วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงอะไรอะคูสติกที่ดีคือการเขียนเกี่ยวกับ?

มีบางอย่างที่น่าทึ่งเกี่ยวกับเพลงอะคูสติกคือ ไม่ว่าคุณจะเป็นโรงเรียนเด็กสูงพยายามที่จะเกี้ยวเด็กสาวบางส่วนหรือตั้งเวลาถ่ายภาพเก่าที่ต้องการการพักผ่อนบางเพลงอะคูสติกดูเหมือนจะมีบางที่ดีที่สุดในการฟังและเล่น ประเภทมีวิธีมานานกว่าครู่ที่ผ่านมา แต่สิ่งที่ได้ทำให้มันดังกล่าวเป็นเรื่องใหญ่?

เราทุกคนรู้ว่าเพลงอะคูสติกง่ายมากและนี้จะมีเหตุผลหนึ่งที่มีศักยภาพสำหรับการจลาจล คนชอบที่จะได้ยินบางสิ่งบางอย่างลงเพื่อแผ่นดินและเรียบง่ายเมื่อมีการใช้ในการสังเคราะห์เสียงที่ได้ยินตลอดเวลา เพลงอะคูสติกรวบรวมความง่ายและความงามของเพลงในรูปแบบพื้นฐานที่สุดของ

Kids Songs

แต่มีมากขึ้นไปกว่านั้น เพลงอะคูสติกที่ดีต่อไปนี้ซึ่งเป็นเพลงธีม เช่นเดียวกับเพลงอื่น ๆ หลายรูปแบบทั่วไปดูเหมือนจะครอบคลุมสิ่งที่เขียนเกี่ยวกับนักดนตรีอคูสติก แต่ศิลปินหลาย unplugged ทำมันในวิธีที่น่าสนใจมาก

การแสดงออกของความรักเป็นหนึ่งในเนื้อหาตามความนิยมสูงสุดสำหรับการฟังเพลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศสหรัฐอเมริกาที่เรารู้สึกว่าเพลงเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่เราสามารถแสดงตัวเรากับคนที่เรารักหรือคนที่เรากำลังหลง เราไม่กลัวที่จะยืนขึ้นบนเวทีกับกีต้าร์ของเราจะร้องเพลงที่ด้านบนของปอดของเราเกี่ยวกับวิธีการที่เรารักใครสักคน แต่เพลงอะคูสติกจะเอามันไประดับใหม่ทั้งหมด พิจารณา Mraz เพลง"โชคดี"โดยเจสัน เขาร้องเพลงร้องเพลงคู่กับผู้หญิงคนนึงเกี่ยวกับวิธีการที่พวกเขาจึงโชคดีที่อยู่ในความรักและความเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด เนื้อเพลงทำให้มันมากเห็นได้ชัดว่าเพลงนี้มาจากหัวใจ

เพลงอีกวิธีหนึ่งที่เกิดขึ้นกับเสียงที่ดีคือการเขียนเกี่ยวกับเรื่องตลก ตัวอย่างที่ดีของวิธีการนี้มีผลบังคับใช้เป็นเพลง Joshua Radin ของ"คาร์ผัก." ในเพลงนี้เขาพูดถึงผู้หญิงที่ระเบียงไดรฟ์ของเขาโดยบ้านเกือบทุกวันในขณะที่เขานั่งอยู่ของเขาใน พวกเขาไม่ได้รู้จักกัน แต่เธอ Radin อธิบายในรายละเอียดและไฮไลท์ความจริงที่ว่าเป็นประเภทแปลกที่เขาเป็นจริงการเขียนเพลงเกี่ยวกับหญิงสาวที่เขารู้ว่าจะไม่ได้

แตกแยกของหลักสูตรนี้ยังมีแหล่งที่ดีสำหรับการเขียนเพลงเสียงดี Chris Carrabba จาก Dashboard Confessional รู้วิธีในการควบคุมอารมณ์ของความทุกข์แยกวงเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยม โดยเนื้อเพลงกระตุ้นความคิดและ riffs ที่ลวงมากเขาเค้าร่างทั้งหมดของความรู้สึกที่แปลกและเจ็บปวดของการแยกวง

ได้รับการยอมรับมุมมองใหม่ชีวิตนี้ยังมีพื้นหลังซึ่งเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมของอคูสติกเพลง วัยรุ่นที่เคยหยิบกีต้าร์ทุกคนได้เรียนรู้"การสลัดทิ้งดี"โดย Green Day เป็นโรงเรียนจบการศึกษาสูงเพลงคลาสสิกที่จริงจะช่วยให้เรามองกลับไปที่ประสบการณ์ของเราและแรงบันดาลใจให้เรามีชีวิตอยู่เพื่อมันอย่างเต็มที่ อื่น ๆ อีกมากมายที่ดีมากเพลงอะคูสติกทำแบบเดียวกับสิ่งที่

หัวใจไม่ว่าสิ่งซึ่งเป็นเพลงพื้นหลังอะคูสติก, เพลงพิเศษถือเป็นสถานที่ที่ผู้ฟังเพลงใน บางคนรักเสียงเพลงสำหรับ riffs, อื่น ๆ สำหรับเนื้อเพลงและคนอื่น ๆ ยังคงความเรียบง ไม่ว่าด้วยเหตุผล, เพลงอะคูสติกแน่นอนหนึ่งในประเภทมีคุณค่ามากที่สุดของเพลงออกมี

เพลงอะไรอะคูสติกที่ดีคือการเขียนเกี่ยวกับ?

เพลงใหม่มาแรง เพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น