วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงวันวาเลนไทน์

คุณเคยสงสัยว่าสวยงามคุณสามารถแสดงความรู้สึกของคุณอยู่ด้านในสุดสำหรับชีวิตคู่ของคุณเพียงแค่การร้องเพลงออกเพลงคู่ของวันวาเลนไทน์ที่โรแมนติกของ มันอาจเสียง weired ว่าถึงแม้จะเป็นวันวาเลนไทน์ได้เสมอกับความรักและความรู้สึกที่ยังไม่ได้ทุกเพลงรักได้ว่าองค์ประกอบของความรักที่จะ Valentine 's Day เพลงที่สมบูรณ์แบบ บางเพลงรักจริงๆถือสิทธิการผสมผสานของความรักความรักและความสนุกที่ทำให้พวกเขาจริงๆคนสิทธิที่จะจะเล่นในงานปาร์ตี้วันวาเลนไทน์ บางจริงๆโซเซและครื้นเครงเพลงวันวาเลนไทน์คือ

"ล้านเพลง Love"-- Take That

Kids Songs

"เพลง Valentine"-- โดยแคมป์เบล Argyle โรเบิร์ต

"แบ่งหัวใจของฉัน"-- โมนิก้า

"ไม่มีใครรักฉันเหมือนคุณ"-- วิทนีย์ฮูสตันและ Jermaine Jackson

"ฉันต้องการคืนนี้รักของคุณ"-- Elvis Presley

"เพลง"-- โดย Carew โทมัส

"เพลง : Persuasions เพลิดเพลินไปกับ"-- โดย Thomas Carew

"นานถึงAs You Love Me -- Backstreet Boys

"My Heart Will Go On -- Celine Dion

"ผมทุกอย่างทำเพื่อคุณ"-- ไบรอันอดัมส์

"Power of Love"-- Celine Dion

"สัญญาฉันให้"-- Dakota Moon

"ออกจากการเล่นเกมกับหัวใจของฉัน"-- Backstreet Boys

เพลงมีบทบาทโดดเด่นในรูปแบบใด ๆ ของการฉลอง -- ไม่ว่าจะเป็นวันครบรอบหรืออย่างอื่น แต่ก็เป็นเพียงสิ่งที่อยู่นอกเหนือการทะเลาะวิวาทเพลงใบส่งผลกระทบอย่างมากเมื่อมาถึงการฉลองความรักในวันวาเลนไทน์ ถ้าคุณต้องการมันจะได้ยินเมื่อคุณพูดคำว่า"ฉันรักเธอ"บางส่วนของเพลงที่เลือก Valentine 's Day กับเหมาะสม Valentine 's Day เนื้อเพลงจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ วันวาเลนไทน์ปีนี้เป็นไปได้จริงๆโยกสำหรับคุณถ้าคุณจะไปมีส่วนร่วม แค่คิด Fi hi - ระบบเสียงรอบทิศทางร้องเพลงออก"My Heart Will Go On ... " เมื่อคู่ความฝันของคุณถือคุณในแขนของเขาที่จะแบ่งปันความชื่นชอบสัมผัสที่ริมฝีปากของคุณกับของเขา

วันวาเลนไทน์เป็นไม่เพียง แต่การเฉลิมฉลองของผู้ใหญ่ แต่เด็กยังมีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลอง มีเพลงจะโหลดของวันวาเลนไทน์สำหรับเด็กที่มีการเล่นเพื่อให้เด็ก ๆ ในเพลงเต้นรำ Valentine 's Day งานเลี้ยงเด็ก บางคนเลือกโดยที่ดีที่สุดสำหรับเด็กบุคคลวันวาเลนไทน์คือ

"เป็นเพื่อนของฉัน"-- ปาล์มเมอร์ฮับ

"Valentine 's Songs"-- ปาล์มเมอร์ฮับ

"Be My Valentine"-- Jack Hartmann

"It 's Love"-- Jack Hartmann

"วาเลนไทน์Valentine"-- Gagne เดนิส

"เพลง Riddle"-- Appalachian แผนโบราณ

"Valentine : บัตรร้องเพลง"-- Lewis Marla

"มีรักในหัวใจของฉัน"-- Mary Flynn

"Valentine"-- รอนบราวน์

สิ่งที่อาจเป็นชุดรูปแบบของการเฉลิมฉลองวันแห่งความรัก, เพลงเสมอจะเพิ่มความร้อนที่ไม่ซ้ำกันเพื่อความสนุกสนานวันวาเลนไทน์ นี่เป็นวิธีที่ไม่ซ้ำกันในการบอกความรู้สึกข้างในสุดของคุณเมื่อคุณไม่ได้หาวิธีทางที่ถูกต้องในการแสดงให้คนรักของคุณ นอกจากนี้การร้องเพลงวาเลนไทน์เป็นจริงมากที่สุดและน่าตื่นตาตื่นใจ treasurable ของขวัญวันวาเลนไทน์ ดังนั้นไปข้างหน้าและบอกว่า"ผมรักคุณ"และให้สุดที่รักของคุณพูดโดยการร้องเพลงหัวใจสัมผัสเพลงของวันวาเลนไทน์ ไม่ว่าคุณจะไปร้องเพลงให้ภรรยาคู่หมั้นของคุณหรือเพื่อนยกเนื้อเพลงวันวาเลนไทน์ขวาและคนทำเพล​​งที่เหมาะสมจะเพิ่มความรักเป็นพิเศษในแบบที่คุณต้องการที่จะฉลองวันวาเลนไทน์ ด้วยเพลงที่สมบูรณ์แบบและนักร้อง : Valentine 's Day คุณสามารถทำให้ความรักของเรา Y ย้ายทุกกฎของคุณสุดที่รักจะทำให้วันก่อนวันหยุดพิเศษนี้

เพลงวันวาเลนไทน์

เพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น