วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กิจกรรมเพื่อการระวังอันตรายจากคนแปลกหน้า -- สอนเด็ก ๆ ของคุณวิธีการจัดการกับคนแปลกหน้า

ปัจจุบันพ่อแม่ไม่สามารถเกินไประวังเมื่อมันมาถึงการรักษาความปลอดภัยของบุตรหลานในโลกเต็มไปด้วยอันตราย ด้วยการลักพาตัวมากับวิธีการใหม่ ๆ และฉลาดมากขึ้นในการรับเด็กในการเข้าถึงของพวกเขาสอนอันตรายคนแปลกหน้าให้กับเด็กในที่สุดอาจจะเป็นหนึ่งในบทเรียนที่สำคัญที่สุดที่พวกเขาเคยจะได้เรียนรู้

กิจกรรมสำหรับอันตรายคนแปลกหน้าขึ้นอยู่กับระดับอายุและชั้นเรียนของเด็ก เด็กเล็กที่สามารถแสดงภาพของสแต็คของเพื่อน ๆ และครอบครัว หนึ่งภาพถ่ายอาจจะเป็นของคุณปู่ของเขา "ครอบครัว"เด็กจะได้เรียนรู้ รูปภาพอื่นอาจจะเป็นหนึ่งใน mailman,"Stranger,"เด็กจะได้เรียนรู้ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กต้องตระหนักว่าเพียงเพราะเขาอาจจะเห็นบุคคลใดบุคคลเป็นประจำ, ความจริงนี้ไม่ได้เป็นการทำให้พวกเขาเป็นเพื่อนของพวกเขา

Kids Songs

เด็ก ๆ ที่จะกระทำดังนั้นทำไมไม่ให้พวกเขามีโอกาสที่จะทำหน้าที่ออกอีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับอันตรายคนแปลกหน้า? มันอาจจะน่ากลัวสำหรับเด็กเพื่อสร้างความมั่นใจให้เขารู้ว่ามันเป็นเพียงแม่หรือพ่อพยายามสอนพวกเขาวิธีที่จะกระทำถ้ามีคนแปลกหน้าวิธีการเหล่านั้น ถามพวกเขาสิ่งที่พวกเขาจะทำอย่างไรถ้าคนแปลกหน้าเข้าหาสิ่งที่พวกเขาจะกล่าวว่าพวกเขาจะกระทำ, ใช้ในบทบาทของคนแปลกหน้า เป็นคนแปลกหน้าให้ถามเด็กหากพวกเขาได้เห็นสุนัขของพวกเขาพยายามที่จะให้พวกเขามีลูกอมหรือพยายามที่จะใช้มือของพวกเขา สิ่งที่พวกเขาควรทำอย่างไร นี้เป็นสถานการณ์ที่เหมาะสมและเหมาะที่จะสอนบุตรหลานของคุณวิธีการที่เหมาะสมในการจัดการเงินดังกล่าวไม่เหมาะสม พวกเขาไม่ควรจะพูดสิ่งเพียงวิ่งหนีถ้าพวกเขาถูกตามล่า, ตะโกน, เตะ, กัดกรีดร้องและกรีดร้องดังขึ้น!

มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กเพื่อทราบขอบเขตของร่างกายของพวกเขา อีกประการหนึ่งของกิจกรรมสำหรับอันตรายคนแปลกหน้าเกี่ยวกับการนั่งเด็กสงบลงและหารือซึ่งจะมีการตกลงที่จะสัมผัสและที่มันไม่เป็นไร นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะเน้นความจริงที่ว่าถ้าพวกเขาถูกจับในสถานที่ที่ไม่เหมาะสมก็ควรบอกคุณแม่ของพวกเขาทันทีแม้ว่าพวกเขาจะบอกว่าไม่ไป

เช่นเดียวกับการว่ายน้ำหรือการขี่จักรยานเป็นสิ่งสำคัญที่จะไปกว่าทุกกิจกรรมข้างต้นเหล่านี้เพื่อปลูกฝังพวกเขาในใจของเด็กจึงจะเกิดปฏิกิริยาแรกของพวกเขาพฤติกรรมแรกของพวกเขาในกรณีที่

แม้ว่าอินเทอร์เน็ตสามารถเป็นสถานที่ที่อันตรายสำหรับเด็กก็ยังเป็นแหล่งที่ดีของข้อมูลสำหรับกิจกรรมของอันตรายคนแปลกหน้า มีหนังสือสี, พิมพ์เป็นหนังสือและดีวีดีของใช้ได้เพื่อให้ท่านและบุตรหลานของท่านที่มีความรู้และอำนาจทั้งหลีกเลี่ยงสถานการณ์ดังกล่าวและดำเนินการอย่างชาญฉลาดในระหว่างพวกเขา

เมื่อเด็กโตพอที่จะถูกทิ้งให้อยู่บ้านคนเดียวมีกฎอยู่เสมอพวกเขาจะต้องปฏิบัติตามเพื่อให้แน่ใจว่ามีความปลอดภัยตามที่พวกเขาสามารถ เป็นเสมอความคิดที่ดีที่จะมีการเข้าใช้โดยตรงทางโทรศัพท์ไปยังผู้ปกครองหรือผู้ปกครองเพื่อนบ้านใกล้ชิดและตำรวจและดับเพลิง บางรายการอื่น ๆ ที่ต้องจำ :

- Never answer ประตู
- ไม่เคยแสดงให้ผู้โทรเข้าโทรศัพท์ที่คุณมีบ้านคนเดียว
- ห้ามใช้เตาไมโครเวฟหรือจนกว่าคุณจะได้รับการแนะนำวิธีการและมีได้รับสิทธิ์
- ไม่เคยเชิญชวนเพื่อน ๆ ผ่านในขณะที่อยู่คนเดียว
- รักษาประตูและหน้าต่างถูกล็อค

ตามกฎง่ายและมีประสิทธิภาพอาจไม่เพียงช่วยชีวิตบุตรหลานของท่าน แต่โดยการเสริมสร้างศักยภาพของพวกเขาที่มีความรู้พวกเขาก็จะรู้สึกมั่นใจและมีความสามารถในการยืนขึ้นสำหรับตัวเอง

กิจกรรมเพื่อการระวังอันตรายจากคนแปลกหน้า -- สอนเด็ก ๆ ของคุณวิธีการจัดการกับคนแปลกหน้า

เพลง เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น