วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สิ่งที่สามารถเด็กปฐมวัยเรียนรู้จากเพลงก่อนวัยเรียน?

เพลงก่อนวัยเรียนเป็นทรัพยากรที่ทรงคุณค่าเมื่อมาถึงเด็กเล็ก ผ่านเพลงอนุบาลเด็กเล็กสามารถเรียนรู้ทักษะส่วนบุคคลที่แตกต่างกันและหลายขั้นพื้นฐาน บทความต่อไปนี้กล่าวถึงบทเรียนที่เด็กเล็กสามารถเรียนรู้จากเพลงรวมทั้งการตั้งชื่อที่เหมาะสมไม่กี่คนทำเพลงของแต่ละหมวดหมู่

ตัวเลขและการนับมีดีเพลงก่อนวัยเรียนจำนวนมากทุ่มเทเพื่อการนับและตัวเลข โดยการใส่ความสามารถของนับไปปรับแต่งเร็ว, เด็กเล็กมาก ๆ สามารถจดจำและทำซ้ำกลับตัวเลข บางเพลงที่นิยมสำหรับเด็กวัยอนุบาลที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขและการนับเป็นชื่อพันธุ์ไม้ Dickory Doc, Ten Little Monkeys (ระวัง : คุณจะต้องร้องเพลงนี้อีกครั้งหนึ่งและอีกครั้งเพราะเด็กไม่เคยดูเหมือนจะเหนื่อย ๆ กัน), 100 ขวด Pop (ไม่มีแอลกอฮอล์ รุ่นจำนวน 100 ขวดเบียร์บนผนัง. พิจารณาการนับโดยนับสำหรับเด็กหนุ่มที่มีความสนใจขยายจำนวน จำกัด ), และ One,Two, Buckle My Shoe นับ แต่เพลงโปรดของฉันเป็นไป Marching มดซึ่งเป็นเพลงที่ค่อนข้างนานและดีที่สุดสำหรับการเดินเล่นกับเด็กเล็ก

Kids Songs

ตัวอักษรและการสะกดตัวอักษรน่าจะเป็นเพลงที่นิยมมากที่สุดคือเพลง Alphabet แม้ว่าจะไม่ไกลโดยเฉพาะเพลงที่สามารถช่วยสอนเด็กเล็กตัวอักษรและการสะกดคำ เช่นเดียวกับการนับเพลง, เพลงจดหมายให้ทักษะเบื้องต้นที่มักจะยากสำหรับเด็กที่จะเรียนรู้และทำให้ง่าย หนังสือที่รู้จักกันดีและเพลงรวมถึงการสะกดคำบิงโก, ตัวอักษรตัวอักษร / เสียงเพลงคำ (ร้องให้เปล่งประกายปรับแต่งของกระพริบตา) และแอปเปิ้ลและกล้วย (เพลงเสียงสระ) นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่แตกต่างของ Rhymes ตัวอักษรและเพลงที่สอนเด็กอายุก่อนวัยเรียนตัวอักษรคำสั่งของ

Body Parts ศึกษาแสดงให้เห็นว่าการเรียนการสอนเด็กเล็กเพื่อระบุส่วนของร่างกายของพวกเขาความรู้สึกของพวกเขาเพิ่มความแข็งแกร่งในตัวเองและเพิ่มความมั่นใจในตนเองและความเป็นอิสระ ที่ไม่เพียง แต่ร่างกายส่วนใหญ่เป็นเพลงเพลงส่วนหนึ่งในกิจกรรมที่สนับสนุนการเคลื่อนไหว และที่ดีที่สุดพวกเขาจะสนุกมากในการร้องเพลง! ส่วนใหญ่เด็กก่อนวัยเรียนรู้หัวและไหล่, หัวเข่าและเท้าพร้อมกับ Hokey Pokey ตัวเลือกที่นิยมอื่น ๆ สำหรับการสอนเด็กเล็กส่วนต่างๆของร่างกายของพวกเขารวม Ten Little Fingers, Thumbkin, และหากคุณมีความสุขและคุณจะรู้ว่า (ซึ่งเป็นของฉันส่วนบุคคลที่ชื่นชอบ)

แม้ว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่เด็กเรียนรู้บทเรียนที่เราได้กล่าวถึงแล้วเพลงยังสอนเด็กก่อนวัยเรียนบทเรียนที่สำคัญมากว่าการเรียนรู้เป็นเรื่องสนุกและว่ามัน ok ที่จะโง่เป็นครั้งคราว การใช้เพลงก่อนวัยเรียนในการสอนเด็กเล็กทักษะเบื้องต้นไม่เพียง แต่ทำให้ง่ายขึ้นก็ยังทำให้สนุก นี้จะเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการสร้างความสุขในการเรียนรู้ในเด็กหนุ่มสาวของคุณ

สิ่งที่สามารถเด็กปฐมวัยเรียนรู้จากเพลงก่อนวัยเรียน?

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น