วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พรรคหัตถกรรมกับ Western Theme

A เด็กจำนวนมากจะได้รับเข้ากับวัฒนธรรมตะวันตกอีกครั้งและนั่นหมายความว่าพวกเขาจะไม่มีข้อสงสัยต้องการวันเกิดพรรคแกนตะวันตก หลังจากประสบความสำเร็จเมื่อเร็ว ๆ นี้ของบางอย่างหนังสไตล์ตะวันตกเด็ก ๆ จะได้รับกลับเข้ามาในวัฒนธรรมของร่องนี้, ประเภท, และช่วงเวลา หากคุณมีเด็กที่ชอบนี้และยังมีวันเกิดเร็ว ๆ นี้แล้วคุณจะทำดีเพื่อให้บุคคลที่เวสเทิร์แกน ที่ไม่เพียง แต่คุณสามารถจัดปาร์ตี้ได้ดียิ่งขึ้นถ้าคุณมีฝีมือมากอาหารและตกแต่งด้วยตัวคุณเอง

เป็นส่วนใหญ่ของอาหารตะวันตกเป็นบาร์บีคิวเพื่อให้คุณสามารถฝีมือของคุณเองสำหรับงานเลี้ยง นี้ค่อนข้างง่ายและคนส่วนใหญ่ทำเช่นนี้เป็นประจำอยู่แล้ว คุณจะต้องย่างให้แตกต่างกันหลายชนิดของเนื้อและซอสบาร์บิคิว จากนั้นเด็ก ๆ จะรู้สึกเหมือนพวกเขาจะออกทางทิศตะวันตกเก่า คุณอาจต้องการให้บางเกินไปอาหารเม็กซิกันเพื่อที่คุณจะได้รับความรู้สึกที่ภาคใต้ในอาหารเช่นกัน นี้จะสมบูรณ์ขึ้นอยู่กับคุณและเด็กของคุณถึงแม้ว่า

Kids Songs

ม้ามีความสำคัญมากในวัฒนธรรมตะวันตกดังนั้นคุณจึงควรใช้ความเป็นจริงเมื่อคุณเรือประดับตกแต่งสำหรับงานเลี้ยงนี้ คุณสามารถทำในขณะที่ hangings โดยการวาดภาพบนกระดาษและ horseshoes ปักหมุดกับผนัง การพูดการปักหมุด,'พินหางบนลา'เป็นเกมที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับงานเลี้ยงธีมตะวันตก คุณอาจจะมี'ขาหมวกบนคาวบอย'ถ้าคุณต้องการ

พรรคหัตถกรรมกับ Western Theme

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น