วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

หูและเสียงการฝึกอบรมสำหรับเด็ก -- การใช้ส่วน Do - Re - Mi 1

ดนตรี"เพลงเสียงของ"มีเพลงในการกระทำครั้งแรกที่เรียกว่า"Do - Re - Mi" มาเรียใช้เพลงนี้ในการสอนเด็กถึงวิธีการร้องเพลง หากคุณมีความสามารถพิเศษเด็กที่มีนักร้องบางอย่างคุณจริงสามารถใช้เพลงนี้สำหรับการฝึกอบรมเกี่ยวกับเสียงพูดและหู

เด็กหลายคนเมื่อแรกเริ่มต้นด้วยการร้องเพลงโดยพลการที่พวกเขาได้ในระดับหนึ่งของความสามารถที่จะเริ่มต้นด้วย, มีปัญหาในการควบคุมเสียงของพวกเขา เสียงมีผลใช้บังคับเท่าของเครื่องดนตรีเป็นเปียโน,กีต้าร์, หรือใด ๆ ที่ใช้ในการเล่นอื่น ๆ หนึ่งในวิธีการแบบดั้งเดิมและมีประสิทธิภาพในการสอนที่ใช้คือการใช้เครื่องชั่ง หากสามารถพูดภาษาอังกฤษกับเสียงพูดจากครูเสียง, ส่วนใหญ่ของการปฏิบัติของคุณจะเกี่ยวข้องกับการทำงานกับเครื่องชั่ง

Kids Songs

คืออะไรที่น่าสนใจถึงฉันเกี่ยวกับ"Do - Re - Mi"เพลงจาก"เพลงเสียงของ"ก็สนุกด้วยวิธีการที่ประเภทการฝึกอบรมนี้ได้กลายเป็นบางสิ่งบางอย่าง ทำบางสิ่งบางอย่างที่จะเป็นปกติสนุกน่าเบื่อเป็นเรื่องสำคัญมากการเรียนการสอนเมื่อเด็ก

คุณไม่จำเป็นต้องโค้ชอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเสียงพูดหรือครูที่จะทำนี้ ตอนนี้ฉันไม่ได้พูดว่าการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการจะไม่ถูกต้อง มันมีค่าของมันอย่างแน่นอน แต่ในการเริ่มต้นถ้าบุตรของท่านมีความสามารถในบางระดับและมีปัญหาในการควบคุมเสียงของพวกเขาโดยใช้"Do - Re - Mi"เพลงอาจนำมาซึ่งวินัยของเด็กบางคนเสียงของคุณ

นั่นคืออยู่บนคีย์ -- -- มีมากของตัวแปรที่เกี่ยวข้องกับการเป็นนักร้องที่ดีและการควบคุมเสียงจะเป็นหนึ่งในคนที่สำคัญที่สุด ลองใช้"Do - Re - Mi"เพลงการทำเช่นนี้ มันจะไม่สิ้นทั้งหมดถูก - ทั้งหมด แต่จะเริ่มต้นที่ดี

หูและเสียงการฝึกอบรมสำหรับเด็ก -- การใช้ส่วน Do - Re - Mi 1

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น