วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เด็กตะโกนขับรถคุณนัท? โฟกฎเพื่อช่วยให้คุณมีสุขภาพจิตดีของคุณ!

บ่อยครั้งที่ผมจะได้ยินผู้ปกครองพูดว่า"ฉันไม่สนใจจูเนียร์เมื่อเขาได้พอดีหรือกรีดร้อง.

แม้ว่าอาจมีบางครั้งเมื่อมีความเหมาะสมนี้จะไม่เหมาะสมเมื่อจูเนียร์น้อยกว่า 5 ปี! เพราะเหตุใด เพราะเด็กของคุณจำเป็นต้องได้รับการฝึกอบรมในลักษณะการทำงานที่เหมาะสมและยอมรับได้ ตะโกนเพื่อให้ได้ทางของตัวเองของคุณไม่เหมาะสมหรือยอมรับได้! ถ้าบุตรของท่านจะกรีดร้องได้รับสิ่งที่มีเหตุผลที่เขาจะทำเช่นนี้และผมเตือนคุณ, คุณอาจจะไม่ชอบพวกเขา

Kids Songs

ขั้นแรกให้บุตรหลานของท่านได้รับการสอนให้กรีดร้อง ที่ขวาจัดการเรียนการสอน ฉันรู้ว่ามันไม่น่าพอใจและฉันรู้ว่าคุณไม่ได้กระทำมันโดยเจตนา แต่อดทนกับฉัน ... มันเป็นความจริง, คุณสอนเขาจะกรีดร้อง! เมื่อเด็กเริ่มที่จะได้รับความเป็นอิสระของพวกเขาที่พวกเขาพัฒนารสนิยมส่วนบุคคลสำหรับอาหารคนและสถานการณ์สิ่งแวดล้อมของพวกเขาได้ ในคำอื่น ๆ ที่พวกเขาเริ่มที่จะรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการในชีวิต ปัญหา? พวกเขามีจำนวน จำกัด ของวิธีการที่จะสื่อสารสิ่งที่พวกเขาต้องการเพราะพวกเขายังไม่เข้าใจภาษายัง ดังนั้นสิ่งที่พวกเขาทำอย่างไร พวกเขาคลื่นแขนพวกเขาพวกเขาเตะเท้าของพวกเขาพวกเขาจุดที่พวกเขาทำเสียงและเมื่อไม่ได้ผลพวกเขารวบรวมขึ้นและปล่อยให้เลือดออกจากการทำให้ตกใจกรี๊ด Yikes!

คุณจะทำอย่างไร

เดาอะไร? แม่มาทำงานและมักจะพ่อและน้องสาวเช่นกัน ดังนั้นเด็กร้องมากขึ้น หากพวกเขาต้องการสิ่งอื่นใด พวกเขากรี๊ดอีกครั้ง ปัญหาคือถ้าคุณตอบสนองกับเสียงกรีดร้องด้วยการย้ายนี้ได้เร็วขึ้นก็จะหยุดลงชั่วคราว มันจะหยุดจนกว่าเด็กจะตัดสินใจเลือกอะไรอย่างที่เขาต้องการ ในความเป็นจริงด้วยการย้ายไปทำปฏิกิริยาได้เร็วขึ้นจะทำให้เลวร้ายยิ่งกรีดร้อง! Yikes อีกครั้งใช่ไหม? เด็กจะสภาพคุณย้ายน้อยได้เร็วขึ้นแล้ว? จากนั้นคุณเริ่มที่จะคาดหวังกับความต้องการของเด็กเพื่อที่เขาจะไม่กรีดร้องทั้งหมด คนใช้คำว่าไม่มาใจที่นี่? ผิด! พริตตี้เร็ว ๆ นี้เด็กจะกรีดร้องเกี่ยวกับทุกอย่างและเขาเห็นว่าการทำงานที่ดีขึ้นกว่าภาษาใหม่เขาคือการเรียนรู้เพื่อให้เขากรีดร้องแทนการพูดถึง! อุ๊ย! สิ่งต่อไปที่คุณรู้ว่าแม่และพ่อจะกรีดร้องที่แต่ละอื่น ๆ สำหรับการกรีดร้องให้หยุด เสียงที่คุ้นเคย?

