วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

จิตใจของเด็กคือกล้ามเนื้อ Magic -- การสอนพวกเขาวิธีการใช้งาน

Magic! มันเป็นแค่วิทยาศาสตร์

บอยจะดีต้องรู้เกี่ยวกับ Magic! ก็จะยิ่งดีขึ้นเมื่อคุณทราบวิธีการทำให้ชีวิตของคุณวิธีการที่คุณต้องการ จริง ๆ ก็รู้สึกดีเมื่อคุณจนเข้าใจว่าคุณไม่ได้ที่จะตำหนิคนอื่นในสิ่งที่ sucks เกี่ยวกับชีวิตของคุณ และก็จะยิ่งดีขึ้นเมื่อคุณตระหนักได้ว่าคุณสามารถเปลี่ยนสิ่งที่คุณไม่ชอบ

Kids Songs

Ok, Let 's Get ในวิทยาศาสตร์บางอย่างเพื่อ Magic นี้จะไม่ดูเหมือนเป็นสิ่งที่ออกจากหนังสือนิทาน

กี่ครั้งที่คุณฟังวิทยุ?หลายครั้งที่ฉันรู้ และสถานีทุกคนมีลักษณะที่แตกต่างกันของเพลง

เมื่อคุณพยายามที่จะหาวิทยุเพลงที่คุณชอบเมื่อคุณกดปุ่มเล็กและเสียงจากวิทยุเพื่อหาขวาเพลงที่คุณชอบ? เมื่อคุณได้ยินเพลงที่คุณรู้ว่ามันมาจากที่ไหนสักแห่งไปแล้วอย่างไกล เพลงจะถูกส่งไปถึงแม้ว่าอากาศและคุณไม่สามารถดูได้ แต่คุณสามารถได้ยินเสียงนั้นและคุณรู้ว่ามันจะมี คุณสามารถเปลี่ยนระดับเสียงขึ้นหรือคุณสามารถเปิดปริมาณลง

It 'sสิ่งที่เหมือนกันสำหรับเมจิก มีมันเสมอแม้ว่าคุณจะไม่สามารถดูได้ เช่นเดียวกับวิทยุ, ปรับแต่งเพียงแค่เป็น Magic ของคุณ .. คิดรู้สึกและคาดหวังว่าเพลงที่คุณต้องการ

บางครั้งคุณจะได้รับบางแบบคงที่เช่นเดียวกับคุณจะทำอย่างไรกับวิทยุของคุณ ที่เพิ่งหมายความว่าคุณต้องปรับแต่งเป็นมันยากขึ้นเล็กน้อย แบบคงที่เป็นเพียงสถานีเก่าที่คุณใช้ในการรับ คุณไม่ต้องการฟังเรื่องนั้นอีกต่อไปเพื่อให้การปรับแต่ง

คุณจะรู้ว่าเมื่อคุณพบว่าเพลงที่สมบูรณ์แบบในวิทยุ, ส่งของถูกหลายพันคนอื่น ๆ ด้วย ในทางคนทั้งหมดเหล่านี้จะเชื่อมต่อกันผ่านทางเว็บไปเดอร์ที่ใหญ่

เมื่อคุณได้รับการจูนในของคุณเมจิค, คุณกำลังเชื่อมต่อกับหลายพันคนอื่น ๆ ที่อยู่ในสถานีเดียวกันกับที่ หลายคนเหล่านี้มีอยู่แล้วในชีวิตของคุณหรือได้เร็ว ๆ นี้เข้ามาในชีวิตของคุณ ชนิดเดียวกัน webs - แมงมุมต้องการติดกัน Magic แข็งแรงของกล้ามเนื้อของคุณได้รับและชัดเจนคุณปรับแต่งเป็นสถานีซึ่งหมายความว่าผู้คนมากขึ้นที่จะเริ่มต้นที่จะให้สิ่งที่คุณต้องการ

