วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

การเรียนรู้ด้วยการทำคือวิธีที่ดีที่สุดเรียนรู้ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

"ประสบการณ์การเป็นครูที่ดีที่สุด"-- ทุกคนที่มีเคยมีประสบการณ์การเรียนรู้ใด ๆ ที่สำคัญในชีวิตได้ยืนยันถึงความจริงในคำชี้แจงนี้ จริงๆมันเป็นความจริงที่เราได้เรียนรู้มากขึ้นเมื่อเราทำสิ่งที่ตัวเรา Take โรงเรียนชั้นสูงทางเคมีของคุณตัวอย่างเช่น คุณจำองค์ประกอบต่างๆและสารเคมีและการก่อตัวของเม็ดและทุกสิ่งอื่น ๆ ซึ่งทำให้ไม่สบายเคมีเพื่อที่จะผ่านการสอบรอบชิงชนะเลิศของคุณ แต่ฉันสามารถวางเดิมพันที่คุณได้เรียนรู้สิ่งที่ถูกลืมเลือนหายไปสักครู่คุณก้าวออกมาจากประตูห้องเรียนของคุณ แต่ฉันยังสามารถวางเดิมพันที่ทุกสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ในห้องปฏิบัติการพบว่ายังคงดีขึ้นและมีประโยชน์มากขึ้นกว่าทั้งหมดที่คุณอ่านในหนังสือ ในความเป็นจริงก็อาจมากขึ้นเพื่อเข้าใจแนวคิดเมื่อคุณทดลองกับพวกเขาด้วยตัวเองในห้องปฏิบัติการพบว่าใช้ไม่ได้หรือไม่ หลักการเดียวกันถือจริงสำหรับการเรียนรู้ภาษาโดยเฉพาะภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

การเรียนรู้ด้วยการทำ
สมองเด็กก็เหมือนฟองน้ำที่ดื่มด่ำกับข้อมูลที่เกี่ยวข้อง พวกเขาสามารถเข้าใจแนวคิดได้อย่างง่ายดายและสามารถดูดซึมภาษาใหม่ได้เร็วขึ้น ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่จุดนี้ในชีวิตเมื่อมีการที่ดีที่สุดที่จะแนะนำภาษาใหม่ และวิธีที่ดีที่สุดสำหรับเด็กที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษสำหรับเขาที่จะใช้งานได้จริงในการพูดและการเขียน กฎไวยากรณ์จะยังคงเป็นกฎที่เรียบง่ายและ forgettable จนกว่าคุณจะเริ่มนำมาใช้เพื่อการสนทนาที่เกิดขึ้นจริงหรือองค์ประกอบ

Kids Songs

บุตรของท่านมากขึ้นจะบางสิ่งบางอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นเขาจะกลายเป็นกับมันและมันจะกลายเป็นง่ายขึ้นสำหรับเขา มันเหมือนกับการขี่จักรยานในตอนแรกเขาจะเริ่มออกทั้งหมดลักษณะสั่นและไม่มั่นคง แต่หลังจากพยายามสองสามก็จะกลายเป็นสองรองเขา ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กเป็นอย่างนั้นเช่นกัน เพิ่มเติมบุตรของท่านพูดภาษาอังกฤษได้รวดเร็วยิ่งขึ้นเขาหรือเธอเรียนรู้มัน พยายามที่จะเปิดเผยบุตรหลานของคุณกับสภาพแวดล้อมทางภาษาอังกฤษโดยนั่งดูทีวีในอังกฤษ, ฟังเพลงในภาษาอังกฤษการอ่านหนังสือภาษาอังกฤษหรือการเล่นเกมภาษาอังกฤษบนอินเทอร์เน็ต

ในฐานะจุดสุดท้ายข้างต้นคุณสามารถใช้เก​​มเพื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อให้ง่ายสำหรับบุตรหลานของท่านที่จะเข้าใจภาษามากขึ้น มีภาพเป็นเพลงภาษาอังกฤษสำหรับเด็กที่พวกเขาได้ร้องหรือพจนานุกรมภาษาอังกฤษสำหรับเด็กที่มีจำนวนมากที่มีสีสันของ มีหลาย"วิธีการเรียนรู้ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก'ผลิตภัณฑ์บันเทิงในการใช้ตลาดที่คุณสามารถจะทำได้และทำให้ภาษาอังกฤษสนุกสำหรับเด็กเรียนรู้ประสบการณ์ในการช่วยให้พวกเขาเข้าใจภาษาได้เร็วขึ้น

อุปสรรคในการการเรียนรู้
อย่างไรก็ตามคุณต้องระวังในการให้วิจารณ์ ไวยากรณ์ผิดพลาดได้ค่อนข้างตลกและบางคนมีแนวโน้มที่จะถูกปฏิบัติอย่างอยุติธรรมหมายถึงเมื่อวิจารณ์ การวิจารณ์ควรจะสร้างสรรค์ นี้ถือเป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กที่กำลังเรียนรู้ที่จะพูดเป็นภาษาอังกฤษ เด็กบางคนมีความลังเลที่จะใช้ภาษาเพราะกลัวว่าพวกเขาจะพูดอะไรบางอย่างอึดอัดใจหรือผิดทั้งหมด ข้อผิดพลาด แต่เป็นที่คาดหวังที่จะ และมันเป็นสิ่งสำคัญที่เด็กรู้นี้เพื่อที่เขาจะไม่กลัวที่จะใช้ภาษาจริง หลังจากทั้งหมดที่ว่าเราทุกคนเรียนรู้

การเรียนรู้ด้วยการทำคือวิธีที่ดีที่สุดเรียนรู้ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น