วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

การใช้เพลงที่คุ้นเคยในเด็กเรียนเปียโน

เด็กส่วนมากเป็นจุดเริ่มต้นของหนังสือเปียโนมีความกังวลมากเกินไปกับตำแหน่งนิ้วมือ ด้วยเหตุนี้พวกเขาเริ่มต้นด้วย"เพลง"ทำจากวัสดุดนตรีเดิมทั้งหมดออกแบบมาเพื่อแสดงแถวเด็กว่าง่ายก็คือการเก็บของพวกเขาห้านิ้วมือใน ผลที่ได้คือเพลงที่น่าเบื่ออย่างสม่ำเสมอซึ่งไม่เคยตื่นเต้นของเด็กในทางที่เกี่ยวกับหูหรือดนตรีใด ๆ ปฏิกิริยาเท่านั้นที่พวกเขาได้คือการสรรเสริญคุณหากพวกเขาประสบความสำเร็จในการเล่นอย่างถูกต้อง

นี่คือทางเลือกที่ดีเหลือเกินของวัสดุเพราะเด็กมีการตอบสนองเชิงบวกมากขึ้นมากเมื่อเพลงแรกที่พวกเขาเล่นมีความคุ้นเคยกับพวกเขา ปฏิกิริยาของพวกเขาจะกลายเป็นหนึ่งในความประหลาดใจและความภาคภูมิใจที่พวกเขาได้ยินทำนองคุ้นเคยจากเปียโน

Kids Songs

ของให้ใช้"ครั้งแรก"ในที่สุดเพลงเปียโนหนังสือทั่วไป มันมักจะประกอบด้วยแรก 3-5 ปุ่มสีขาวในแถว, จะขึ้น มันเหมือนกันมากขึ้นหรือน้อยลงใน Bastien, Schaum, ทอมป์สัน, อัลเฟรดและวิธีการทดสอบเปียโนอื่น ๆ ทั่วไปที่คุณอาจชื่อ

เมื่อต้องการย้อนกลับไปช่วงเวลากลยุทธ์ที่อยู่เบื้องหลังทุกอย่างสวยหรูวิธีการเหล่านี้เป็นของแข็ง แต่วัสดุที่พวกเขาเลือกที่จะแสดงให้เห็นดีเท่าที่ควร

ต่อไปนี้กลยุทธ์ของหนังสือทั้งหมดที่ขึ้นต้นเปียโนคือ

ขั้นแรกให้เล่นทั้งห้าบันทึกย่อน้อยไปหามากบนคีย์สีขาวที่เริ่มต้นด้วยกลาง C.

ประการที่สองทำเช่นเดียวกันกับข้างต้น แต่มีทิศทางการเปลี่ยนแปลงทราบช่วยสอนเด็ก ๆ ให้ความสนใจไปยังทิศทางของบันทึก (ขึ้นหรือลง.) ในคำอื่น ๆ ในประแจโยนลิงตัวเล็ก ๆ ในแง่ของทิศทางการเชิงเส้นและดูว่าพวกเขาสามารถจับมัน

ประการที่สามจะมากหรือน้อยเหมือนกันโดยเริ่มต้นในอื่น ๆ ทราบดีกว่าเก่ากลาง C.

ประการที่สี่ทำเช่นเดียวกัน แต่มีการข้ามระหว่างบันทึกย่อ ก่อนหน้านี้ทุกคนทราบความเคลื่อนไหวได้รับการคีย์สีขาวที่อยู่ติดกันเพื่อป้องกันความสับสน

คุณสามารถดูความคืบหน้าของเหตุการณ์เช่นเกมหมากรุก : เรากำลังสอนเด็กที่จะไปแป้นพิมพ์ในแง่ของหน้าที่พิมพ์เท่านั้น มันเหมือนเกมกระดานกับห้าสี่เหลี่ยม ภายในขอบเขตที่ จำกัด ที่เราสอนเด็กว่าเพื่อเลื่อนไปรอบ ๆ ผ่านทางห้าบันทึกย่อบนหน้าเว็บ ขั้นตอนที่ถูกสร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์ แต่มีหนึ่งปัญหาใหญ่ :

บุตรของท่านจะหลับไปก่อนที่พวกเขาเคยได้มีโอกาสที่จะได้รับความตื่นเต้นเกี่ยวกับเปียโน

ว่ามีปัญหาอยู่กับวิธีการนี​​้ที่มีการใช้วันนี้

อันดับแรกถ้าเด็กของคุณใช้เวลาหนึ่งในขั้นตอนการตั้งสมมติฐานดังกล่าวข้างต้นหนึ่งสัปดาห์เป็นเวลาสี่สัปดาห์พวกเขาก็จะเบื่อกับเปียโนว่าจะเป็นมิราเคิลหากพวกเขาไม่เลิก และหลักสูตรที่เป็นสิ่งที่คุณจะได้รับจากครูผู้สอนเปียโนเฉลี่ย

ประการที่สองเด็กจะไม่มีความสุขในการเล่นเกี่ยวกับหูสิ่งที่พวกเขารับรู้ มีเหมือนเป็นฉลาดขึ้นในการเห็นคุณค่าในตัวเองเมื่อเด็กรู้สึกที่พวกเขาได้ควบคุมและเล่นเปียโนและเพลงของพวกเขารู้ว่า

ประการที่สามวิธีการข้างต้นจะไม่มีอะไรที่จะให้เด็กความพึงพอใจและประสบการณ์ทางกายภาพเพียงอย่างเดียวของเปียโนเพียง plunking อย่างมีความสุขไปที่ชุดของคีย์ที่มีการอ้างอิงใด ๆ ที่หน้าหรือบันทึกย่อ นั้นเราเรียกว่าจอยของเปียโน

นี้เป็นสาระสำคัญของสิ่งที่นักเปียโนจริงไม่เพียงแค่การเล่นเพลงโด​​ยไม่มีการอ้างอิงปัจจุบันไปที่หน้า คุณควรแสดงพวกเขาครั้งแรกนี้ก่อนที่คุณจะทำอะไรอื่น

เป็นไปยังสี่ขั้นตอนของบทเรียนทั่วไปข้างต้นต่อไปนี้เป็นความคิดที่ดีกว่า

ขั้นแรกให้เล่นฉัน Little กาน้ำชาที่จะเรียนรู้ครั้งแรกห้าปุ่มสีขาวที่อยู่ติดกัน

ประการที่สองเล่น Alouette โยนบิดน้อยลงไป

ประการที่สามเล่น Mary Had Little Lamb ที่จะแสดงวิธีการเริ่มต้นในการบันทึกอื่น ๆ กว่ากลางC.

ประการที่สี่การเล่นระฆังกริ๊งเพื่อเรียนรู้วิธีข้ามบันทึกย่อ

ตอนนี้คุณมีบทเรียนแรกที่สอนแนวความคิดเดียวกับวิธีมาตรฐานและวิธีนอกจากจะช่วยให้บุตรหลานของคุณสี่เพลงที่พวกเขารู้และชอบที่พวกเขาภูมิใจที่สามารถเล่น

โดยลิขสิทธิ์ Aschenbrenner จอห์น 2008 กด Walden Pond

การใช้เพลงที่คุ้นเคยในเด็กเรียนเปียโน

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น