วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Great เพลงเพื่อเล่นบนกีต้าร์อะคูสติกของคุณ

บางเพลงความหมายจริงๆที่จะเล่นในกีตาร์อะคูสติก (ฉันจะให้คำแนะนำพวกเขามักจะมีการบันทึกว่าวิธี) และนั่นคือสิ่งที่บทความนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ เหล่านี้เป็นเพลงที่สามารถเสียงดีกับเสียงกีต้าร์เพียงแค่หนึ่งพร้อมกับเสียงร้อง (นี่ไม่ใช่เพลงบทความเครื่องมือเกี่ยวกับรุ่นของ.)

# 1 Oasis --"Wonderwall"

Kids Songs

"Wonderwall"อาจได้เสียงกีต้าร์อคูสติกที่รู้จักกันดีที่สุดของปี 1990 และเป็นเพลง> เสียงรุ่นที่สามารถบันทึกจำนวนมากเช่นเดียวกับอะคูสติกกีต้าร์เพียงแค่หนึ่ง นอกจากนี้ยังเป็นเพลงรักที่จะเล่นง่าย คุณสามารถรับเสียงที่ดีโดยไม่ได้รับแฟนซีเกินไป นี่คือการปรับที่ดีสำหรับการเริ่มต้นจะเริ่มต้นด้วย

# 2 Beatles --"Blackbird"

นี้อาจจะถูก ultime Beatles เพลงอะคูสติก มันเป็นความซับซ้อนมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญกว่าเพลงตามคอร์ดเช่น"Wonderwall." นี้เป็นเพลงที่จริงๆจะต้องเลือกออกเพื่อให้เสียงดี มันเป็นหนึ่งที่ดีสำหรับผู้ที่ได้เข้าใจเพลง rhythemic เช่น"Wonderwall"และต้องการที่จะลองสิ่งที่ท้าทายมากขึ้น แต่ที่ถูกกล่าวว่ายังไม่ได้เพลงยากเป็นไปไม่ได้ คุณอาจจะสามารถทำมันได้

# 3 Beatles --"เมื่อวาน"

มีประวัติในเหตุผลของมันเป็นที่สุดของเพลงที่ครอบคลุม นี้เป็นเพลงที่จดจำได้ในทันทีที่สามารถมีคุณนำใน bucks ใหญ่เป็น York busker ในใหม่เมือง

# 4 Ludwig Van Beethoven --"Moonlight Sonata"

เพลงนี้ถูกเขียนขึ้นสำหรับเปียโน แต่เสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจในกีต้าร์อคูสติกเช่นกัน นี้เป็นเพลงที่ยากมากที่เหมาะสำหรับผู้เล่นขั้นสูงเท่านั้น ถ้าคุณไม่ได้ชื่นชมเพลงคลาสสิกคุณจะตามเวลาที่คุณโทเพลงนี้

Great เพลงเพื่อเล่นบนกีต้าร์อะคูสติกของคุณ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น