วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การพัฒนาทักษะการมอเตอร์มวลรวมในเด็ก

คุณจำเป็นต้องทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาทักษะการยนต์ขั้นต้นของเด็กของคุณหรือไม่ คุณเคยดูลูกหลานของคุณสะดุดที่พวกเขากำลังล้างตารางและอาหารการถ่ายโอนข้อมูลไปทั่วพื้น -- หรือเห็นพวกเขาเล่นกับพี่น้องของพวกเขาและคิดว่าตัวเอง"โอ้ไม่เป็นลูกของฉันซุ่มซ่ามเป็นฉัน!" อย่าตกใจ -- มีหลายวิธีที่แตกต่างกันคุณสามารถทำงานกับบุตรหลานของคุณที่จะช่วยพัฒนาทักษะยนต์ขั้นต้นของพวกเขา

เราได้เห็นเด็กทุกคนที่เพิ่งมีการประสานงานไม่เป็นเป็นบางส่วนของเพื่อนของพวกเขาและคิดว่าพวกเขาเงอะงะหรือ klutz ๆ ของเด็ก ๆ เหล่านี้ที่จริงมีเงื่อนไขว่าเป็นความผิดปกติของการประสานงานการพัฒนา ข่าวดีก็คือคุณสามารถทำงานกับลูก ๆ ของคุณและช่วยให้พวกเขาที่จะพัฒนาทักษะยนต์ของพวกเขา

Kids Songs

มวลรวมทักษะยนต์มีความสามารถที่จำเป็นเพื่อให้การควบคุมกล้ามเนื้อของร่างกายมีขนาดใหญ่สำหรับการเดิน, วิ่ง, นั่ง, การรวบรวมข้อมูลและกิจกรรมอื่น ๆ

มวลรวมทักษะยนต์รวมถึง :

สมดุล -- ความสามารถในการรักษาสมดุล ร่างกายความตระหนัก -- สำหรับท่าทางที่ดีขึ้นและการควบคุม ข้ามเส้นกลาง laterality -- ความตระหนักในด้านซ้ายและด้านขวาของร่างกาย กล้ามเนื้อใหญ่ร่วมบวช - การวางแนวพื้นที่ -- การรับรู้ของตำแหน่งตัวในพื้นที่และที่เกี่ยวข้องกับวัตถุอื่น ๆ หรือคน

โดยไม่ต้องมีเหตุผลทักษะยนต์ขั้นต้นเด็กมักจะต่อสู้กับทักษะยนต์ปรับที่ต้องการสำหรับการทำงานโรงเรียนอย่างเป็นทางการ

มีกิจกรรมต่างๆมากมายที่เราสามารถทำอะไรกับเด็กก่อนวัยเรียนเมื่อเรามีการปรับปรุงทักษะยนต์ขั้นต้นของเด็ก :

เล่นกับลูกขนาดใหญ่ สนับสนุนให้บุตรหลานของท่านที่จะเตะบอล, การใช้เท้าลงแล้วอื่น ๆ แล้วโยนและจับมันเกินไป คุณสามารถให้บางส่วนของอากาศออกจากลูกบอลชายหาดเพื่อให้ง่ายสำหรับเด็กที่เป็นจริงดิ้นรนกับการเรียนรู้ที่จะจับ สนับสนุนให้บุตรหลานของคุณขี่จักรยาน, จักรยานกดหรือเหยียบจักรยานล้อมีหรือไม่มีการฝึกอบรมตามความสามารถของบุตรของท่าน Play"ไซม่อนกล่าวว่า"กับบุตรหลานของท่าน ขอให้เขายืนอยู่หน้าเก้าอี้, เก้าอี้ข้างหลังติดกับเก้าอี้ส่วนบนสุดของเก้าอี้และก้มภายใต้เก้าอี้ บอกเด็กของคุณว่าเขาจะต้องเป็นเงาของคุณและเลียนแบบการกระทำของคุณทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเดินของคุณและดำเนินการอย่างง่าย เพลงการกระทำเรียนรู้และดำเนินการตามที่คุณร้องให้ สอบถามบุตรของท่านเพื่อเลียนแบบการเคลื่อนไหวของสัตว์ที่แตกต่างกัน : คืบเช่นการเดินอย่างเป็ด, งูเช่นเป็ด, กระโดดเหมือนกระต่ายเป็นต้น สนับสนุนให้เขายอดแรกบนขาข้างหนึ่งแล้วในอื่น ๆ ให้นานที่สุดเท่าที่ทำได้ ใส่2x4 บนพื้นดินและมีการปฏิบัติบุตรหลานของคุณเดินข้ามมัน พวกเขามีการใช้อาวุธของพวกเขาเพื่อความสมดุล หากพวกเขาตกออกก็จะไม่ลดลงนานมาก! สอบถามบุตรของท่านให้วิ่งเหมือนม้า

เด็กเก่าต้องโล่งกว้างในการที่จะฝึกทักษะยนต์ขั้นต้นของพวกเขา เป็นพ่อแม่โฮมสกูล, เรามีลูกของเราความสามารถในการจัดสภาพแวดล้อมเพื่อช่วยให้เด็ก ๆ อย่างมีนัยสำคัญยนต์ขั้นต้นในการพัฒนาทักษะ :

ป่าให้เด็ก ๆ ปีนและโรงยิมภาพนิ่งที่จะไปขึ้นและลง คุณสามารถให้อุปกรณ์นี้ในบ้านของคุณเองหรือพาลูกของคุณไปยังที่จอดอยู่เป็นประจำและสนับสนุนให้พวกเขาเล่น ของเล่นให้เด็กไปนั่งบน -- จากจักรยานเพื่อสกูตเตอร์ไปยังสเก็ตบอร์ด เล่นเกมบอลที่แตกต่างกันกับบุตรของเกมซึ่งจะต้องให้พวกเขาโยน, เตะและจับ ให้วัตถุสำหรับบุตรหลานของคุณที่จะผลักดัน, ดึง, กระโดดออกของและกระโดดข้าม Trampolines -- พิจารณาการจัดซื้อสุทธิความปลอดภัยสำหรับชิ้นนี้เครื่องอุปกรณ์

สนับสนุนให้บุตรหลานของคุณที่จะเข้าร่วมในเด็กดังกล่าวข้างต้นของสถานการณ์ที่เล่นเมื่อปรับปรุงทักษะยนต์ขั้นต้นของเด็ก คุณจะประหลาดใจเมื่อความซุ่มซ่ามของพวกเขาไปสู่การประสานงาน

การพัฒนาทักษะการมอเตอร์มวลรวมในเด็ก

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น