คุณต้องการที่จะรู้กฎเพื่อจะหยุดความบ้า? (ความคมชัดมุมมองของความบ้าที่นี่)

กฎข้อที่ 1 อย่าเพิกเฉยมัน

นี่คือจำนวนสิ่งหนึ่งที่ฉันได้ยินผู้ปกครองบอกว่าพวกเขาทำ มันเป็นงานของคุณในฐานะพ่อแม่จะสอนและฝึกเด็กพฤติกรรมที่เหมาะสม ถ้าคุณไม่สนใจเสียงกรีดร้อง crummy เด็กไม่ทราบความแตกต่างระหว่างพฤติกรรมที่ยอมรับได้หรือยอมรับไม่ได้ เด็กจำเป็นต้องรู้ขอบเขตถ้าคุณต้องการความสุขเด็กอิสระและมีความรับผิดชอบ คุณเห็นคนมีความสุขกรีดร้องที่จะได้รับวิธีการของตนเอง? ผู้ใหญ่เท่านั้นที่ทำอย่างนั้นไม่มีความสุข! ถ้าคุณต้องการบุตรหลานของคุณจะเติบโตและเคารพผู้อื่น (รวมถึงคุณ) คุณจะต้องสอนให้พวกเขา"ทำไม"เสียงกรีดร้องเป็นไม่สุภาพกับคนอื่น ๆ พวกเขาต้อง"ทำไม"หลังระเบียบวินัย รถไฟไม่ให้กรี๊ดแล้วให้พวกเขามีเหตุผลว่าทำไมพวกเขาไม่ควรกรีดร้อง อย่าลืมที่จะพูดคุยในระดับของพวกเขา คุณอาจพูดว่า"คนอื่นที่ไม่ต้องการได้ยินคุณกรี๊ดมันเจ็บหูของพวกเขา คุณต้องเรียนรู้ที่จะควบคุมอารมณ์ของคุณและทำให้ตัวเองมีความสุข เราทุกคนต้องเคารพในสิทธิของผู้อื่นเพื่อให้ได้รับตาม."สิ่งที่คุณกำลังทำจริงๆจะสอนให้พวกเขาหลักตัวเอง. มันเป็นบทเรียนที่หนุ่มสาวในการควบคุมตนเอง. แม่และพ่ออาจจะไม่สนใจและเหมาะกับเสียงกรีดร้อง แต่ เราทำทุกอย่างต้องอดทนเด็กกรีดร้องของคุณ? ไม่สนใจไม่ใช่คำตอบ

คุณจะทำมันได้อย่างไร

ตอนนี้คุณรู้ไหมว่าทำไมคุณควรจะฝึกเด็กของคุณจะไม่กรี๊ด, วิธีการทำคุณทำมันได้หรือไม่ บอกเด็กในสงบ, ระดับเสียงที่จะหยุดการเพิ่มเสียงของเขา เอานิ้วชี้ของคุณแน่นกว่าปากของเขาและตั้งเขาบางแห่งออกมาจากทาง ในบ้านของเราเราจะใช้ขั้นตอนด้านล่างของบันไดของเรา เด็กต้องไปนั่งบนขั้นตอนจนกว่าพวกเขาพร้อมที่จะถามด้วยเสียงดีเพียงสิ่งที่เป็นที่พวกเขาพวกเขาต้องการ เด็กอยู่เสมอในการควบคุมของกรอบเวลา มันคือการตัดสินใจของพวกเขาที่จะหยุดกรีดร้องและขอให้เป็นอย่างดี เป็นผู้ปกครองคุณจะมีคำแนะนำ คุณเป็นเพียงการทำมันไม่สะดวกสำหรับพวกเขาจะกรีดร้อง นี้เป็นแรงจูงใจให้พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมที่ไม่ดีของตนเองและหลีกเลี่ยงการต่อสู้อำนาจ ถ้าพวกเขาได้รับเพิ่มขึ้นจากขั้นตอนและพวกเขาจะยังคงกรีดร้อง ... ใช้พวกเขากลับมาและพวกเขานั่งอยู่กว่าขึ้นไปจนกว่าพวกเขาจะได้รับมัน หากพวกเขาจะเรียกชื่อของคุณและถามว่าพวกเขาสามารถลุกขึ้นอธิบายให้พวกเขาด้วยเสียงดีว่ามันเป็นทางเลือกของพวกเขาเมื่อพวกเขาลุกขึ้นและพวกเขาจะลุกขึ้นเมื่อพวกเขาเปลี่ยนความคิดของพวกเขาและตัดสินใจที่จะไม่ให้กรี๊ดอีกต่อไป

