วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

Disguising ซ้ำในเด็กเรียนเปียโน

ฉลาดครูผู้สอนเปียโนเด็กรู้วิธีการปลอมตัวซ้ำของข้อความขนาดสั้นเพื่อให้นักเรียนมีความพยายามไม่เหนื่อยด้วยซ้ำ

ในการสอนเปียโน, สั้นของชิ้นส่วนเปียโนเป็นมักจะเรียกว่า"ทาง." ทางได้ที่จะทำงานอยู่เช่นการไถพรวนเขตข้อมูลจนกว่าจะมีผิวเรียบและอาจ recombined กับชิ้นส่วนที่เหลือของ

Kids Songs

เด็กเล็กต้องใช้ความพยายามคิดสร้างสรรค์มากขึ้นในส่วนของครูผู้สอนเพื่อที่จะทำให้การทำซ้ำการสัญจรไปมา น่ากินให้สั้นลงครอบคลุมความสนใจของพวกเขา

แต่ก่อนอื่นเราควรจะถามว่าทำไมทางเดินซ้ำที่ทั้งหมดหรือไม่

คำตอบก็คือของหลักสูตรต่อเนื่อง ดนตรีเป็นความพึงพอใจมากที่สุดเมื่อมีการอย่างต่อเนื่องโดยไม่เสียขึ้น stumblings ของนักแสดงที่ไม่มีประสบการณ์ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณฟังนักเปียโนหรือวงดนตรีหรือร้องเพลงในคริสตจักรกลุ่มยังไม่หยุดหากมีข้อผิดพลาด : ที่มีความต่อเนื่องทางดนตรี

และต่อเนื่องมาจากความคุ้นเคย ถ้าคุณคุ้นเคยกับการเป็นส่วนหนึ่งของทุกเพลง> ก็มีเหตุผลที่จะสรุปคุณสามารถเล่นเพลงได้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เรา, ฟังของคุณสามารถสนุกกับมัน

ดังนั้นเป้าหมายของการทำซ้ำคือการทำความเข้าใจสมองของคุณที่มีริ้วรอยเล็ก ๆ ทุกชิ้น คิดว่ามันเป็นขับรถคิดลึกเข้าไปในจิตใต้สำนึกของคุณลงในด้านหลังของสมองของคุณ

Glenn Gould, นักเปียโนมีชื่อเสียงและคนคัดค้านการบูชารูปปั้น, ข้อสังเกตว่าบางครั้งเขามองลงไปที่มือของเขาและคิดว่าเขาไม่ได้เล่นดนตรีเพื่อเป็นที่ฝังแน่นในสมองของเขาว่าเขาไม่ได้ตระหนักถึงความพยายามที่ต้องเล่นโดยไม่ต้อง fugues Bach จริงๆคิดเกี่ยวกับมัน

แต่นั่นคือสิ่งที่คุณกำลังหลัง, ชนิดของ out - of - body ประสบการณ์ที่คุณรู้ว่าชิ้นให้ดีว่านิ้วมือของคุณเกือบจะเล่นได้ด้วยตัวเอง

ดังนั้นวิธีการที่เราทำซ้ำแฝงสำหรับเด็กอายุน้อยกว่าหรือไม่

ขั้นแรกสอนให้ rudiments ของหกชิ้นเปียโนสั้น ๆ พวกเขารู้ว่านอกจากการเรียนเปียโน, ชอบ Jingle Bells มันไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงทั้งหมดที่จะสามารถหรือทางชิ้น จากนั้นเขียนชื่อของเพลงที่ Post - It ในรายการลำดับเลข ใช้ลูกเต๋าคู่และปล่อยให้เด็กโยนและดูว่าเพลงที่พวกเขาต้องเล่น นี้จะมีความน่าเบื่อจากการเล่นมากกว่าหนึ่งชิ้นขึ้นไป นอกจากนี้ลูกเต๋าให้มันเกม

เหยื่อที่สองและสลับ การทำงานบนทางเล็ก ๆ แล้วกล่าวว่า"โอ้ขอเลื่อนว่าสำหรับในขณะที่"โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเห็นสัญญาณแรกของความเมื่อยล้า ทำงานในสิ่งอื่นเพื่อสักครู่แล้วก็กลับมาไปครั้งแรกทิ้งงาน มันจะดูเหมือนสดเพื่อเด็กครั้งที่สองหากมีการหยุดพัก

ประการที่สามทำให้เกมของมัน ขอให้พวกเขาเดิมพันของโซฟาแม่ของพวกเขาที่พวกเขาไม่สามารถเล่นเพลงที่สมบูรณ์แบบอีกครั้ง ทำให้พื้นฐานของบางสิ่งบางอย่างไร้สาระเดิมพันอย่างเต็มที่เช่นเครื่องซักผ้าของพวกเขาของคุณ แต่การกระทำที่รุนแรงมาก พวกเขาจะเล่นตาม ที่พวกเขาซ้ำอีกครั้งอาจจะชี้ให้เห็นสิ่งหนึ่งหรือสอง, fingering ที่นี่, เพิ่มส่วนหนึ่งมีและทำงานในนั้นไม่กี่วินาทีจากนั้นย้ายไป

เอาทั้งสามของความคิดเหล่านี้และรวมพวกเขาและคุณมีวิธีที่เป็นมิตรกับเด็กของ"ฝึก"การทำซ้ำข้อความขนาดสั้นกว่าขึ้นไปโดยไม่รู้สึกเด็กที่หมดแรง

เสนอขายเด็กเกมเปียโนในการวัดเท่ากับการทำงานอย่างหนักเป็นสูตรสำหรับนักเรียนที่มีความสุขที่เงินที่ตัวเองก้าวสะดวกสบายของพวกเขา

Disguising ซ้ำในเด็กเรียนเปียโน

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น