพวกเขาจะเล่นที่ใช้ในการเลือกของคุณมีความสุข ถ้าไม่เช่นนั้นคุณจะมีปัญหา

บางส่วนของปัญหาทั่วไปที่มีข้อร้องเรียนจากครูบังคับให้เด็กการศึกษาพบว่าไม่พอใจการบรรยายและอื่น ๆ ตามกฎอาจมีเวลามาเมื่อลูกชายหรือลูกสาวของคุณพูดว่า"พอ" มันอาจเกิดขึ้นทั้งที่จุดเริ่มต้นมากหรือในชั้นเรียนดนตรีของกลาง จะไม่ได้ดีกว่าถ้าคุณได้เริ่มต้นความพยายามในการสนับสนุนและความสนใจของเด็กเพลงรักษาสิทธิของคุณมาจากไหน? บุตรของท่านจะขอขอบคุณในภายหลัง

เด็กและความสนใจเพลงของพวกเขาของคุณ -- ปัญหาและแนวทางแก้ไข

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น