กฎข้อที่ 2 เป็นสอดคล้องกัน

ถ้าคุณอยู่ในพื้นที่จัดเก็บหรือสาธารณะ อีกครั้งที่เอานิ้วของคุณแน่นกว่าปากของพวกเขาและพูดว่า"ไม่ได้คุณไม่อาจแผดเสียงคุณต้องใช้เสียงที่ดีและขอให้สิ่งที่คุณต้องการ." (ถ้าลูกเป็นเด็กเกินไปที่จะพูดคุยให้พิจารณาการสอนพวกเขาสัญญาณขั้นพื้นฐานเพื่อขอให้เป็นอย่างดีสำหรับสิ่งที่พวกเขาต้องการ. ดูปัญหาในอนาคตสำหรับเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงนามทารก) หากพวกเขายังคงกรีดร้องยืนพื้นดินและวินัยของพวกเขาตามแผนเลี้ยงดูคุณกำลังทำงาน หากคุณยังไม่ได้สร้างของคุณวางแผนการอบรมเลี้ยงดูคุณอาจไม่ได้แน่นอนของการดำเนินการสำหรับการทำงานนี้ ขอแนะนำให้คุณได้รับหนึ่ง (ตรวจสอบแผนการเลี้ยงดูครอบครัวของเราโดยการออกแบบ) หากคุณไม่ได้มีแผนคุณมากที่สุดอย่างแน่นอนจะตกอยู่ในการอบรมเลี้ยงดูและอารมณ์ที่ไม่ดีสำหรับคุณหรือบุตรหลาน

กฎข้อที่ 3 อย่ากรีดร้องบุตรหลานของท่าน

คานธีกล่าวว่าพอดีเมื่อเขากล่าวว่าได้รับการเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องการเห็นในสิ่งที่คนอื่น ๆ นี่คือความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบุตรหลานของคุณ จะเป็นในสิ่งที่คุณต้องการให้เป็นเพราะพวกเขาจะได้รับสิ่งที่คุณกำลัง เรียนรู้ที่จะควบคุมตัวเองและอารมณ์ของคุณและลูก ๆ ของคุณจะแสดงถึงการที่กลับไปยัง

กฎข้อที่ 4 ไม่เคย, เคย, เคย, เคยยอมกรีดร้อง

มันเป็นงานของคุณเป็นผู้ปกครองที่จะสอนบุตรหลานของท่านต้องตระหนักถึงคนอื่น ๆ รอบ ๆ เขาและเคารพในสิทธิของพวกเขา เขาไม่ใช่ศูนย์กลางของจักรวาล โปรดอย่าปฏิบัติต่อลูกของคุณชอบเขาอยู่หรือเขาจะเป็นผู้ใหญ่ไม่พอใจ ถ้าคุณรักเขาจริงๆสอนให้เขาได้รับพร้อมกับคนอื่น ๆ ผ่านการเรียนการสอนความสำคัญของการพฤติกรรมที่เหมาะสม

ครั้งต่อไปที่คุณอยากที่จะละเว้นการกรีดร้องถามตัวเองว่าคุณชอบที่จะได้ยินใครบางคนกรีดร้องของเด็กคนอื่นที่จะได้รับวิธีการของพวกเขา ผมคิดว่าไม่

เด็กตะโกนขับรถคุณนัท? โฟกฎเพื่อช่วยให้คุณมีสุขภาพจิตดีของคุณ!

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น