วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือสำหรับเด็ก

สำหรับเด็กจำนวนมากที่มีโทรศัพท์มือถือจะไม่หรูหรา, มันคือสิ่งที่พวกเขากระทำกับพวกเขาไปโรงเรียนแล้วไปที่บ้านของเพื่อนและแม้แต่กับกิจกรรมกีฬาและกิจกรรมอื่น ๆ โทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นวิธีที่ดีสำหรับทุกคนเพื่อให้ติดต่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่น่าตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อกับเหตุการณ์วันในครอบครัวส่วนใหญ่ การมีสิทธิเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือของเด็กในมือถือของคุณเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่เด็ก ๆ มักจะไม่ได้เป็นความสามารถในการเข้าใจสิ่งที่จะที่เหมาะสมและสิ่งที่อาจก่อให้เกิดปัญหา

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเด็กที่อายุของคุณหรือของเด็กและชนิดของเด็กเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถืออาจจะมากหรือน้อยที่ต้องการอย่างน้อยเท่าที่เด็กมีความกังวล เด็กที่อายุน้อยที่สุดอาจจะเพลิดเพลินไปกับเสียงเรียกเข้าจากตัวละครโปรดของพวกเขาหรือการแสดงทางโทรทัศน์ Backyardigans เป็นจริงเป็นที่นิยมกับพวกเด็กและความสุขของพวกเขาร้องตามประเภทของเสียงเรียกเข้าที่เหมาะสมอยู่เสมอ ลูกของคุณการเลือกนี้จะรักและคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับคนอื่นสงสัยว่าเ​​ด็กที่มีการจัดการที่จะได้รับพ่อแม่ของพวกเขาจะเห็นด้วยกับเสียงเรียกว่า

Kids Songs

สำหรับเด็กที่มีอายุมากกว่าเล็กน้อยมีการเลือกมากเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือในเกือบทุกสไตล์เพลงเท่าที่จะเป็นไปได้ Kidz Bop และชั้นของ 3000 เป็นตัวเลือกที่ดี, การผลิตเพลงและเสียงเรียกเข้าที่มีหินใบ้ของฮิปฮอปและแร็พโดยไม่ต้องข้ามเส้นกับเนื้อเพลง เสียงเรียกเข้าเหล่านี้มักจะรวมเพลงโปรดกับเด็กในรูปแบบที่แตกต่างกันเพียง เสียงเรียกเข้ามักจะเป็นอีกต่อไปและอื่น ๆ ของเพลงจริงๆก็โทรศัพท์ให้เด็กมีโอกาสที่จะร้องเพลงพร้อมกับเสียงเรียกเข้าในขณะที่พวกเขาเป็นนัก scrambling ไปหา เหล่านี้ผู้ใหญ่มากขึ้นทำให้เกิดเสียงยังเด็กมากยังคงเป็นศูนย์กลางเพลงและเสียงเรียกเข้าจะทำให้เด็กที่มีอายุมากกว่าเล็กน้อยมีความสุขก็จะทำให้แม่และพ่อสบายพร้อมเนื้อเพลงและการเลือก

สำหรับเด็กที่มีอายุมากกว่า,เสียงเรียกเข้าจากอัลบั้มเช่น Disney Mania เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เพลงเหล่านี้ร้องโดยหนุ่มศิลปินต่างๆที่เป็นที่นิยมกับเด็ก ๆ แต่ยังมีเด็กที่เป็นมิตรของพวกเขาในเพลงประกอบเนื้อเพลงและจัดแต่งทรงผม. เพลงยอดนิยมจากเด็ก s'ภาพยนตร์รวมทั้งต้นฉบับสามารถเป็นของขวัญพิเศษสำหรับงานที่ยอดเยี่ยมใน โครงการหรือเพียงแค่วิธีการในการบอกว่าผมรักคุณกับเด็กของคุณไม่มีอะไรพิเศษเลย

ความคิดที่ดีคือการร้านค้าที่มีเด็กหรือมองหาดาวน์โหลดที่นิยมมากที่สุดในส่วนเพลงของเด็ก ๆ ในเว็บไซต์ดาวน์โหลดของคุณ โปรดจำไว้ว่าเด็ก ๆ มักจะชอบเพลงผู้ใหญ่เป็นอย่างดีจึงไม่ได้ตัดบางส่วนของ Instrumentals, top 40 และเพลงป๊อปหรือฮิปฮอป เช่นเดียวกับสิ่งใดแสดงตัวอย่างเพลงก่อนที่จะดาวน์โหลดจะช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาในโหลดใด ๆ หากคุณไม่ยอมรับของศิลปินโดยเฉพาะ จำนวนมากของการดาวน์โหลดริงโทนแม้สำหรับเพลงที่ผู้ใหญ่ให้หลีกเลี่ยงเนื้อเพลงมากขึ้นในเพลง,แต่ภาพตัวอย่างขอแนะนำ

หากคุณซื้อเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือสำหรับเด็กของคุณคุณอาจต้องการที่จะใช้เวลาเพียงบางฟังเพลงกับพวกเขา คุณสามารถขอให้ผู้ที่พวกเขาชอบและสิ่งที่วงดนตรีและศิลปินที่มีรายการโปรดของพวกเขา ด้วยวิธีนี้คุณมีโอกาสที่ดีมากในการรับเพียงแค่การดาวน์โหลดริงโทนที่ถูกต้องและมองเหมือนเย็นจริงๆพ่อหรือแม่ โปรดจำไว้ว่าขอเกินไป s'เพื่อนของคุณเด็กที่พวกเขาชอบเป็นความคิดที่ดีเพียงแค่จำไว้ว่าแสดงตัวอย่างเพลงก่อนที่จะตกลงที่จะดาวน์โหลดคือวิธีที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาในภายหลัง

เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือสำหรับเด็ก

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น