วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

สอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กน้อยของคุณด้วยเพลง

เพลงสามารถใช้เป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพในการสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กเล็ก ๆ อาจเป็นเพราะเด็ก ๆ ชอบร้องเพลง ดังนั้นเรามีเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับวิธีการสอนให้ภาษาอังกฤษโดยใช้'เพลงเด็ก

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการที่จะแนะนำเพลงใหม่ให้เด็กน้อยของคุณ คุณสามารถร้องเพลงเหล่านั้นอยู่ด้านหน้าของลูก ๆ ของคุณ อย่างไรก็ตามเป็นที่แนะนำให้คุณใช้สื่อบางประการเช่นการใช้คอมพิวเตอร์, iPod, MP3 หรือ MP4 Player กับสื่อดังกล่าวที่พวกเขาจะตื่นเต้นมากขึ้นเนื่องจากสื่อเหล่านั้นผู้เล่นสามารถดำเนินการกับเพลงที่ใช้ในการฟังเพลงที่ทำให้พวกเขาฟังง่ายขึ้น

Kids Songs

จากนั้นสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่คุณต้องทำคือการฝึกร้องเพลงกับเด็กเล็ก ๆ ของคุณให้บ่อยที่สุดเท่าที่ทำได้ ทำซ้ำเนื้อเพลงเพลงที่ดูเหมือนว่าจะใหม่สำหรับพวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถทำความเข้าใจและจดจำ อย่าให้เพลงมากเกินไปในครั้งเดียวเพราะพวกเขาจะเกิดความสับสนและความรู้สึกยากที่จะจำได้นอกจากนี้ยังเลือกผู้ที่มีเนื้อเพลงเรียบง่าย

เมื่อลูก ๆ ของคุณได้รู้จักเพลง, ขอให้พวกเขาร้องเพลงกับคุณหรือกับเพื่อน ๆ คุณสามารถร้องเพลงทุกที่ทุกเวลาที่คุณอยู่รอบ ๆ พวกเขาเช่นเดียวกับเมื่อพวกเขาจะได้รับการแต่งตัวจะเข้านอนหรือล้างมือ) ก่อนที่จะเริ่มต้นวันหรือพร้อมที่จะให้โรงเรียนพยายามที่จะขอให้พวกเขาร้องเพลงกับคุณ อารมณ์มันจะเพิ่มขึ้นเพื่อให้เด็กน้อยของคุณจะรู้สึกมีความสุขในระหว่างวันโดยเฉพาะอย่างยิ่งของพวกเขา เวลาโรงเรียน

ใช้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณเพื่อให้ความรู้เพลง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเพลงที่ง่ายและสะดวกสำหรับพวกเขา หรือคุณสามารถค้นหาเพลงใด ๆ ในอินเทอร์เน็ต คุณสามารถเลือกจากผู้ที่มีตัวเลขในเนื้อเพลงของพวกเขาเช่น"ห้าเป็ดน้อย"และ"สิบ Little Monkeys Jumping บนเตียง" มีเพลงเหล่านี้พวกเขาสามารถเรียนรู้วิธีการนับตัวเลขขึ้นและลง

ถ้าคุณรู้สึกว่ามันยากที่จะสร้างเพลงใหม่ที่คุณสามารถใช้ปรับแต่งของ'เด็กเพลง> พอใจกับสิ่งที่ได้รับการกล่าวถึงข้างต้นหรือเพลงที่พวกเขาได้รู้จักกัน คุณจำเป็นที่จะเปลี่ยนเนื้อเพลง เด็กของคุณจะมีความสุขกับเพลงเหล่านั้นเนื่องจากพวกเขาจะสามารถจดจำและร้องเพลงได้อย่างง่ายดาย บางครั้งคุณสามารถขอให้พวกเขาสร้างเพลงของตัวเองด้วยวิธีนี้

สอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กน้อยของคุณด้วยเพลง

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น