วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

เครื่องทองเหลือง Band สำหรับเด็กมัธยม

เป็นเด็กของคุณเติบโตขึ้นและต้องผ่านโรงเรียนประถมศึกษาพวกเขาจะแนะนำให้รู้จักกับเพลงในรูปแบบต่างๆ โดยเวลาที่พวกเขาตีชั้นประถมศึกษาปีที่หกหรือมัธยมที่พวกเขาจะเสนอโอกาสที่จะเข้าร่วมวงดนตรีโรงเรียน มีมากมายหลายประเภทของเครื่องมือที่สามารถนำมาใช้ในวงดนตรีของโรงเรียน แต่เด็กหลายคนเลือกที่ใช้ในวงทองเหลือง

ทองเหลืองมาใช้ในวงกว้างในการเลือกสรร แน่นอนว่ามีแตรทรอมโบนและแตรใหญ่ที่มีหลายคนคุ้นเคยกับ แต่นอกเหนือไปจากที่ มีจริงแยกกันสอง trombones, อายุและเบส, ฮอร์นฝรั่งเศส, flugelhorn, Coronet รวมทั้งแตรขนาดเล็กด้วง, baritones, และฮอร์นยูโฟเนียมและทั้งหมดจะถือเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่ใช้ทองเหลือง

Kids Songs

ใช้ทองเหลืองทำจากทองเหลืองมักจะชุบหรือเคลือบ แต่บางคนโดยเฉพาะผู้ที่ใช้งานโดยมืออาชีพอาจจะทำจากเงินหรือชุบทองและแม้แต่น้อยที่ทำจากไม้ น้อยมากที่คุณจะได้พบกับพวกของสแตนเลสหรืออลูมิเนียม แต่เนื่องจากพวกเขาจะเล่นกับปากจุลินทรีย์ที่สามารถพัฒนาและชนิดของโลหะนี้ไม่กีดกันเชื้อจุลินทรีย์

เด็ก ๆ ที่เริ่มต้นด้วยทองเหลืองมักจะใช้ในการเริ่มต้นด้วยทรอมโบนซึ่งเป็นเครื่องมือภาพนิ่งหรืออาจขนมรูปกรวยหรือแตรที่ใช้ในวาล์ว, เสียงกลางนักร้องชายที่ใช้ในวาล์วอื่นหรือแตรใหญ่ยังใช้วาล์ว สิ่งสำคัญคือเมื่อเลือกใช้สำหรับเด็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งพันธุ์ทองเหลืองที่คุณใช้เวลาขนาดของเด็กเข้าบัญชี แตรใหญ่และ baritones ทั้งสามารถหนักมากและภาพนิ่งในทรอมโบนอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับเป็นจุดที่ถูกต้องหากเด็กยังไม่เติบโตขึ้นความยาวแขนยัง

อย่าปล่อยให้บุตรหลานของท่านได้รับกำลังใจเพราะพวกเขาไม่สามารถเป่าเสียงที่ถูกต้องในครั้งแรกจะต้องใช้เวลาในการพัฒนาปอดและควบคุมลมหายใจในการเล่นเครื่องทองเหลือง ด้วยการฝึกฝนคงที่บุตรของท่านจะเริ่มต้นในการเรียนรู้ที่จะทำให้การควบคุมลมหายใจการเคลื่อนไหวของสิทธิในการเล่นตราสาร เพียงจำไว้ว่าที่จริงอาจทำให้เกิดความกระตือรือร้นในการฝึกพวกเขานานเกินไปในคู่แรกของวันปาก, ริมฝีปากของพวกเขา, ลิ้น, และแม้กระทั่งหัวอกของพวกเขาจะกลายเป็นเจ็บ ดังนั้นอย่าให้เกินความกระตือรือร้นทำลายความสุขของบุตรของตราสาร

เครื่องทองเหลือง Band สำหรับเด็กมัธยม

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น