วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

มิกกี้ตาโขน

สตาร์แดนซ์มิกกี้เป็นของเล่นที่ดีที่สามารถพูดคุย, เดินและเต้นรำ เขามาพร้อมกับ 6 เพลงที่แตกต่างกันมากมายท่าเต้นและรักที่จะทำ moonwalk!

มี'ไม่มีข้อสงสัยนี้ว่ามิกกี้จะเป็นเด็กที่ชื่นชอบของคริสมาสต์นี้ พระองค์ทรงให้พวกเขาย้ายโอกาสที่จะแตกต่างกันได้เรียนรู้เพลงเต้นรำและผ่านเกมหลากหลายที่น่าตื่นเต้นของ

Kids Songs

มิกกี้มีความอุดมสมบูรณ์ของคุณลักษณะที่จะให้บุตรหลานของท่านความบันเทิง เขาเดินจริงและเต้นอย่างน่าอัศจรรย์ เต้นรำของเขารวมถึงmoonwalk, ลาตินดิสโก้และอื่น ๆ มิกกี้มาพร้อมกับ 2 เกมแบบโต้ตอบและหกเพลงที่แตกต่างกัน. เด็กก็จะไม่สามารถต้านทานการร้องเพลงและเต้นพร้อมกับตัวละครน่ารักและน่ารักนี้

หกเพลงรวมเป็น :

* เทคโน
* Mambo
* MoonDance
* Shake Your Groove Thing
*"M"กับ"ฉัน"
* Get Up Offa ว่าสิ่ง

สองเกมพร้อมกับสตาร์แดนซ์มิกกี้เป็นไซม่อนกล่าวว่าที่บุตรของท่านไม่ควรจะยกเว้นมิกกี้กล่าวว่าดังนั้นและเกมฟรีสไตล์ที่บุตรของท่านจะต้องหยุดเต้นและยังคงอยู่เมื่อมิกกี้กล่าวว่า"Freeze"

สตาร์แดนซ์มิกกี้วิ่งออก 6 แบตเตอรี่ AA ที่ไม่ได้มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์

ในขณะที่สตาร์แดนซ์มิกกี้มาพร้อมกับป้ายราคาค่อนข้างสูงราคานี้มีมูลค่าการจ่ายเงินแน่นอน สำหรับเช่นของเล่นใหม่กับหลากหลายการเคลื่อนที่ก็คุ้มค่าดี​​ฟอร์กออกมาว่าบิตพิเศษของเงินสด เมื่อคุณเห็นมิกกี้เป็นครั้งแรกในเนื้อแล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมนี้เพื่อน ๆ น่ารักมาพร้อมกับป้ายราคาหนัก

ของเล่นเหมาะสำหรับเด็กเล็กและผู้สูงอายุทั้ง เด็กเล็กจะพบกับความเพลิดเพลินในการฟังเพลงและดูการดำเนินการเคลื่อนไหวในขณะที่เด็กที่มีอายุมากกว่าจะสนุกกับการเรียนรู้ไปพร้อมและเพลงสำหรับตัวเอง

มิกกี้ตาโขน

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น