และจำไว้ว่าเมื่อคุณจะเกี่ยวกับวันของคุณคุณคิดว่ามากของความคิดในชีวิตประจำวัน ความคิดของผู้ที่ทำให้คุณรู้สึกอารมณ์มาก ดังนั้นในชีวิตประจำวันคุณสามารถปรับเป็นจำนวนมากของสถานีที่แตกต่างกันและไม่ได้แจ้งให้ทราบว่า และบางครั้งคุณเลือกตรงกันข้าม

เมื่อคุณพยายามที่จะรับสองสถานีตรงข้ามนี้เป็นสิ่งที่ดีไม่ สถานีหนึ่งคือคุณคิด"ผมดูดที่กีฬา"และคนอื่น ๆ คือ"ฉันชอบเทนนิสฉันขอให้ฉันดีที่ว่า"

ดังนั้นตอนนี้คุณมีกล้ามเนื้อ Magic พยายามที่จะทำสองสิ่งที่แตกต่างกันในครั้งเดียว คุณจะได้รับการที่ดีในการแข่งขันเทนนิสและดูดที่เล่นกีฬาด้วยหรือไม่ ทีเอสเค, ทีเอสเค, ทีเอสเค, ฮ่า!

คุณจะรู้ว่าเป็นอย่างไร สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณที่จะทำก็คือเคยรู้สึกดีกับตัวเอง! หรือคุณจะพยายามที่จะได้ยินสองเพลงในครั้งเดียว มีอะไรที่เกี่ยวกับคุณที่คุณไม่ชอบ? บางทีน้ำหนักของคุณหรือไม่ บางทีความสูงของคุณหรือไม่ อาจจะเป็นเพียงระยะเวลาที่ใบหน้าของคุณคืออะไร? บางทีคุณอาจยังไม่มีแขน?

ฉันมีข่าวสำหรับคุณ หากคุณสามารถหาสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่คุณไม่ชอบเกี่ยวกับตัวเองมันก็ไม่ใช่คุณที่คุณไม่ชอบ คุณจะต้องรักคุณเพราะคุณเป็นคุณ! ถ้าคุณบอกว่า"ผมไม่ชอบสิ่งนี้เกี่ยวกับตัวเอง"จากนั้นคุณได้หลอกตัวเองเท่านั้นเพราะฉันรู้ดี

NO!

สิ่งเดียวที่จะทำให้คุณรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับตัวคุณถ้าคุณมีให้คนอื่นบอกคุณว่าคุณควรจะรู้สึก ใครสักคนบางสิ่งบาง, บางครั้งได้กล่าวเกี่ยวกับคุณที่เป็นธรรม ใครบอกว่าพวกเขารู้สิ่งที่ถูกต้องและจะเกิดอะไรขึ้น หากคุณตัดสินใจที่จะเชื่อสิ่งที่คนอื่นกล่าวแล้วว่าไม่เป็นจริงกับคุณ ถ้าฉันพูดของคุณจะน่าเกลียดมาม่า? ฮ่า ไม่ดีไม่ว่าสิ่งที่ทุกคนกล่าวว่าสามารถเป็นจริงถ้าคุณเชื่อว่า ถ้าคุณไม่อยากจะเชื่อว่าแล้วคุณรู้ว่าเพียงแค่เลือกขึ้นแบบคงที่บางอย่างกับฮะวิทยุของคุณหรือไม่ จนกว่าคุณจะได้รับจริงๆดีจริงๆที่ใช้ Magic กล้ามเนื้อของคุณคุณจะไปได้ตอนนี้คงที่บางส่วนแล้ว

คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ สมมติว่าคุณและน้องสาวของคุณมีเรืออับปางในเกาะร้างเมื่อคุณมีขนาดเล็กจริงๆ เธอทั้งสองเป็นพวกสมาร์ทสวยเพื่อให้คุณคิดว่าวิธีการดูแลของท่านเอง ในที่สุดท่านทั้งสองจะมีความสุขมีเพียงสิ่งที่คุณมี จะได้รู้ว่าคุณไม่ควรพลาดกับใครเพราะว่าคุณจำไม่ได้ว่าคนอื่น คุณจะไม่เคยคิดว่ามีบางอย่างผิดปกติกับคุณเพราะมีหนึ่งรอบไม่มีที่จะบอกคุณมีบางอย่างผิดปกติกับคุณ สิ่งที่คุณจะได้รู้ว่าเป็นความจริงที่ว่าคุณมีดีเช่นเดียวกับคุณอยู่ ดังนั้นหากใครต้องการจะลาคนโง่และบอกคุณสิ่งที่คุณไม่ชอบแล้วทำไมคุณจะตัดสินใจที่จะเชื่อ Donkey Ass?

ดังนั้นไม่เคยพูดที่คุณไม่ชอบคุณเป็นใคร ไม่เคยพูดว่าคุณไม่เพียงใหญ่ในแบบที่คุณเป็น และไม่เคยฟังกับทุกคนที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับตัวเอง หากคุณตัดสินใจที่ฟังได้ว่าคุณไม่ได้เป็นสมาร์ททั้ง เมื่อคำที่ออกมาจากปากบางคนของพวกเขาเป็นเพียงคำถ้าคุณให้พวกเขาได้ พวกเขาไม่มีอำนาจยกเว้นกรณีที่คุณกล่าวว่าพวกเขาทำ คำพูดไม่สามารถเป็นเพียงเสียงที่ผ่านอากาศ และเสียงจะไม่ทำร้ายคุณ แต่ถ้าคุณตัดสินใจที่จะเชื่อในสิ่งที่พวกเขากล่าวว่าเมื่อคุณรู้ว่าไม่ถูกต้องแล้วคุณยังไม่ได้รับมากสมาร์ทมีคุณหรือไม่

หากจะพูดตอนนี้ Baboo"ของคุณมาม่าน่าเกลียด IS"! HA HA HA HA HA เธอจะเชื่อฉันหรือไม่ ไม่ใช่แน่นอน! คุณจะเห็น Magic ในแม่ของคุณและคุณรู้ว่าผมไม่ได้พูดความจริง ถ้าคุณทราบเมื่อ Baboo ไม่พูดความจริงแล้วคุณต้องทราบเมื่อมีใครบางคนไม่ได้พูดความจริงเกี่ยวกับคุณ ถ้าคุณจะไม่เชื่อเรื่องโกหกหรือเรื่องตลกเกี่ยวกับแม่ของคุณจากนั้นไม่เชื่อว่าโกหกหรือเรื่องตลกเกี่ยวกับตัวคุณ!

หากคุณเชื่อว่าใครก็ตามที่ได้บอกคุณโกหกเกี่ยวกับคุณแล้วคุณได้ส่งความรู้สึกนี้ทั้งหมดในเว็บไปเดอร์ที่มองไม่เห็น และคุณจะพบผู้คนมากขึ้นที่จะทำให้คุณรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับตัวเอง จากนั้นคุณเชื่อมากยิ่งขึ้นว่าสิ่งที่ผิดกับคุณ คุณเห็นวิธีการนี้จะทำงานตอนนี้หรือไม่ และไม่ได้ทั้งหมดออกงอของรูปทรงของกล้ามเนื้อของคุณ Magic!

ไม่เคยเห็นอะไรผิดปกติกับคุณ รู้สึกดีมากเกี่ยวกับว่าคุณเป็นใครและสิ่งที่คุณมีลักษณะเหมือน และเมื่อคุณทำพอนี้เมื่อคุณรู้สึกดีเกี่ยวกับคนที่คุณที่คุณจะได้ส่งความรู้สึกออกไปเดอร์ในเว็บต่างๆที่มองไม่เห็นและเพื่อนใหม่และกิจกรรมทั้งหมดจะมาหาท่านนี้

