วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

เครื่องเสียงติดรถยนต์สำหรับเด็ก

เด็กมักจะได้รับเมื่อเดินทางไปและเบื่อนี้ spells ปัญหาสำหรับผู้ปกครองบาง เพื่อให้เด็กไม่ว่างระหว่างการเดินทางโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากพวกเขามีอายุระหว่าง 2 และ 9 อันหนึ่งจะต้องนำบางเกมกับพวกเขา หนึ่งในเกมที่พบมากที่สุดที่รู้จักกันโดยปกติเพื่อให้เด็กไม่ว่างคือทำอย่างไรเหา Catcher เกมนี้เกี่ยวข้องกับคนคนหนึ่งการเลือกสีและหมายเลข ทั้งสองจะเปิดเผยดวงชะตาของหนึ่งวัน เกมนี้สามารถอยู่ต่อไปเป็นชั่วโมง พิมพ์บิงโกเกมส์คาร์สามารถเข้ามามีประโยชน์เช่นกัน บางส่วนของสายหนังหนึ่งสามารถพิมพ์เป็นเส้นแผนที่และจุดเล่นชนิดหนึ่งสำหรับการเดินทางถนนและอื่น ๆ เด็ก ๆ ช่วยให้วารสารการท่องเที่ยวของตนเองสามารถช่วยให้พวกเขาไม่ว่างและเก็บความทรงจำของการเดินทางให้นานที่สุดเท่าที่พวกเขาต้องการเช่นกัน เกมร้องเพลงได้รับทราบเพื่อช่วยย่นการเดินทางรถยนต์ส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเด็กมีส่วนร่วม ก็ไม่จำเป็นต้องอาศัยเพลงที่จะได้รับเพลงไปร้องให้พวกเขาสามารถร้องเพลงฟังเพลงอื่น ๆ พวกเขารู้ว่า

ชิ้นส่วนของสตริงหรือเส้นด้ายสามารถช่วยหนึ่งมาพร้อมกับเกมที่จะมีลูกได้ทำในสิ่งที่ชอบ"คิตตี้หนวด","Jacobs Ladder"และ"ถ้วยและจานรอง" Scavenger เกมล่ายังเป็นที่นิยม ในเกมนี้เด็ก ๆ จะได้รับรายชื่อของสิ่งที่พวกเขาควรระมัดระวังในระหว่างการเดินทาง อลูมิเนียมฟอยล์ยังสามารถช่วยในระหว่างการเดินทาง ฟอยล์จะช่วยให้เด็กทำอะไรที่ตนเลือกตามความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา แต่ควรจะพยายามที่จะดูภาพและอ่านอย่างกว้างขวางเพื่อจะสามารถช่วยให้เด็ก ๆ มาด้วยความคิดที่ดี เกมวัวนับไม่เพียงมีส่วนร่วม แต่ก็ยังสนุกสนานมากและอาจจะเป็นประโยชน์เช่นกัน เด็ก ๆ อีกเกมที่อาจมีประโยชน์ในรถเต็มไปด้วยความสามารถ License Plate เกมส์ เกมนี้รวมถึงหน้าเว็บที่พิมพ์ได้ที่เด็กเครื่องหมาย Sightings ของใบอนุญาตแผ่น

Kids Songs

เกมเรือรบที่เกี่ยวข้องกับการพิมพ์หน้าเว็บที่สามารถพิมพ์และเด็กจะต้องพยายามที่จะจมเรือรบของฝ่ายตรงข้ามของพวกเขา เกมนี้เป็นที่รู้จักกันเพื่อนำความสงบสุขในรถ Pirates ของกองคาราวานเป็นอีกเกมที่ดีที่สามารถช่วยให้เด็ก ๆ ที่จะไม่กระวนกระวายใน backseats ของพวกเขา เกมเกี่ยวกับการมีเด็กร้องเพลงโจรสลัดก็ยังมีคนโจรสลัดและเด็กที่มีลูกเรือไม่สามารถเรียกกัปตันคนขับรถของพวกเขาเท่านั้นโดยชื่อ ทุกคนในรถจะต้องพูดเหมือนโจรสลัดสำหรับระยะเวลาทั้งหมดของการเดินทางโดยใช้คำว่าโจรสลัดใช้เพื่ออ้างถึงสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวัน กำลังจะมาถึงเมื่อกับบันเทิงรถยนต์สำหรับเด็กหนึ่งควรทำให้พวกเขาเรียบง่ายและง่ายต่อการเข้าใจ พวกเขาควรที่จะมีส่วนร่วมและควรที่จะมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากเวลาที่เด็กได้รับเบื่อได้อย่างง่ายดายด้วยเพียงหนึ่งเกม หนึ่งจะได้รับเกมนี้จากอินเทอร์เน็ตและจากการอ่านอย่างกว้างขวางจากเด็ก's หนังสือหรือนิตยสารเช่นกัน คนที่ความคิดสร้างสรรค์สามารถเกิดขึ้นกับตัวเอง

เครื่องเสียงติดรถยนต์สำหรับเด็ก

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น