วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

3 เครื่องคาราโอเกะเด็กสาวน้อยของคุณเพียงแค่จะรัก

เด็กรักการแสดงจริงๆด้วยไมโครโฟนและร้องเพลงตามเพลงโปรดของพวกเขา แม้ว่าเด็กมักจะมีความสนใจขยายระยะสั้นวันนี้ดูเหมือนว่าเด็กเครื่องคาราโอเกะมักจะสามารถให้พวกเขามีความบันเทิงสำหรับชั่วโมงและชั่วโมง มีเครื่องคาราโอเกะอยู่ที่ผูกกับตัวละครในโทรทัศน์รายการโปรดของพวกเขา, ตัวอักษรและของเล่นภาพยนตร์รวมทั้งเพลงโปรดของพวกเขาซึ่งยิ่งทำให้ความสุขของเด็ก' หากคุณมีเด็กผู้หญิงเล็ก ๆ ที่คุณจะชอบที่จะซื้อของขวัญพิเศษสำหรับมีเครื่องคาราโอเกะเด็กกับพวกเขาในใจเพียง พวกเขาจะเน้นหลักในโทรทัศน์ยอดนิยมและตัวอักษรภาพยนตร์ที่สาวน้อยของคุณรัก 9and คุณอาจจะรำคาญด้วย!)

Disney Hannah Montana คาราโอเกะเครื่อง + วีดีโอเครื่องจะได้รับการตีใหญ่กับสาวน้อยใด ๆ เครื่องนี้ประกอบด้วยเครื่องเล่นซีดีที่สร้างขึ้นในกล้องถ่ายวีดีโอ, ไมโครโฟน, 2 ช่องไมโครโฟนและรับ / ส่งสัญญาณสำหรับโทรทัศน์ นอกจากนี้ไมโครโฟนและการควบคุมระดับเสียงหลักรวมทั้งความสมดุลเสียงโดยอัตโนมัติและการควบคุมสมดุล

Kids Songs

สาวน้อยที่คลั่งไคล้ Hannah Montana และจะรักกล่องคาราโอเกะนี้เครื่องเล่นซีดีและกล้องวิดีโอรีดทั้งหมดเข้า Hannah Montana เป็นรายการโทรทัศน์ที่เป็นที่นิยมมากและเนื่องจากเธอเป็นนักร้องยอดนิยม, สาวน้อยจำนวนมากต้องการเป็นเช่นเดียวกับของเธอและนี่คือวิธีที่ดีสำหรับคุณที่จะสามารถช่วยให้สาวน้อยของคุณทำแค่นั้น

ร้องเพลงคาราโอเกะ Bratz เครื่องเป็นหนึ่งในความสนุกสนานมากเด็กเครื่องคาราโอเกะ มันเป็นสีม่วงสดใสด้วยในตัวระบบไฟดิสโก้ มันมีแผ่นซีดีโหลดด้านบนและผู้เล่นกราฟิก + CD, สองปัจจัยการผลิตสำหรับไมโครโฟนรวมทั้งการควบคุมระดับเสียงสำหรับไมโครโฟน สาวน้อยรัก Bratz และจะรักนี้มีสีสันเครื่องคาราโอเกะเด็กกับไฟดิสโก้ของมัน นอกจากนี้ยังสามารถทำงานร่วมกับหลาย iPod Nano และ iPod รุ่น

คิตตี้ก็เป็นอีกหนึ่งที่ชื่นชอบขนาดใหญ่ของสาวน้อย หากคุณเคยตันปัญญากับการรู้ว่าจะได้รับสาวน้อยเป็นของขวัญ, คุณมักจะไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับ Hello Kitty Hello Kitty เครื่องซีดีคาราโอเกะลักษณะของระบบซีดี, 2 ไมโครโฟน, CD - R และความสามารถ RW, ไฟดิสโก้กระพริบและสองนิ้ว 3 ลำโพง

คุณไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับของขวัญดนตรีสำหรับบุตรหลานของคุณและคุณอย่างแน่นอนไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับ Hannah Montana, Bratz หรือ Hello Kitty ทั้งสามเครื่องจะตรวจสอบว่าได้รับการตีใหญ่กับสาวน้อยของคุณและเพื่อน ๆ และครอบครัวของเธอสมาชิก พวกเขาจะสดใสเครื่องมีสีสันที่รวมเพลงที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ชั่วโมงและชั่วโมงแห่งความบันเทิง เด็กเหล่านี้เครื่องคาราโอเกะยังสามารถโต้ตอบและการอนุญาตให้บุตรหลานของท่านในการโต้ตอบกับเพื่อน ๆ สมาชิกในครอบครัวอื่น ๆ และแสดงตัวเองผ่านการร้องเพลงและการเต้น เต้นสอบให้แน่ใจว่านั่งอยู่หน้าทีวี!

3 เครื่องคาราโอเกะเด็กสาวน้อยของคุณเพียงแค่จะรัก

โค้ดเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น