ถ้าคุณมีเวลาที่ยากขึ้น revving Magic แล้วนี่คือเคล็ดลับที่คุณสามารถทำได้ ใช้เวลาเพียงนาทีและคิดย้อนไปถึงบางสิ่งบางอย่างในชีวิตของคุณที่ทำให้คุณหัวเราะยากมาก บางทีคุณอาจได้นอนหลับไปที่บ้านของเพื่อนและเล่าเรื่องตลกและคุณได้ดังนั้นโง่ที่คุณหัวเราะทั้งคืนนานไหม? เพียงแค่คิดเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องการที่ ยังจำได้ว่ารู้สึก? ตื่นเต้นมีความสุขพึมพำกับพลังงานที่ได้รับการ Magic ผ่านที่คุณกำลังทำงานอยู่ทั้งหมด สิ่งที่คุณต้องทำคือการจำสิ่งที่รู้สึกชอบและคุณสามารถรู้สึกถึงมันอีกครั้งตอนนี้แม้แต่

คุณมีที่ตอนนี้หรือไม่ YES! นั่นเป็นช่วงเวลาที่สนุกใช่ไหม? มันทำให้คุณหัวเราะอย่างหนักเพื่อ รับความรู้สึกที่อยู่ภายในคุณแล้วคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการ!

ลองนี้ด้วย จำข้อมูลไว้ช่วงเวลาที่คุณรู้สึกประหลาดใจอย่างแท้จริงเกี่ยวกับสิ่งที่ดี อาจจะปัจจุบันคริสมาสต์ปัจจุบันวันเกิดหรือไปโดยคนพิเศษจริงๆ? คิดเกี่ยวกับเรื่องที่นาที ว่าคุณรู้สึกตื่นเต้นคึกคักในท้องของคุณ นั่น 's Magic, ตอนนี้สิ่งที่คุณต้องทำคือการทำงานของกล้ามเนื้อ!

เมื่อคุณจำความรู้สึกว่าคุณกำลังมีความสุขมาก และความรู้สึกที่เป็นเพียง Magic คุณสามารถเลือกที่จะรู้สึกได้ในขณะนี้หรือทุกเวลาที่คุณต้องการ ฉันไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกว่าฉันเพียงแค่การเตือนคุณจะอยู่ที่นั่น และที่คุณคิดว่าส่วนที่เหลือทั้งหมดของตัวคุณเอง นั่นคือวิธีที่คุณค้นหาเวทย์มนตร์ ตอนนี้คุณเพิ่งคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการในขณะที่คุณรู้สึกแบบนี้ นั่นคือการใช้กล้ามเนื้อของคุณ Magic!

ฉันจะได้บอกว่าให้คิดเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้คุณโกรธมาก แต่ทำไมฉันจะทำยังไงว่าถ้าฉันสามารถแสดงให้คุณเห็นวิธีการมีความสุข? และเหตุผลที่คุณจะต้องการที่จะโกรธหรือไม่?

บางครั้งคุณจะได้รับบ้าเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่าง นั่นเป็นเพียงแค่ความรู้สึกว่าจะมีมามากกว่าคุณก่อนที่คุณจะมีเวลาที่จะคิดเกี่ยวกับมัน และหากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ที่จะตกลงกัน แต่ถ้าฉันโกรธฉันไม่ได้รับค่าเฉลี่ยหรือน่าเกลียด ความโกรธหมายถึงการกระทำให้ฉันและฉันไม่ได้หมายถึงความรุนแรงอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันรู้ว่าโกรธที่ทำงานให้ฉัน จะได้ทำสิ่งที่ฉันบอกให้ทำ ทุกความโกรธต้องการให้ฉันทำบางสิ่ง! ฉันจะทำอะไรสักอย่าง

