วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

I Love You, You Love Me, เราเป็นครอบครัวแฮปปี้

เพียงคุณมีความรัก -- Beatles

เมื่อหลานชายของฉันกลายเป็นพ่อผมบอกเขาว่าผมคิดว่าเราทำให้เด็กของเราเพื่อชีวิตที่จะเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง

Kids Songs

การเกิดของลูกคนแรกของเราอยู่เสมอโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมีชีวิตของเราอีกครั้ง -- วัยเด็กสองเฉพาะเวลาที่เรากำลังสูงนี้เป็นผู้ประสานงานมากขึ้นและบิตฉลาด ผมจำได้ว่าดูที่ลูกสาวแรกเกิดของฉันกับหัวใจของฉันเต็มไปด้วยความรู้สึกของฉันไม่เคยมีและมีความรักของเธอกับเซลล์ของร่างกายของฉันทุกครั้ง เธอทำอะไร เธอได้และตาเล็ก ๆ ของเธอถูกปิดมากที่สุดเวลา เธอเพิ่งจะมีสำหรับผมที่จะมีความรู้สึกว่า ผมจำได้ว่าสาวโฮลดิ้งครั้งแรกของเธอและพูดว่า"ผมไม่รู้ว่าคุณ แต่ฉันได้รักเธอมาก" มันตลกว่าเด็กทารกไม่จำเป็นต้องทำทุกอย่างเพื่อเป็นที่รัก พวกเขาแค่ต้องการจะเป็น

ฉันสงสัยว่าเมื่อกฎนี้จางหายหรือเมื่อเราผู้ปกครองลืมมันไปเถอะ ผมจำได้ว่าในช่วงเวลาที่ฉันคิดแม่และพ่อของฉันมองผมแบบนั้นและผมรู้ว่ามีความแน่นอน 100%, ให้ความรักที่เกิดกับการเกิดของบุตรของท่านและที่ฉันเป็นที่รักที่รักมาก

การรับรู้ของความรักคุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงเมื่อคุณกลายเป็นผู้ปกครอง สำหรับผมแล้วมันเป็นความสำนึกที่ดีผสมกับความโศกเศร้า มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากรู้ว่าพ่อแม่ของฉันรักฉันและมันก็น่าเศร้าที่ผมเพิ่งรู้มันเมื่อฉันกลายเป็นแม่ ฉันไม่สามารถหยุดความคิดของทุกปีก่อนหน้านี้เมื่อผมจำเป็นต้องมีความรู้สึกว่าในช่วงปีการศึกษาของฉัน -- การต่อสู้ของฉันกับความท้าทายอุปสรรคความกลัวความล้มเหลวของฉันและความผิดหวังได้ตระหนักถึงพ่อแม่ของฉันรักฉันเมื่อฉันเป็นผู้ใหญ่ไม่พอที่จะเปลี่ยนอดีต ก็เป็นถ้า"บัญชีรัก"ของพวกเขาได้เต็ม แต่ผมก็ไม่ได้"บัตรเข้าถึง"หรือที่พวกเขาไม่ได้ให้"สิ่งอำนวยความสะดวกถอน" ในคำอื่น ๆ ผมไม่สามารถดูได้เลยหรือพวกเขาไม่สามารถแสดงมัน อาจเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้มีทักษะในการถอนตัวออกจากความรักพ่อแม่ของพวกเขา'...

คุณสามารถดูรอบ? ความรักคือมีรอบ ๆ ตัว แต่ไม่มีใครรู้วิธีที่จะผ่านมันใน

ทำลูก ๆ ของคุณรู้ว่าคุณรักได้อย่างไร

คุณเคยพูดว่า"ถ้าพวกเขาได้รู้วิธีมากฉันรักพวกเขา"? โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของความขัดแย้งผู้ปกครองจำนวนมากรู้สึกเหมือนเด็ก ๆ ของพวกเขาก็ไม่ทราบว่าถึงแม้พวกเขารักพวกเขาอย่างสุดซึ้ง ความแตกต่างระหว่างผู้ปกครองและคำจำกัดความของเด็กของความรักเป็นธรรมชาติ คนรูปแบบของคำนิยามของพวกเขาขอบคุณความรักในการมีประสบการณ์และตัวแทนที่ใกล้เคียงที่สุดชีวิตของพวกเขา -- พ่อแม่ครอบครัวเพื่อนและครูผู้สอน มี 20 ปีของช่องว่างทางวัฒนธรรม generational และประสบการณ์ระหว่างผู้ปกครองและของเด็กและคำถามที่เป็นจริงผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบ? เราจำเป็นต้องให้หรือทำพวกเขาต้องได้รับ?

รักคือการให้ - and - ได้รับความสัมพันธ์ สมมติว่าบัญชีรักเต็มให้และรับต้องตรงกับ ใช่คนที่รักอื่นยังไม่เพียงพอหากพวกเขาไม่รู้สึกว่ามัน ทำลายมันคือการรู้จักวิธีการได้รับความรักไม่ได้ทางพันธุกรรมและยังเป็นความรับผิดชอบของเราที่จะสอน ดังนั้นเมื่อคุณถามตัวเอง"ถ้าพวกเขาได้รู้?" คิดว่าคำตอบ วิธีชีวิตของพวกเขาจะถ้าพวกเขาเพียงรู้? แค่คิดพวกเขารู้ว่าคุณรักพวกเขาไปตลอดชีวิตของพวกเขาท้าทายความผิดพลาดและความกลัวของพวกเขา

ผมจำได้ว่าถามตัวเองคำถามนี้เมื่อบุตรชายของฉันคือเจ็ด ผมคิดเขาที่อายุ 16, การผ่านความท้าทายของวัยรุ่นและมองสำหรับความคิดในการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับบัญชีถอนความรักของฉันเต็มและเขียนเรื่องราวความรักเขารอเขาเมื่อเขาพร้อม

บอกพวกเขาว่าคุณรักเขามาก!

