วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้ภาษาสเปนออนไลน์กับแผนเพลงเนอสเซอรี่สเปน

ทำไมฉันจึงควรเรียนรู้เพลงเนอสเซอรี่? ไม่ใช่เพลงสำหรับเด็กทารก? อืม, ใช่และไม่ใช่
เหตุผลหนึ่งที่ดีสำหรับการเรียนรู้เพลงเนอสเซอรี่เป็นคำที่มีพื้นฐานเพลงเป็นเรื่องง่ายและคุณสามารถหาหลายร้อยเพลงออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ที่อยู่ในทั้งสองภาษาสเปนและอังกฤษ นี่คือคำแนะนำของครูเพลงหนึ่งสำหรับการใช้เพลงเนอสเซอรี่สเปนในการเรียนรู้ภาษาสเปนออนไลน์

เริ่มต้นด้วย Lullabies ง่าย
เริ่มต้นด้วยเพลงกล่อมเด็กเพราะเหตุใด ดนตรีเป็นคำตอบง่าย เพลงกล่อมเด็กเป็นเพลงช้าร้องให้ทารกเพื่อความสงบหรือความจริงพวกเขาจะนอน มักจะปรับแต่งจะง่ายและคำง่าย ทำให้เพลงกล่อมเด็กที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเรียนรู้ภาษาสเปนเป็นความเร็วต่ำเพื่อการออกเสียงคำอย่างถูกต้องคืออะไรและปรับแต่งได้ง่ายเพื่อช่วยให้จำคำ สิ่งที่สำคัญที่สุดของทุกคน แต่เป็นที่เพลงกล่อมเด็กซ้ำซ้ำแล้วซ้ำอีก มันมักจะสั้น ๆ เพื่อให้แม่สามารถทำซ้ำเพลงหลายครั้งจนทารกหลับ และตรวจสอบซ้ำที่ดีที่สุดวิธีที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และแน่นอนนี้เป็นจริงสำหรับดนตรีและภาษา

Kids Songs

นี่เพลงของเด็กแบบดั้งเดิมของ (cancion infantil) ให้คุณเริ่มต้น :

Estrellita (กระพริบตา, พริบ, Little Star)
Estrellita, donde esta?
Me pregunto Que seras
Y En El cielo en El Mar,
Un diamante de verdad
Estrellita, donde esta?
Me pregunto, seras Que

แปลคำศัพท์ภาษาสเปนเป็นภาษาหลักแล้วภาษาอังกฤษ
ถ้าคุณดูที่เพลงกล่อมเด็กดังกล่าวข้างต้นและคุณแปลคำศัพท์แรกหลักคุณจะพบว่าคำภาษาสเปนไม่ตรงกับการแปลภาษาอังกฤษ นั่นคือวิธีที่มันอยู่กับภาษา คุณสามารถเข้าใจความหมายขั้นพื้นฐานโดยมีการแปล แต่ถ้าคุณเรียนรู้คำศัพท์หลักแรกที่คุณจะสามารถที่จะใช้ในประโยคอื่นที่ไม่ใช่เพียงแค่เพลง คุณสามารถดูวิธีการเรียนรู้จะกลายเป็นเพลงอื่นอีกมากมายที่มีคุณค่ากับคุณมากกว่าแค่การเรียนรู้เองเพลง

ใช้เพลงเนอสเซอรี่คำศัพท์ในบริบทใหม่
ตัวอย่างเช่น"donde esta?" จะเป็นวลีที่คุณสามารถใช้เมื่อใดก็ได้เมื่อคุณจำเป็นต้องค้นหาบางสิ่งบางอย่าง คำศัพท์เช่น"diamante ยกเลิก"เป็นที่เข้าใจโดยทั่วไปเมื่อพูดเกี่ยวกับเครื่องประดับของผู้หญิง นอกจากนี้คุณยังสามารถก้าวกระโดดไปสู่​​ความคล่องแคล่วสเปนโดยใช้วลีเช่น"ฉัน pregunto?" เช่น"ฉันสงสัย" ด้วยวิธีนี้คุณจะเห็นว่าเพลงเนอสเซอรี่สเปนมีเครื่องมือออนไลน์ที่ดีสามารถใช้งานที่คุณเรียนรู้ภาษาสเปนออนไลน์

ใช้มากกว่า Lullabies
ตอนนี้ว่าคุณมีความคิดพื้นฐานเกี่ยวกับวิธีการใช้เพลงเนอสเซอรี่ในการเรียนรู้ภาษาสเปน, เพียงแค่ใช้เวลาบางเวลาออนไลน์เพื่อหาใด ๆ ของเพลงจำนวนเว็บไซต์ที่เนอสเซอรี่สเปนเสนอ คุณจะสามารถค้นหาได้มุ่งเน้นเพลงจากสเปนและละตินอเมริกา
บ่อยครั้งที่เสียงดนตรีจะถูกใช้ร่วมกับเพลงพื้นบ้านจากประเทศอื่น ๆ ส่วนหนึ่งที่ทำให้การเรียนรู้ได้ง่ายยิ่งขึ้น

สนุกสนานไปกับการเรียนรู้เพิ่มเติม! (ส่วนนี้จริงๆไม่จำเป็นต้องอธิบายเลย!)

เรียนรู้ภาษาสเปนออนไลน์กับแผนเพลงเนอสเซอรี่สเปน

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น