ถ้ามีใครทำให้ฉันบ้า, ฉันต้องจำไว้ว่าอย่างใดที่พวกเขาพบฉันกว่าเว็บใหญ่ Spider - ยังไงก็เถอะฉันมีบางสิ่งบางอย่างจะทำอย่างไรกับมัน แต่พวกเขาทำอะไรฉันไม่ชอบ ช่วยบอกเพื่อนที่น่าขนลุกผลักผมในห้องโถงทาง นั่นจะทำให้ฉันโกรธ แล้วเขาก็ก้มมาหาผมจะพยายามและผมทำให้ตกใจ

หากเขาได้ทำให้ตกใจฉันแล้วฉันจะรู้ว่าฉันไม่รู้สึกเหมือนฉันสามารถดูแลตัวเอง บางทีฉันรู้สึกว่าเขาสามารถเตะก้นของฉัน ดังนั้นตอนนี้ฉันจะกลัวและโกรธ

สถานการณ์ที่จะดูดนาที แต่คุณรู้ว่าสิ่งที่ฉันจะทำหลังจากที่? ฉันจะคิดออกว่าผมกลัวเพราะผมไม่ได้มีความมั่นใจในตนเองมากพอ แล้วฉันจะให้ความโกรธที่กระตุ้นให้ผมเรียนรู้วิธีการกล่องหรือเรียนรู้บางคาราเต้หรือหาคนที่สามารถสอนฉันว่าจะทำอย่างไร

ฉัน Baboo และ Babooรักความสงบ แต่ตอนนี้ที่ฉันรู้ว่าฉันแข็งแรงและวิธีที่ดีที่ฉันสามารถดูแลตัวเองไม่มีใครต้องการที่จะผลักดันฉัน อย่างใดพวกเขารู้ว่าหากพวกเขาพยายามที่จะทำร้ายฉันพวกเขาก็จะเสียใจมัน, HA HA HA .. ตลก แต่จริง!

ถ้าคุณได้รับโกรธบางครั้งไม่เป็นไร แต่ยังคงจดจำความโกรธที่ทำงานสำหรับคุณ! เพียงแค่ให้มันกระตุ้นให้คุณทำสิ่งที่ถูกต้อง

คุณจะรู้ว่าอะไรที่จะช่วยให้คุณจริงๆแกว่ง Magic บางรีบสามารถที่จะทำสิ่งที่ดีสำหรับคนอื่น มีการทำงานที่ได้อย่างไร ดีเพียงเหมือนทุกสิ่งทุกอย่าง คุณใส่ vibes ดีออกมีบนเว็บไปเดอร์เมื่อคุณทำสิ่งที่ดี เมื่อมีคนตระหนักถึงความจริงบางสิ่งบางอย่างที่คุณได้กระทำว้าวววที่จริงเกิดประกายไฟที่เมจิกขึ้นสำหรับคุณ

เมื่อคุณสร้างโลกของคุณทั้งหมดของทางเลือกน้อยของที่คุณทำ คุณเลือกสิ่งที่คุณตัดสินใจที่จะคิดเกี่ยวกับ คุณเลือกสิ่งที่คุณตัดสินใจที่จะรู้สึก คุณเลือกสิ่งที่คุณตัดสินใจที่จะคาดหวัง และถ้าคุณตัดสินใจที่จะคิดในสิ่งที่ไม่ดีหรือถ้าคุณตัดสินใจที่จะรู้สึกอารมณ์ไม่ดีหรือถ้าคุณตัดสินใจที่จะเชื่อลบความเชื่อแล้วว่าเป็นสิ่งที่คุณจะได้รับมากขึ้น และถ้าเป็นสิ่งที่คุณต้องการจริงๆแล้วไม่ได้ฉันจะช่วยให้คุณประหยัด คุณมักจะได้สิ่งที่คุณขอ

ตอนนี้ Baboo ต้องการที่จะบอกคุณอย่างอื่นที่สำคัญมาก คุณยังฟังผม? HA HA HA HA HA HA แน่นอนคุณเป็นใคร

จิตใจของเด็กคือกล้ามเนื้อ Magic -- การสอนพวกเขาวิธีการใช้งาน

เนื้อเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น