วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

คิดไอเดียการปฏิบัติงานสำหรับภาคีครอบครัว

เมื่อในขณะที่มีการชุมนุมในที่นั้นเป็นเวลาที่ครอบครัวใหญ่จะเรียกว่าการและเตรียมการสำหรับการแข่งขันครั้งนี้มีความยาวและความคิดดีของกระบวนการ ที่มีจำนวนมากรายละเอียดจะมีการจัดเช่นการพิมพ์โปสเตอร์เวทีและการตั้งค่าไฟ, ตารางและการส่งมอบเก้าอี้และอื่น ๆ อีกมากมายการแสดงสำหรับคนที่คุณรักสามารถน่าขบขันสำหรับครอบครัวและให้กับตัวเองเกินไป

การใส่ขึ้นแสดงที่ดีคือวิธีที่ดีของการติดต่อกับสมาชิกในครอบครัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับที่คุณไม่คุ้นเคยเป็นอย่างมากด้วย นอกจากนี้ยังอาจทำให้เสียเวลาของคุณเพื่อให้ออกผิดหวังของคุณในการร้องเพลง, การแสดง, และอื่น ๆ และสิ่งที่ดีที่ถูกโง่หรือแปลกไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องกังวลเกี่ยวกับ

Kids Songs

ด้วยการแสดงขนาดใหญ่, การแสดงมากขึ้นเป็นจำนวนมากที่ดีขึ้นและมีบางส่วนของพวกเขามาจากสมาชิกในครอบครัวใกล้ชิดมากขึ้นทำให้เหตุการณ์ที่พวกเขาได้รับรู้นิด ๆ หน่อย ๆ มากกว่าที่คุณยัง

1 เต้นรำแห่งชาติ : การหยิบออกเต้นรำที่มีชื่อเสียงจากประเทศใด ๆ ที่คุณต้องการอยู่แล้วเพียงพอกับความบันเทิงเครื่องแต่งกายเพียงอย่างเดียว เรียงลำดับการแสดงการเต้นรำที่ไม่รู้จักกับคนใดเป็นที่น่าสนใจ; ผ่านการใช้งานร่วมกันเต้น, ผู้ชมของคุณสามารถเรียนรู้หรือสองสิ่งที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศ ไม่เพียง แต่มี แต่ความบันเทิงให้คุณเหลือบของวัฒนธรรมของประเทศเช่นกัน

2 Pet Tricks : สิ่งที่ทำให้สัตว์เลี้ยงอยู่เสมอมองเห็นที่ดีสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ยัง; และที่ต้องเห็นพวกเขาดำเนินเทคนิคอยู่เสมอ - รักสนุกเพื่อดูประสิทธิภาพ นอกจากนี้ในฐานะนักแสดง, คุณสามารถอวดของคุณทักษะทางวินัยในการฝึกอบรมสุนัขของคุณทำสิ่งมหัศจรรย์ดังกล่าว มีหนึ่งหรือสองของสมาชิกในครอบครัวของคุณประกอบใด ๆ ของเทคนิคที่คุณสามารถเป็นไฮไลท์ที่ดีเกินไป

3 รักษาการ / Theatre Performance : ถ้าคุณมีกลุ่มญาติของกลุ่มอายุที่ค่อนข้างเหมือนกันวางขึ้นละครทั้งหมดก็จะเป็นหนึ่งชื่นชมทุกคน บอกเล่าเรื่องราวและบทโดยใครบางคนรู้ว่าผู้ชมส่วนบุคคลเป็นวิธีที่ดีที่จะให้ความบันเทิงและยังได้เรียนรู้เพิ่มเติมเล็กน้อยเกี่ยวกับคุณและพรสวรรค์ของคุณ แขวนโปสเตอร์บางพิมพ์รอบสถานที่ที่คุณเล่นละครจะได้รับญาติของคุณได้ตื่นเต้นตลอดการชุมนุม

4 รันเวย์แสดง : ถ้ามีส่วนใหญ่ของวัยรุ่นในครอบครัวของคุณวางขึ้นแสดงทางวิ่งสำหรับผู้ปกครองของคุณป้าและลุงเป็นเรื่องสนุกสำหรับทั้งคุณและผู้ชมของคุณ นอกจากนี้ญาติของคุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณไม่เป็นเด็กอีกต่อไปหรือคุณจะสามารถแบ่งปันความสามารถที่คุณออกแบบ

ร่วมกันนิด ๆ หน่อย ๆ ของความสามารถของคุณจะถูกมากนิยมมากโดยสมาชิกในครอบครัว นอกจากนี้จะประกอบตัวเองในการทำให้ครอบครัวการชุมนุมน่าสนใจมากขึ้นคือความสนุกที่คุณได้รับการติดต่อกับญาติของคุณและมีพันธะที่ใกล้ชิดกับพวกเขาไปพร้อมกัน

คิดไอเดียการปฏิบัติงานสำหรับภาคีครอบครัว

เพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น