วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

Easy เพลงกีตาร์อะคูสติกสำหรับผู้เริ่มต้น

คุณต้องการเสียงที่ดีในกีต้าร์ในวันแรก มันส่งเสริมให้คุณเล่นมากขึ้นและเรียนรู้ได้เร็วกีต้าร์ วิธีที่ดีที่สุดคือการหากีต้าร์อคูสติกเพลงง่ายที่มีเพียงไม่กี่คอร์ดและชิ้นส่วนยากที่จะเล่น เมื่อคุณเยี่ยมชมร้านขายอุปกรณ์ดนตรีในประเทศของคุณและมองผ่านทั้งหมดหนังสือเพลงอย่างไรคุณทราบว่าคนที่ง่ายต่อการเล่น แต่คุณยังต้องการเพลงที่ร่วมสมัยและทันสมัย ไม่มีใครอยากจะเล่น"เ​​ป่าลม"(ขออภัย Bob) วันนี้

ฉันจะทำอะไรเป็นให้บางส่วนของศิลปินที่เขียนเพลงที่ดีจริงๆที่มีการก่อสร้างในวิธีการง่ายๆ คุณไม่ควรเริ่มต้นโดยการซื้ออัลบั้ม Eric Clapton หรืออาจ Tome ล่าสุดของ Dave Gilmour ผมยอมรับว่าพวกเขาเขียนเพลงและเล่นกีตาร์ที่ดี แต่เป็นผู้เริ่มต้นคุณจะต้องต่ำกว่าสถานที่ท่องเที่ยวของคุณ อย่ามอง แต่ดนตรีกีต้าร์ดูเพลงที่มีการตั้งง่ายขึ้นและไม่เร็วเกินไป

Kids Songs

เริ่มต้นไม่สามารถเล่นเพลงเร็วได้ดีจึงไม่ได้ทดลองใช้งานได้ คุณอาจคิดว่าคุณกำลังใหม่บรูซSpringsteen แต่อย่างสุจริตเขามีความสามารถมากกว่าที่คุณจะเชื่อและเป็นทักษะการเล่นอย่างรวดเร็ว
ดังนั้นผู้ที่สามารถเขียนเพลงเล่นกีต้าร์เริ่มต้นที่ดีสำหรับวันนี้? ต่อไปนี้เป็นกลุ่มสิบและศิลปินที่เขียนเพลงเขียนได้ดีง่าย ซื้อเพลงเล่นง่ายสำหรับคนเหล่านี้และคุณจะได้เล่นเพลงที่ดีอย่างรวดเร็ว

Coldplay James Blunt Razorlight Tracy Chapman กาเบรียล Van Morrison ลูกเสือหญิง ความรู้สึก ใด ๆ ที่ศิลปินเพลงคันทรี (พวกเขาเขียนง่ายดีเพลงที่เขียนบอกเล่าเรื่องราว แต่ไม่จำเป็นต้องมีฝีมือที่ดี)

วิธีอื่น ๆ เพื่อหากีต้าร์อคูสติกเพลงง่ายต่อการเล่นคือการปฏิบัติตามหลักสูตรกีตาร์ร่วมสมัยทันสมัยเช่น Jamorama เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรคุณจะได้เรียนรู้การเลือกที่ดีของการทำให้เกิดเสียงเพลงที่ดีที่ทันสมัยสำหรับผู้เริ่มต้นจัด

Easy เพลงกีตาร์อะคูสติกสำหรับผู้เริ่มต้น

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น