วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Easy เพลงกีต้าร์สำหรับเด็ก -- ของเด็กเล่น

"Jingle Bells, Jingle Bells, Jingle ทุกทาง
โอ้สนุกก็คือการเล่นในเลื่อนเปิดม้าหนึ่ง!"

3 ปีของฉันค่อนข้างเก่าไม่สามารถรับเพียงพอของเพลงนี้ มันเป็นความสนุกสนานในการร้องเพลงนี้แม้จะรู้สึกดีแค่ฟังเพลงนี้ ผมเดาว่ามันจะสนุกมากขึ้นแม้จะรับและดีดกีตาร์เพลงนี้ในขณะที่เราร้องเพลง - พร้อม บางเพลงกีต้าร์ง่ายเพียงแค่แบบนี้พอจะง่ายสำหรับเด็กที่จะรับได้อย่างง่ายดาย

Kids Songs

'สำหรับอะไร เป็นมูลค่าโดยบัฟฟาโลสปริงฟิลด์

เพลงนี้เหมาะสำหรับการเริ่มต้นและเป็นที่ง่ายที่สุดสำหรับเด็กตั้งแต่มันสามารถเล่นได้เพียงแค่สองคอร์ดและ A. E เด็กสามารถเรียนรู้สายเบสสำหรับเพลงโดยการเล่นไตรมาสบันทึกย่อพร้อมกับรุ่น fretted ของ ฮาร์โมนิเล่นในช่วงอินโทร ในเพลงที่ 7 ทำให้ไม่สบายใจต่อไปนี้ฮาร์โมนิ 12 ทำให้ไม่สบายใจ

'ควันบนน้ำ'โดย Deep Purple

นี้เพลง> พบสถานที่ที่มีเกียรติในกินเนสบุ๊คของสถิติโลกว่า'ง่ายที่สุด Cool RIFF เคย' มันมักจะมีการเล่นที่สามและสี่สาย แต่เพื่อให้ง่ายสำหรับเด็กก็จะสามารถกลับด้านให้สตริงที่หก

คอร์ดกีต้าร์เพลงเดี่ยว

'คุณนอนหลับ, จอห์นบราเดอร์? 'และ'Row, Row, Row ของคุณโบ๊ท, ค่อยๆลงกระแสการใช้คอร์ดเป็นหนึ่งในสองเพลงที่เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้ได้อย่างง่ายดายโดย strumming G คอร์ดสตริงปิดเสียงบนกีตาร์ของพวกเขา 'ซื้อคนเลี้ยงแกะก็เป็นอีกหนึ่ง - เพลงคอร์ดหนึ่งที่ง่ายต่อการต้นแบบ มันสูงกว่าคอร์ด C

สองเพลงคอร์ดกีตาร์

เมื่อเด็ก ๆ มีความสะดวกสบายคอร์ดเล่นเพลงเดียวก็สามารถเปลี่ยนไปใช้สองเพลงคอร์ดกีต้าร์โดยใช้เพียง C และ G7 คอร์ด 'คือไม่ได้เป็นโรคจิตไม่มี on Me'และ'Hokey Pokey'โลภความสนใจการเล่นเป็นสองเพลงที่เด็กจะรัก

'Jingle Bells'คือวันหยุดเพลงยอดนิยมที่เด็กและผู้ใหญ่เหมือนกันจะรักที่จะเล่น คอร์ดที่ใช้ในเพลงนี้มี, F C, G7, D7 และ C7 คอร์ดหลาย ๆ ท่านไม่ควรทำให้ตกใจเพราะมันเป็นหนึ่งในกีตาร์ riffs ที่ง่ายที่สุดให้จำและการเล่นของเด็กได้

เด็กมีความสัมพันธ์กันตามธรรมชาติที่มีต่อสิ่งที่น่าตื่นเต้น เลือกเรียนกีตาร์กับเพลงที่กีต้าร์ที่เด็กรักการร้องเพลงและง่ายต่อการหลักในเวลาเดียวกัน

Easy เพลงกีต้าร์สำหรับเด็ก -- ของเด็กเล่น

เพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น