วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

ประโยชน์ของการเรียนดนตรีสำหรับเด็ก

ประโยชน์ของการเรียนดนตรีสำหรับเด็กขยายเกินความสามารถของความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรี ก่อนการฝึกอบรมดนตรีแม้บทเรียนก่อนวัยเรียนได้รับการแสดงให้ความช่วยเหลือในการพัฒนากระบวนการคิดทางจิตบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาความฉลาดเชิงพื้นที่การจดจำรูปแบบ, สร้างข้อสรุปและทักษะการให้เหตุผล

ตัวอย่างเช่นดูที่เรียนไวโอลินสำหรับเด็ก เด็กเริ่มที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นไวโอลิน, วิธีการชำระเงินและรับฟังความสนใจของเขาครูสอนไวโอลินและเล่นดนตรีเพลงง่าย ตัวอย่างเช่นกับวิธีการสอนไวโอลินซูซูกิเด็กเลียนแบบครูไวโอลิน, การเล่นเพลงจากหูและเรียนรู้เพื่อเชื่อมโยงการเล่นบันทึกย่อที่ถูกต้องกับความสำเร็จ มีรูปแบบการมีส่วนร่วมและจะไม่แตกต่างจากการเรียนรู้ที่จะอ่านโดยใช้สัทศาสตร์ การเชื่อมต่อระหว่างการเคลื่อนไหวของจิตในการผลิตทราบถูกต้องได้ยินว่าข้อความที่ถูกต้องและต่อไปนี้รูปแบบของดนตรีช่วยในการอ่านไม่เพียง แต่จะช่วยให้ตั้งเวทีสำหรับพัฒนาทักษะทางคณิตศาสตร์เช่นกัน

Kids Songs

เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการมีส่วนร่วมจากผู้ปกครองให้เกิดขึ้นเพราะการเรียนรู้ในการเล่นเครื่องดนตรีต้องใช้ปริมาณของวินัยเด็กส่วนใหญ่ไม่ได้ การเรียนรู้วินัยในการปฏิบัติ, ไวโอลีนไม่ว่าจะเป็นผู้เริ่มต้นหรือคณิตศาสตร์หรือการอ่านเป็นสิ่งที่นำไปสู่​​ความสำเร็จ เด็กได้รับประโยชน์จากการสรรเสริญจากผู้ปกครองและครูผู้สอนและมีความพึงพอใจในทันทีที่ทราบพวกเขาเล่นโน้ตตรงเมื่อพวกเขาได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่บันทึกย่อขวาเสียงเหมือน อีกครั้งก็คล้ายกับการเรียนรู้ที่จะอ่านออกเสียง

รายงานผลการแสดงความสัมพันธ์ระหว่างดนตรีและปัญญาเชิงพื้นที่ แต่จนถึงขณะนี้ได้มีคำอธิบายว่าทำไมถึงไม่เกิดขึ้น รู้ว่ามันจะเกิดขึ้น แต่เป็นปริมาณมากพอที่จะสนับสนุนให้เหตุผลแม้แต่เด็กที่อายุน้อยที่สุดที่จะเริ่มต้นความรู้เกี่ยวกับดนตรีเช่นเดียวกับการเรียนรู้วิธีการเล่นไวโอลินระดับเริ่มต้น เป็นที่ชัดเจนว่าการฝึกอบรมดนตรีช่วยเพิ่มทักษะการอ่านโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขั้นตอนเกี่ยวกับฟอนิม รูปแบบการตระหนักถึงความของดนตรีจะช่วยรูปแบบการเรียนรู้ในด้านอื่น ๆ เช่นการอ่านและคณิตศาสตร์ เพียงแค่เรียนดนตรีเพื่อความสุขของตัวเองยังเพิ่มทักษะความคิดสร้างสรรค์และความรู้ความเข้าใจและการคิดเชิงนามธรรมในเด็ก

มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ปกครองและครูตระหนักถึงประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมของการเรียนดนตรีสำหรับเด็กและเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้วิธีการเล่นไวโอลิน, และต้องการทราบว่าผู้ป่วย, การดูแลครูไวโอลินสามารถดาวน์โหลดคู่มือการพัฒนาจิตใจหนุ่มสาวที่มีต่อความสำเร็จในพื้นที่อื่น ๆ อีกมากมาย เช่นกัน

ประโยชน์ของการเรียนดนตรีสำหรับเด็ก

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น