วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

Hot Christmas 2008 ของเล่นดนตรีสำหรับเด็ก

เมื่อคุณกำลังมองหาของเล่นสำหรับเด็กผู้ชายเล็ก ๆ ของคุณหรือสาวคริสมาสต์นี้คุณจะต้องการพิจารณาบางส่วนของเด็กเล่นดนตรีรุ่นล่าสุดที่มีอยู่ในปี 2008 ของเล่นในปีนี้คุณจะพบว่ามีมากมายหลากหลายของดนตรี -- คุณจะต้องแน่ใจว่าจะหาคนที่สมบูรณ์แบบสำหรับบุตรหลานของคุณ

Elmo เป็นหนึ่งในตัวอักษรที่นิยมมากที่สุดของงา Street มีหลาย Elmo ของเล่นดนตรีคุณอาจต้องการที่จะซื้อเป็นของขวัญปีนี้ ตัวอย่างเช่น Elmo Live ตุ๊กตาเต้นรำและร้องเพลงในหมู่อื่น ๆสิ่งที่ เขาจะสร้างความบันเทิงสำหรับบุตรหลานของท่านเวลาที่เขาร้องเพลง, jokes, เต้นรำและเล่น

Kids Songs

Singing Pizza Elmo จะร้องเพลงพิซซ่าเพลงโง่ที่บุตรของท่านจะรัก นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับสิงห์และ Hum Elmo ที่ให้เพลงหวานหนึ่งน้อยของคุณ ขำ Surprise Elmo Drum จะช่วยให้บุตรหลานของคุณที่จะทำให้เพลงที่เขาหรือเธอเล่นกลองบนท้อง Elmo ของ

มีงา Street ของเล่นอื่น ๆ เกี่ยวกับดนตรีเป็นเช่นกัน ตัวอย่างเช่น Abby Cadabby มีตุ๊กตาที่มาพร้อมกับ CD - พร้อมร้องเพลงบุตรของท่านจะรัก นอกจากนี้ยังเป็นดีเมื่อคุณกำลังเดินทาง Surprise Cookie Monster ขำเปียโนจะช่วยให้บุตรหลานของคุณกับการเล่นเพลงของเธอเองเมื่อเธอ tickles ivories บุตรของท่านจะรู้สึกเหมือนความรักของเธอในการควบคุมการดำเนินการเกี่ยวกับดนตรี

ถ้าบุตรของท่านเป็นความรุนแรงเกี่ยวกับเพลงกว่าตัวอักษรความสนุกสนานคุณจะต้องการซื้อของเล่นจาก Melissa Doug ของเล่นและดนตรีไม้ มีเครื่องมือหลายประการที่คุณจะได้พบในสายนี้ที่น่าตื่นเต้นของเด็กเล่นเป็น

ตัวอย่างเช่นคุณสามารถได้เรียนรู้การเล่นเปียโนที่มาพร้อมสีสดใสที่จะแนะนำบุตรหลานของคุณเล่นเปียโน คุณยังสามารถหาตั้งวงดีลักซ์ที่มาพร้อมกับระนาด, สามเหลี่ยม, ออร์แกนปาก, ติดกริ๊ง, ฉิ่ง, บันทึก, และ kazoo รายการเหล่านี้ยังสามารถซื้อแยกต่างหากถ้าคุณยังไม่พร้อมที่จะเริ่มวง

หากบุตรหลานของคุณสนุกกับการใช้ในการเคาะ, คุณสามารถซื้อชุดของฉาบ Melissa Doug และยังทำให้เปียโนแกรนด์ที่จะทำให้ลูกของคุณรู้สึกเหมือนคอนเสิร์ตนักดนตรีที่เธอเรียนรู้ที่จะเล่นในระบบการเรียนรู้การจดสิทธิบัตร

Hot Christmas 2008 ของเล่นดนตรีสำหรับเด็ก

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น