วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

ทำให้สะอาด Fun Time - Up สำหรับเด็กวัยหัดเดินของคุณ

เมื่อมาถึงการอบรมเลี้ยงดูเด็กเล็กอย่างใดอย่างหนึ่งปัญหาที่พบบ่อยคือเด็กเล็กชอบที่จะใช้ของเล่นของพวกเขาออก แต่พวกเขาจะไม่คม ๆ วางพวกเขาออกไป

เหตุผลที่เป็นธรรมชาติมาก เวลาทำความสะอาดแล้วเป็นเพียงไม่มากทั้งความสนุกสนานสำหรับทุกคน อย่างน้อยที่เป็นวิธีที่บุตรหลานของคุณ (และอาจจะคุณ) ได้รับการปรับอากาศ ในบ้านของฉันพวกเราเปลี่ยนแปลงนี้โดย anchoring ความรู้สึกที่ดีต่อกระบวนการล้างข้อมูลทั้งหมด เมื่อผมพูดว่า"anchoring ความรู้สึกเชิงบวก"ผมหมายถึงว่าเราได้สร้างพิธีทางศาสนาที่สนุกสำหรับเด็ก ๆ ดังนั้นจึงทำให้พวกเขารู้สึกดี ตั้งแต่สนุกจะเชื่อมต่อกับเวลาในการทำความสะอาดมันอย่างแท้จริงโปรแกรมสมองของพวกเขาเพลิดเพลินไปกับเวลาในการทำความสะอาด

Kids Songs

เราจะทำอย่างไร เราเล่นเพลงโดยเฉพาะและร้องตามในขณะที่เรานำไปของเล่น เพลงคือ"เพ้อฝัน"โดย Supertramp เป็นเพลงสนุกและเราได้มากับรุ่นของเราหลอกของมันที่บ้าน โดยทั่วไปเราแทนคำว่า"Clean - up"แทน"เพ้อฝัน" ซับซ้อนจริงๆ(not!)

"Clean - up ... ทุกคนสะอาดแล้ว ... คุณสามารถที่จะเอามือของคุณในอากาศ oh oh ... "

เด็ก ๆ อาจจะคิดว่าเหล่านี้เป็นเนื้อเพลงจริง เราเรียกว่า"เพลง - up สะอาด"ที่บ้าน เมื่อลูกสาวคนเล็กของฉันเป็นเพียงการเรียนรู้ที่จะพูดเธอจะตะโกนออกมาที่"โอ้โอ้"ส่วนหนึ่งเพราะเธอไม่สามารถร้องเพลงส่วนที่เหลือ และที่เธอทำเช่นนั้นด้วยความกระตือรือร้นและความตื่นเต้น! ภายในเดือนเธอจะมาหาฉันและลากจูงที่ขากางเกงของฉันว่า"พ่อทำความสะอาดเพลง" ของแน่นอนเธอไม่สามารถออกเสียง"L"ดังนั้นจึงยังฟังมากขึ้นเช่น"เพลงขึ้นคม" น่ารักจริง!

วันหนึ่งฉันจะสอนพวกเขาเนื้อเพลงจริงดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้รับความสนุกสนานของการทำเมื่ออายุมาก มันทำให้ฉันคิดถึงนี้"Saturday Night Live"เต้นที่พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับเพลงที่ร้องกันกับเนื้อเพลงที่ไม่ถูกต้อง "ม่วงหมอก"โดย Jimi Hendrix อยู่ในรายการเพราะบางคนร้องเพลง"ขอโทษนะในขณะที่ฉันจูบผู้ชายคนนี้"แทน"ขอโทษนะในขณะที่ฉันจูบฟ้า" อะไรหัวเราะ!

อย่างไรก็ตามกลับไปยังจุดทั้งหมดนี้ -- สำหรับเด็กของฉันเพลิดเพลินกับขั้นตอนการทำความสะอาดขึ้นเพราะเรา (ผู้ปกครอง) มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันและเราได้เปิดมันเป็นกิจกรรมที่สนุกกับเพลงที่แนบมารู้สึกดี - นั่นเป็นเหตุผลที่การทำงาน มีไม่มีการต่อสู้ ฉันเพียงแค่ใส่ในเพลงและเริ่มต้นร้องเพลง คุณสามารถทำเช่นนี้กับกิจกรรมใด ๆ และให้มี แต่ความสนุกสนาน

ทำให้สะอาด Fun Time - Up สำหรับเด็กวัยหัดเดินของคุณ

ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น