วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงฟุตบอล -- ฟุตบอลเพลงโปรดของร้าน

เพลงฟุตบอลเป็นสมาคมเพลงซึ่งโดยทั่วไปจะประกอบด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกีฬาฟุตบอล เป็นเรื่องปกติที่จะได้ยิน chants ฝูงชนของแฟน ๆ ร้องเป็นเพลงหรือระหว่างการเล่นเกมส์ เพลงเหล่านี้มักจะป๊อปหรือแร็พและใช้สำหรับทีมพิเศษหรือเหตุการณ์ Chants นอกจากนี้ยังมีชนิดอื่นของเพลงมักจะร้องจากแฟน ๆ หรือทีมเชียร์ระหว่างการแข่งขันเพื่อที่จะสนับสนุนให้ทีมบ้านเกิดของตน

เพลงเหล่านี้ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับสวดหรือป๊อปที่มีชื่อเสียงเพลง> ในบางกรณีเพลงเหล่านี้จะร้องโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนฝ่ายตรงข้ามที่ไม่ได้เล่นได้เป็นอย่างดีหรือจะเล่นเฉพาะที่ไม่ได้รู้จักกันดีและยังเป็นส่วนใหญ่ตัดสินเมื่อมีการตัดสินใจไม่เอื้อ

Kids Songs

นอกจากนี้ยังมีเพลงพิเศษสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการเช่นถ้วยเอฟเอคัพ, ฟุตบอลลีกคัพ เพลงที่นิยมมากที่สุดซึ่งจะใช้สำหรับการจับคู่เหล่านี้ก็คือการแต่งเพลงของความนิยมโดย Queen ที่ชื่อเราคือแชมเปี้ยนส์

ทีมงานบางคนมีเพลงดั้งเดิมที่เป็นที่รู้จักกันโดยส่วนใหญ่ของแฟน ๆ ของพวกเขาเช่นเวสต์แฮมของฉันตลอดกาลเป่าฟองอากาศและลีดส์ยูไนเต็ด Marching บน Together

บางส่วนของสโมสรเหล่านี้มีเพลงที่เป็นที่รู้จักกันเฉพาะกลุ่มเล็ก ๆ ของแฟน ๆ แต่บางเพลงที่นิยมมากที่สุดจึงมีชื่อเสียงมากที่สุดของฝูงชนที่รู้วิธีการร้องเพลงมัน เพลงเหล่านี้จะถูกเล่นบางครั้งกว่าลำโพง

เหล่านี้เพิ่มเพลงฟุตบอลขึ้นเครื่องเทศเพื่อเกมบางและอนุญาตให้มีส่วนร่วมจากฝ​​ูงชน เพลงเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นหมายถึงการแสดงแฟน ๆ สนับสนุนของไปยังทีมโปรดของพวกเขา

เพลงฟุตบอล -- ฟุตบอลเพลงโปรดของร้าน

ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น