วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

ความสำเร็จของโรงเรียนต้องมีกิจกรรมการออกกำลังกาย -- สามวิธีที่ช่วยให้บุตรหลานของคุณย้ายไปเรียนรู้

ทางสรีรวิทยาและ neurologically สมองความต้องการของร่างกายเพื่อย้าย : การเรียนรู้สำหรับการจดจำข้อมูลใหม่สำหรับการประมวลผลทางประสาทสัมผัส การเคลื่อนไหวช่วยเพิ่มพลังงานโดยออกซิเจนเพิ่มขึ้นและไหลเวียนของเลือด และทำให้การเรียนสนุกมากขึ้น เล่นสนุกและยังเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้

ให้เด็กย้าย สนับสนุนให้ย้าย

Kids Songs

ดูกี่ครั้งที่คุณพูดสิ่งที่ชอบ"นั่งยังคง." ทำให้จุดของการขอให้เด็ก ๆ ในการนั่งไม่บ่อย การให้เด็กได้รับอนุญาตและจำนวนมากย้ายการรวมของการเคลื่อนไหวกับกิจกรรมการเรียนรู้จะช่วยให้มีพฤติกรรมก่อกวนและการเคลื่อนไหวที่ไ​​ม่เหมาะสม

เมื่อคุณอนุญาตให้มีและส่งเสริมให้มีการเคลื่อนไหวพอเด็กมากขึ้นสามารถนั่งเงียบ ๆ เมื่อมีความเหมาะสมที่จะทำ นั่งที่โต๊ะอาหารหรือในขณะที่การทดสอบการสะกดคำตัวอย่างเช่น เยี่ยมชมคนที่โรงพยาบาลหรือในสถานพยาบาล ขวาเรื่องเวลาก่อนนอน เมื่อมีบุคคลอื่นกำลังพูดคุยกับท่าน เมื่อคุณอยู่ในงานแต่งงานหรือ Bar Mitzvah หรือล้างบาปทารก

มันเป็นความจำเป็นที่จะนั่งยัง?

ถามตัวเองซึ่งกิจกรรมอย่างต้องนั่งนิ่ง ๆ อยู่? เพราะเหตุใด

พูดคุยกับเด็กเกี่ยวกับสาเหตุที่ย้ายรอบเป็นสิ่งสำคัญ อธิบายว่าทำไมนั่งนิ่ง ๆ อยู่ก็มีความสำคัญและเมื่อมันจำเป็น

เมื่อคุณได้รับพร้อมสำหรับกิจกรรมนั่งยังคง - and - ถูก - เงียบสงบให้ทำกิจกรรมการเคลื่อนไหวที่มีหลายเสียง สุดท้ายกับเกมที่เงียบสงบหรือการประกวด ดูว่ามีใครสามารถนั่งและยังไม่ได้คุยกันเป็นเวลา 60 วินาที ในขณะที่คุณทำเช่นนี้การประกวด, ช้าเพิ่มเวลานั่งยังคง - เงียบ ๆ

ให้แน่ใจว่าได้มีกิจกรรมการเคลื่อนไหวหลายทุกวันที่มีความกระตือรือร้นและเข้มแข็ง บางอย่างที่ดัง บางที่เงียบสงบ ดังจะเท่ากับของผู้ใหญ่"ให้ออกจากไอน้ำ."เด็กต้องแจ้งให้ออกจากไอน้ำเกินไป

ลองเหล่านี้ง่ายกิจกรรมสนุก ๆ ที่บ้านหรือในชั้นเรียนของคุณ

คุณจะต้องการปรับข้อเสนอแนะถึงระดับเกรดของเด็ก ๆ ในชั้นเรียนของบุตรหลานของคุณหรือที่บ้าน การนับเกมสำหรับอนุบาลได้ง่ายจะมีการเปลี่ยนแปลงการเพิ่มและการลบเกมแล้วคูณและหารเกมและเกมพีชคณิตง่ายยิ่งเป็นเด็กล่วงหน้า

1 ร้องเพลงโง่ชอบ Tony Chestnut หรือ Herman หนอน Tony Chestnut สามารถออกกำลังกายแอโรบิกดีถ้าร้องได้อย่างรวดเร็ว และ Herman หนอนสามารถจะปรับให้เข้ากับคณิตศาสตร์ คุณอาจจะประหลาดใจที่เด็กที่มีอายุมากกว่ามักจะได้รับเตะออกจากเหล่านี้"เพลงเด็กน้อย. พ่อแม่, คุณสามารถร้องตามและทำเด็กออกกำลังกายของคุณด้วยก่อนที่จะเริ่มต้นการบ้านของพวกเขา

2 ยืนขึ้นเพื่อเรียนรู้ ในบางวัฒนธรรมเด็กยืนทุกวันที่โต๊ะทำงานสูง อัตราการเต้นหัวใจเพิ่มขึ้นยืนและรับเลือดมากขึ้นและออกซิเจนไปยังสมอง

3 นี่สมองยิม Cross Crawl : มีนาคมในสถานที่ในขณะที่สัมผัสข้อศอกหัวเข่าซ้ายไปขวาเข่าศอกขวาไปซ้าย ลองข้ามกิจกรรมอื่น ๆ เช่นด้านข้างนิ้วหัวแม่มือขวาจรดเท้าใหญ่ซ้าย มือซ้ายไปไหล่ขวา รับเด็กที่จะคิดขึ้นวิธีที่จะข้ามmidline ของร่างกาย รอการรวบรวมข้อมูลเป็น ENERGIZER ที่ดีไม่เพียง แต่สำหรับเด็ก ๆ แต่สำหรับครูของพวกเขาและพ่อแม่เกินไป

คือกุญแจสำคัญในการเคลื่อนไหวเพื่อการเรียนรู้ที่ดี และตอนนี้ผมอยากจะขอเชิญท่านรับฟรีทันที Access ของคุณถึงวันที่ 30 เพิ่มเติมกิจกรรมฟรีสำหรับการย้ายในการเรียนรู้เมื่อคุณเยี่ยมชม http://SmartKidsSmartParents.com/move-to-learn

ความสำเร็จของโรงเรียนต้องมีกิจกรรมการออกกำลังกาย -- สามวิธีที่ช่วยให้บุตรหลานของคุณย้ายไปเรียนรู้

เพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น