วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

การใช้เครื่องดนตรีเพื่อช่วยให้เด็กเรียนรู้

เป็นพ่อแม่เรามักจะมองหาแนวคิดใหม่ ๆ และวิธีการส่งเสริมทักษะการพัฒนาสุขภาพในเด็กของเรา เพื่อการศึกษาปีได้แสดงให้เห็นว่าเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมอย่างแข็งขันในการศึกษาดนตรีได้มีการพัฒนาได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นทักษะในความหลากหลายของพื้นที่ การศึกษาพบว่าเด็กเกือบทุกคนมีความสามารถในการเรียงลำดับของดนตรีบาง เราเป็นพ่อแม่ก็ต้องให้การสนับสนุนที่จำเป็นเพื่อช่วยให้พวกเขาปรับแต่งทักษะเหล่านี้

คำถามแรกที่เรามักจะมีคือ"สิ่งที่ตราสารฉันควรเลือก"นี้คำตอบไม่ได้ตัดและแห้งอย่างใดอย่างหนึ่งขนาดพอดีกับสารละลายทุกชนิด. ผู้ปกครองหลายคนเลือกของเปียโนเด็กเป็นเครื่องมือแรกเป็นเด็ก ๆ ดูเหมือนจะเปิดเพื่อความสะดวกในการใช้งานและที่แตกต่างกันเสียง ทำให้เปียโน. อื่น ๆ จะไปสำหรับเครื่องมือที่ซับซ้อนมากขึ้นเช่นกีต้าร์ขนาดเด็กหรือตราสารแสดงวงดนตรีโรงเรียนเช่นเชลโล่ของ harps, ไวโอลิน xylophones และอื่น ๆ . กลองนอกจากนี้ยังมีเครื่องดนตรีที่ดีต้นเป็นเด็กมีแนวโน้มที่จะเพลิดเพลินไปกับเสียงและความสนุกสนานของการต่อสู้กลอง บรรทัดล่างเป็นเรื่องที่พวกเขาเลือกประโยชน์ที่จะแทบไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อเด็กเริ่มมีส่วนร่วมในกิจกรรมจำนวนมากการทำงานของสมองมีการใช้ดนตรี

Kids Songs

กิจกรรมนี้เป็นเพียงจุดประกายว่าเด็กบางคนต้องช่วยให้พวกเขาเติบโตทางจิตใจและแม้กระทั่งสร้างคุณลักษณะทางกายภาพที่ดีกว่า บางส่วนของผลประโยชน์ร่วมกันมากที่สุดของการเล่นเครื่องและบทเรียนเครื่องดนตรีดังนี้

เพิ่มการทักษะยนต์
Stronger คณิตศาสตร์และทักษะวิทยาศาสตร์

- เพิ่มปริมาณ
ความสามารถในการ - ดีกว่าเพื่อให้รูปแบบและกิจกรรมเขาวงกต
- ผู้ปกครองและครูพันธะ - ความคุ้มค่าสูงขึ้นของตนเอง
- การทำงานเป็นทีม

ในขณะที่เด็กทุกคนจะไม่เติบโตคือนักดนตรีมืออาชีพหลายคนจะสนุกกับการเล่นสำหรับปีและบางคนจะเข้าร่วมวงดนตรีของโรงเรียนหรือฟอร์มวงอู่ของตัวเองมากสักวันหนึ่ง อื่น ๆ ก็จะหันไปทางผลประโยชน์อื่น ๆ และที่ว่าดีเกินไป จุดคือการให้ทางสุขภาพและความสนุกสนานในการเพิ่มประสิทธิภาพของพวกเขาการพัฒนาและต้นการเรียนรู้

การใช้เครื่องดนตรีเพื่อช่วยให้เด็กเรียนรู้

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น