วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หูและเสียงการฝึกอบรมสำหรับเด็ก -- การใช้ส่วน Do - Re - Mi 2

ใน 1 ส่วนหนึ่งของชุดนี้ผมกล่าวถึงวิธีการ"Do - Re - Mi"เพลงจาก"เพลงเสียงของ"สามารถช่วยให้เด็กเรียนรู้วิธีการร้องเพลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีเพลงมี 2 วิธีในการนี้จะใช้ วิธีแรกเรียกว่า"ช่วงเวลาการฝึกอบรม"

"Do - Re - Mi"เพลง fiddles รอบกับสิ่งที่เรียกว่า"ขนาดใหญ่" มีจำนวนมากที่แตกต่างกันประเภทของเครื่องชั่งในเพลงมี แต่เป็นคำพูดไป --". นี่เป็นสถานที่ที่ดีมากในการเริ่มต้น"

Kids Songs

Do - Re - Mi - Fa - So - La - Ti - Do แสดงทั้งหมดบันทึกย่อในระดับแปดเสียงเดียวซ้ำหรือของขนาดใหญ่ โดยไม่ได้รับเป็น technicalities ของสิ่งที่ขนาดใหญ่จริงคือเข้าใจว่าระยะห่างระหว่างแต่ละครั้งจะกำหนดไว้ในเพลงเป็นนั่นคือ"ช่วงเวลา"ช่วงเป็นระยะห่างระหว่าง 2 หมายเหตุ -- ไม่เพียง แต่บันทึกย่อที่อยู่ติดกันเช่นทำอีกครั้งหรือ เพื่อ Sol La -- แต่ระหว่างที่สองบันทึกย่อ ในที่นี้ช่วงเวลาการฝึกอบรมสามารถนำไปใช้

เริ่มที่เด็กของคุณออกด้วยง่าย Do - Re - Mi - Fa - So - La - Ti - Do จะขึ้น -- การทำตรวจสอบว่าแต่ละครั้งจะร้องอย่างถูกต้อง เริ่มจากจุดที่เด็กสามารถร้องเพลงแต่ละครั้งอย่างสะดวกสบาย หลังจากที่ระดับความสะดวกสบายบางอย่างในการร้องเพลงขนาดนี้จะได้มาแล้วมีบุตรของท่านแล้วไปลงขนาด Do - Ti - La - SO - Fa - Mi - Re - Do -- อีกครั้งเน้นความถูกต้องของแต่ละครั้ง เมื่อบุตรของท่านสะดวกสบายพร้อมนี้แล้วไปขึ้นแล้วลงมาตราส่วนในการออกกำลังกายเหมือนกัน

ตอนนี้มีบุตรของท่านร้องเพลง Do - Re - Mi เพลง (Do, รัก, กวางหญิง ...). นี่คือการฝึกอบรมเป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆบันทึกในเพลงนี้กระโดดขึ้นและลงไม่น้อย หลังจากนั้นถ้าคุณบังเอิญไปได้"เสียงของเพลง"โปรดดูที่ส่วนหนึ่งที่มาเรียร้องเพลง"เมื่อคุณรู้ว่าบันทึกการร้องเพลงคุณสามารถร้องเพลงอะไรมากที่สุด. นี้เป็นจริงการฝึกอบรมเป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆบันทึกย่อเหล่านี้แถก

นี้เป็นขั้นตอนแรก บันทึกการเดินทางที่ถูกต้องและความสามารถในการกระโดดได้อย่างถูกต้องรอบด้านใน"Do - Re - Mi ... " มาตราส่วน นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่สนุกที่จะทำ

ใน 3 ของส่วนหนึ่งเพื่อพัฒนาวิธีการที่แตกต่างกันหรือรูปแบบในการร้องเพลงบันทึกย่อเหล่านี้ -- ชุดนี้ผมจะพูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่สองที่จะใช้"- Re - Mi Do"

หูและเสียงการฝึกอบรมสำหรับเด็ก -- การใช้ส่วน Do - Re - Mi 2

เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น