ผมรักคุณ!

ผมรักคุณ!

ฉันรักคุณ!

แสดงความรักเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในความสัมพันธ์ของเรากับลูกหลานของเรา กล่าวว่า"ผมรักคุณ"ดีมาก แต่มีหลายวิธีที่จะแสดงให้พวกเขามีวิธีการแบบเต็ม"บัญชีรัก"ของพวกเขาคือ จำไว้ว่าถ้าคุณไม่ได้บอกให้บุตรของท่านเท่าไหร่ที่คุณรักเขาทุกวันวันที่คุณได้สูญเสียไป นี่ความคิดบางอย่างที่คุณสามารถใช้เป็น :

ผมรักคุณ # 1

บางส่วนของความคิดแรกที่เกิดกับการเกิดของ"ความคิดความสุข"ของฉัน -- ลูกสาวของฉัน Eden ผมเริ่มอัลบั้มความรักที่มีภาพถ่ายและจดหมายรักจากฉันไปของเธอ บางครั้งเธอเห็นฉันไปเหนือพวกเขาและการอ่าน, การเข้าถึงความรักของฉัน

ผมรักคุณ # 2

ผมจำได้ว่าต้องการที่จะนำรูปถ่ายของสาวทุกวินาทีและชีวิตของเธอบอกเด็ก ๆ "คุณสามารถเห็นความรักของฉันในภาพได้หรือไม่ทุ่มเทอัลบั้มที่จะแสดงความรักของคุณเป็นเด็กสินทรัพย์. ทำให้พวกเขาอัลบั้ม

ผมรักคุณ # 3

กว่าปีที่เรามาด้วยเพลงรัก, เพลงของตัวเองรักครอบครัวของเราที่เราร้องเพลงเป็นครั้งคราวและทุกคืนก่อนนอน รับความคิดสร้างสรรค์หรือหาเพลงที่คุณรักและแสดงความรู้สึกของคุณมันให้พวกเขาร้องเพลง

ผมรักคุณ # 4

กล่องสำหรับมื้อกลางวันภาชนะที่ดีของความรัก แปะใส่เต็มของความรัก : หัวใจ, จูบ, ส่งเสริมคำว่า"โชคดีในการทดสอบของคุณ"หรือเปล่าเพียง"ผมรักคุณ"

ผมรักคุณ # 5

เวลารับประทานอาหารค่ำเป็นโอกาสที่ดีในการแสดงความรักต่อกัน Play"สิ่งที่คุณรักเกี่ยวกับฉัน? เกมที่ทุกคนต้องบอกว่าสองสิ่งที่เขาชอบเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวอื่น ๆ คุณเริ่มต้น (เป็นแบบอย่าง)

ผมรักคุณ # 6

ต่อมาในปีเมื่อเด็กเรียนรู้ที่จะสัมผัสชนิดเราเริ่มเขียนอีเมลรักกัน บางครั้งเรานั่งติดกันโดยมีคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นและเขียนความรักให้กับแต่ละอื่น ๆ , ตลก, แต่คำที่เขียนคุณสามารถเก็บไว้ในภายหลัง

ผมรักคุณ # 7

ทะเบเกอรี่ที่มีรูปร่างเหมือนหัวใจสามารถทำให้เด็กมีความสุขจริงๆ ก็คิดว่านับต่อไป เป็นเรื่องง่ายในการแสดงของคุณโดยอบรักหวาน, chocolaty, เค้กรูปหัวใจสำหรับบุตรหลานของคุณ

ผมรักคุณ # 8

Dedicate เย็นหนึ่งสัปดาห์เพื่อ"คืนอาหารที่ผมชอบ" คืนนี้จะทุ่มเทเพื่อที่ชื่นชอบของอาหารเด็ก ถ้าคุณมีสามเด็กทุกคนได้รับการเลือกสัปดาห์อาหารทุกๆ 5 (แม่และพ่อได้รับเลือกด้วย)

ผมรักคุณ # 9

สัมผัสมีความสำคัญมากและเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการสื่อสารความรัก โปรดจำไว้ว่าทุกคนต้องการกอด 12 วันเพื่อให้ตรวจสอบเพื่อให้พวกเขากอดสิ่งที่พวกเขาต้องการความรู้สึกที่ดีทุกวันก่อนนอน

ผมรักคุณ # 10

ถามเด็ก ๆ ของคุณ"ฉันจะทำอย่างไรที่จะทำให้คุณรู้สึกรัก?" คุณจะประหลาดใจที่ได้ยินสิ่งที่เด็กมีในใจ นอกจากนี้ยังฉลาดเพื่อหาค่าของการแสดงออกของความรักทุก เด็ก ๆ ต่างต้องการสิ่งที่แตกต่างกัน คุณอาจจะใส่ลงในที่มากความพยายามที่จะแสดงความรักในทางหนึ่งเมื่อบุตรของท่านชอบใช้วิธีการอื่น ๆ

สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณจะได้เรียนรู้คือการรู้จักรักและได้รับรักตอบแทน -- จากธรรมชาติ Boy Nat King Cole โดย

รักคือความรู้สึกอันมีค่าที่สามารถรักษาแผลและช่วยให้ข้ามแม่น้ำและภูเขา เพื่อเติมเต็มถังความรักของบุตรของท่านอย่าลืมบอกให้เค้า / วันในชีวิตของคุณเธอทุกคน"ผมรักคุณ"

I Love You, You Love Me, เราเป็นครอบครัวแฮปปี้

เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น