วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

เด็กภาคภูมิใจในตนเอง -- สร้างความมั่นใจในตนเองด้วยท่าซูเปอร์ฮีโร่

robs ความกลัวและความวิตกกังวลบุตรของพลังงานธรรมชาติและท่าทางที่สมบูรณ์แบบ
"ใช่คุณเป็นใครโดยไม่ต้องท่าดี!" ไม่ระบุชื่อ

โรงเรียนความวิตกกังวลได้กลายเป็นโรคระบาด bonafide เด็กจะรู้สึกหวาดกลัวว่าทนไม่ปรากฏตัวเป็นความวิตกกังวลของโรงเรียนแยกความวิตกกังวลและความวิตกกังวลทางสังคม บางคนตำหนิเด็กเพียงแค่ต้องการความสนใจหรือตำหนิผู้ปกครองสำหรับการทำอันตรายบุตรหลานของตน แต่ความวิตกกังวลทำให้เกิดความหวาดกลัวและความทุกข์ทรมานจริงจริง

Kids Songs

การต่อสู้เพียงเพื่อให้ได้ผ่านวันที่ความวิตกกังวล battling สามารถเพื่อหลบหนีว่าเด็กจบลงความรู้สึกอ่อนแอและไม่เกี่ยวข้องในชีวิต ความวิตกกังวลจะเริ่มขึ้นในจิตใจแล้วจะมีถิ่นที่อยู่ในร่างกายที่เป็นสาเหตุของความเสียหายทุกประเภท ถ้ำร่างกายในที่กระดูกหน้าอก, ไหล่รับแน่นและคอเต่าไปข้างหน้า การจัดเรียงตัวใหม่นี้จะกลายเป็นนิสัยหรือท่าทาง"ปกติ"เพื่อเด็ก

กล้ามเนื้อตึงเครียดที่เกิดจากความวิตกกังวลมีแนวโน้มที่จะจัดท่าอีกครั้งไปยังจุดที่เด็กดูจริงต่าง คนหนุ่มสาวจะสามารถเริ่มต้นคล้ายผู้หญิงอายุน้อยเหนื่อยแทนเด็กที่สดใส

ภาษากายเป็นร้อยละมากอย่างมีนัยสำคัญของการสื่อสาร สถิติคำที่เรากล่าวเป็นเพียงการประมาณ 7% ของการสื่อสาร อื่น ๆ 93% เป็นน้ำเสียง, ตา, พจน์และภาษากายกับภาษากายในการชั่งน้ำหนักมากที่สุด

เมื่อความวิตกกังวลและความภาคภูมิใจในตนเองต่ำอาศัยอยู่ในร่างกายแทนการกล้าหาญ, เด็กมีความสุขเปิดให้มิตรภาพและความสนุกสนานคนอื่นเห็นสลดใจ, เด็กกลัว ภาษากายที่บอกว่า"อย่ามายุ่งกับฉัน""ผมเสียใจ""ฉันกลัว"ทำให้คนอื่น ๆ ที่จะตอบสนองตาม ภาษากายออกมาตะโกนดัง ๆ -- ไม่มีคำว่าถูก uttered! น่าเศร้าที่เมื่อเด็กต้องการมิตรภาพและการสนับสนุนมากที่สุด, ภาษากายของเขาคือการบอกว่าอยู่ห่าง!"

ท่า slumped ยังเปลี่ยนแปลงรูปแบบการหายใจ เมื่อร่างกายยุบคุณจะต้องทำงานหนักขึ้นในการหายใจเนื่องจากเส้นทางลมหายใจขณะนี้คดเคี้ยว มันต้องมีความพยายามที่จะได้รับทางกายภาพลมหายใจที่จะย้ายออกจากกาย, ท่อระบายน้ำก่อให้เกิดพลังงานต่อไป

ดังนั้นทางออกคืออะไร แต่น่าเสียดายที่เพียงแค่บอกให้บุตรหลานของท่านที่จะยืนตัวตรงไม่เคยทำงาน! ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำคู่ที่จะช่วยบุตรหลานของคุณฟื้นท่าธรรมชาติของเธอและความเชื่อมั่นธรรมชาติของเธอ

ซูเปอร์ฮีโร่ภาคภูมิใจในตนเอง (TM) 1 ท่าการออกกำลังกาย
เด็ก ๆ ใช้งานง่ายมาก การรักษาที่ในใจต่อไปนี้เป็นเกมที่จะเล่นกับลูกของคุณ ดูในภาพของคนในนิตยสารหรือหนังสือ มีบุตรของคุณบอกคุณว่าข้อความบุคคลคือการส่งด้วยท่าทางของพวกเขา การตัดสินไม่มีการสังเกตเพียง คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการให้ความเห็นของคุณและคุณลูกของคุณจะเป็นไปตามนำ

จากนั้นปรับท่าทางของคุณกับทัศนคติและอารมณ์ที่แตกต่างกันและขอให้บุตรหลานของคุณสิ่งที่เธอคิดว่าท่าทางของคุณกล่าวว่า จะพร้อมสำหรับสิ่งใด โปรดจำไว้นี้ไม่ได้ตัดสิน แต่การสังเกต

จากนั้นมาดูบุตรหลานของท่านในกระจกในขณะที่ล้อเล่นกับท่าทางของเขาและให้เขาบอกคุณว่ามันคืออะไรบอกคนอื่น ๆ นี้จะให้ทั้งคุณและบุตรหลานของคุณรับรู้ใหม่ ณ จุดนี้คุณสามารถเริ่มต้นในการเปลี่ยนแปลงต่อความรู้สึกมั่นใจในตนเอง

-- การออกกำลังกายท่าซูเปอร์ฮีโร่ภาคภูมิใจในตนเอง 2
-- ลองใช้นี้การออกกำลังกายท่า Superhero เห็นคุณค่าในตนเองกับบุตรหลานของท่าน
-- ยืนด้วยเท้าสะโพกมีความกว้างออกจากกัน, แขนพักผ่อนที่ด้านข้างของคุณ
-- มือยกขึ้นตรงออกไปด้านข้างได้ถึงระดับไหล่, ปาล์มลง
-- เปิดฝ่ามือขึ้นไปแล้วมือไปยังด้านล่างของคุณ
-- ปาล์มเลี้ยวไปทางขา
-- ท่าจะเป็นตรงๆ ด้วยการจัดตำแหน่งร่างกายเรียกคืนมาพร้อมความรู้สึกที่เรียกคืนความแข็งแรงภายใน ลมหายใจไหลได้อย่างง่ายดายและ healthfully บุตรของท่านจะรู้สึกว่าอำนาจที่มีความสามารถที่จะเปลี่ยนวิธีเธอดู
-- มีความสนุกสนานและเป็นขี้เล่นกับลูกของคุณ

SuperherSelfEsteem.com การออกกำลังกายที่มีการปฏิบัติเพื่อช่วยฟื้นฟูภาษากายของบุตรของท่านบวก

เด็กภาคภูมิใจในตนเอง -- สร้างความมั่นใจในตนเองด้วยท่าซูเปอร์ฮีโร่

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น