วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

การปฏิวัติคาราโอเกะ -- นักร้องสมัครเล่น, นักร้องหนี้สูญและเด็กเกินไป!

ให้นักร้องสมัครเล่นเงางาม

การปฏิวัติคาราโอเกะได้เปิดประตูสำหรับนักร้องมือสมัครเล่นที่จะส่องแสงทั่วอเมริกา มันยังเป็นวิธีที่ได้ทำสำหรับนักร้องที่ต้องการของทุกเพศทุกวัยให้มีความสนุกสนานในขณะที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถของพวกเขาจากวัย 5-95! ผู้ที่"ไม่ได้ร้องเลีย"คาราโอเกะสนุกเช่นกัน

Kids Songs

Fame ท้องถิ่นสำหรับนักร้องสมัครเล่น

ด้วยการปฏิวัติคาราโอเกะซึ่งเริ่มต้นในปี 1990 ในประเทศสหรัฐอเมริกามือสมัครเล่นที่จะได้ทำให้ไม่เคยไปเป็นดาราก็อาจจะกลายเป็นสตาร์ในท้องถิ่นในบ้านเกิดของตัวเอง

ถึงแม้ว่าพวกเขาไม่เคยเข้าออดิชั่นร้องเพลงสำหรับการค้นหาดาวหรือไม่เคยทำในงานคอนเสิร์ตแออัด, crooners มือสมัครเล่นตอนนี้สามารถดำเนินการในกิจกรรมท้องถิ่นแข่งขัน, ไนท์คลับหรือร้านอาหารและเพลิดเพลินกับชื่อเสียงน้อยในประเทศโดยใช้ความบันเทิงคาราโอเกะ

มีอะไรน่าทึ่งมากคือวิธีการแพร่กระจายอย่างรวดเร็วปรากฏการณ์นี้ทั่วประเทศ มันไม่ได้ใช้เวลานานสำหรับคาราโอเกะที่จะเป็นสิ่งที่ต้องทำในเกือบทุกเมืองเล็กสโมสรหรือเหตุการณ์ มันแพร่กระจายอย่างรวดเร็วระหว่างการชุมนุมและบุคคลเช่นกัน นี้รูปแบบใหม่ของความบันเทิงจะมักจะนำไปใช้ในสถานที่ของเกมที่มีปาร์ตี้กับกลุ่มใหญ่ของผู้คน

ข้างหน้าเป็น

นอกจากนี้ยังจุดที่ทำให้เกิดการปฏิวัติด้านตลกใหม่ของการร้องเพลงพร้อมกับเพลงโปรดหนึ่งของ แม้ในสโมสรท้องถิ่นและภัตตาคารโฮลดิ้งบุคคลเริ่มการแข่งขันเพื่อดูว่าใครจะร้องที่เลวร้ายที่สุด! วิธีนี้ตลกใหม่เพื่อนำออกมาร้องเพลง (ร้องเพลงที่มี) ที่ดีที่สุดและเลวร้ายที่สุดในคนและพวกเขาจริงจะมีหัวเราะเกี่ยวกับเรื่องนี้

Spanning อินเทอร์เน็ต

วันนี้ไข้ได้แพร่กระจายไปยังสุทธิเช่นกัน ปัจจุบันมีหลายพันเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับบริการฟรีออนไลน์ร้องเพลงและหลายเรื่องกับทุกคนที่ใส่ใจที่จะยกระดับเสียงของพวกเขา

เว็บไซต์บางแห่งนำเสนอเคล็ดลับและคำแนะนำบางเครื่องขายและดนตรีและเว็บไซต์อื่น ๆ ได้เปิดฟอรั่มแชทคาราโอเกะที่แฟน ๆ สามารถพูดคุยกับคนอื่น ๆ

ในส่วนทางด้านเทคนิค, เครื่องเล่นคาราโอเกะและไฟล์เพลงได้รับการพัฒนาคอมพิวเตอร์ยังช่วยให้ทุกคนเข้ามาดาวน์โหลดและผู้เล่นเพลงจากคอมพิวเตอร์ของตนเอง ด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้ผู้คนสามารถเพลิดเพลินกับคาราโอเกะแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นเจ้าของเครื่อง

สำหรับเด็กในการเล่น

ความแตกต่างอื่นคาราโอเกะวิธีการปฏิวัติได้ทำมันได้จัดเตรียมสถานที่สำหรับเด็กทุกเพศทุกวัยเพื่อฝึกร้องเป็นเพลงโปรดของพวกเขาและอาจนำไปสู่การปรับปรุงเสียงของพวกเขา ประเภทของการปฏิบัตินี้จะไม่แทนที่เครื่องชั่งร้องเพลงและรูปแบบอื่น ๆ ของการเรียนรู้เพลง แต่จะเปิดประตูสำหรับเด็ก ๆ ในการพัฒนาความสามารถทางดนตรี

มีไมโครโฟนมีผู้เล่นที่เพิ่งทำสำหรับเด็กที่แตกต่างกันด้วยสี, ธีม, ฯลฯ พวกเขาจะง่ายต่อการใช้และมาด้วย

สำหรับเด็กในวันนี้จะเพลิดเพลินกับการใช้ประโยชน์สูงสุดกับผู้เล่นรวมกันใหม่ ผู้เล่นเหล่านี้รวมวิดีโอดีวีดีซีดีเพลง, ไฟล์ MP3, คาราโอเกะซีดีจีและอื่น ๆ -- ทั้งหมดในเครื่อง เครื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ช่วยให้เด็ก ๆ ในการฝึกร้องเพลงและสนุกกับเพลงโปรดของพวกเขาและหนัง

ภาพยนตร์และคาราโอเกะ

เพิ่มเติมหลักฐานของการปฏิวัติคาราโอเกะสามารถเห็นได้ในการรวม บริษัท ในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด
ในปี 1996"Cable Guy"ตัวอักษรที่ปรากฎร้องเพลงไม่เหมาะ ภาพยนตร์อื่น ๆ กับนักร้องมือสมัครเล่นที่มีประสิทธิภาพรวมถึง"Lost in Translation,""Duets"และ"Rush Hour 2."

ภาพยนตร์อิสระที่เรียกว่า"คาราโอเกะ King"ประเภทใช้เป็นธีมหลัก

มันยังไม่ได้เห็นในสิ่งที่อยู่ข้างหน้า

มีจำนวนมากดังนั้นเครื่องใหม่และเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาที่นักร้องจะสามารถปรับแต่งได้ประสบการณ์มากขึ้น การปฏิวัติคาราโอเกะอย่างแท้จริงเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ก็รับพิจารณาเฉพาะรอบ ๆ ในประเทศนี้น้อยกว่าทศวรรษ! คุณไม่ได้ที่จะ จำกัด การร้องเพลงของคุณไปยังห้องอาบน้ำอีกต่อไป รับไมโครโฟนและสนุก!

การปฏิวัติคาราโอเกะ -- นักร้องสมัครเล่น, นักร้องหนี้สูญและเด็กเกินไป!

เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น