วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สองเพลงคริสต์มาสที่นิยมมากที่สุด

คริสมาสต์แน่นอนฤดูเมื่อคนจากเดินชีวิตที่แตกต่างกันในส่วนต่างๆของโลกมีการเฉลิมฉลอง ขณะที่มีประเทศที่ไม่ได้ตระหนักถึงการเฉลิมฉลองนี้ยังคงเป็นร้อยละใหญ่กว่าของศาสนาทั่วโลกรอคอยที่จะฤดูของการให้และดีใจนี้

ในโอกาสใดก็ตามโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Christmas, เพลงมีบทบาทสำคัญมากในการส่องสว่างห้องและการทำให้จิตวิญญาณมีชีวิตอยู่ มันให้พลังงานและอธิบายไม่ได้ความสุขให้กับทุกคนที่ฟังมัน ไม่ว่าจะเป็นหรืออ่อนเพลงดังด้วยคำหรือการใช้เครื่องมือ, เพลงความสุขในการฟังเพลงคริสต์มาสที่จะเพียงแค่ uplifts วิญญาณของเราและทำให้เราคิดว่าดีว่ามีบางสิ่งบางอย่างเพื่อหวังว่าจะได้

Kids Songs

ในชีวิตของเรามีคริสมาสต์เสียชีวิตเป็นเพลงที่เกิดและ แต่มีวันนี้เป็นเพลงที่มีบรรพบุรุษของเรา serenaded และสวยงามอย่างต่อเนื่องให้เรามีความสุขของเสียงจน

หนึ่งในและโดดเด่นมากที่สุดตลอดกาลเพลงคริสต์มาสคลาสสิกเป็น"เพลงคริสต์มาส ดนตรีคลาสสิกนี้เป็นคำบรรยายทั่วไป"เม็ดเกาลัดย่างบนไฟเปิด"หรือ"เมอร์รี่คริสมาสต์ให้คุณ" มันถูกเขียนโดย Mel Torme และในปี 1944 Bob Wells มีการ renditions ต่างๆของเพลงนี้ แต่ก่อน Carpenters และ Christina Aguilera มีความนิยมของมันกับรุ่นของพวกเขา, Nat King Cole Trio, นักแสดงที่เป็นต้นฉบับของเพลงนี้ได้ทำให้มันมีชื่อเสียงจริงๆในช่วงปี 1940 กลาง ขณะนี้มีกว่าร้อยศิลปินที่ได้ทำให้การกระทำของตัวเองของเพลงนี้ในภาษาที่แตกต่างกันและคนทำเพลง

เมื่อมาถึงเทศกาลคริสต์มาสเพลง"Feliz Navidad"(Merry Christmas) จะใช้เวลาจำนวนหนึ่งจุด โหลดเพลงสเปนนี้ที่มีอารมณ์ชนะความสุขและการเฉลิมฉลองการได้รับการบันทึกเป็นครั้งแรกโดยในปี 1970 Jose Feliciano มันเป็นยังเคยหนึ่งของเพลงดาวน์โหลดมากที่สุดและออกอากาศในประเทศสหรัฐอเมริกาและได้รับการรุ่นในภาษาต่างๆ

ในขณะที่วันนี้มีการเลือกหลายร้อยหลายพันคริสมาสต์ของเพลงไปจากคนจำนวนมากยังคงรักที่จะเล่นเพลงคริสต์มาสเก่าเพียงเพราะการฟังเหล่านี้ชิ้นคลาสสิกจะนำพวกเขากลับไปยังวัยเด็กของพวกเขาและนำกลับมาความทรงจำที่ดีของการเฉลิมฉลองที่ผ่านมาของพวกเขา

แท้จริงของการเฉลิมฉลองโอกาสใด ๆ เป็นหมองคล้ำและไม่มีชีวิตชีวาโดยไม่ต้องเพลง คริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่คาดการณ์ไว้ของปีและเล่นดนตรีกับชุดรูปแบบของมันอย่างแน่นอนจะทำให้จิตวิญญาณมีชีวิตอยู่ให้คนได้ยินมันความสุขหาที่เปรียบมิได้ในหัวใจของพวกเขาทุก

สองเพลงคริสต์มาสที่นิยมมากที่สุด

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น