วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีวิธีที่เหมาะสมกับเด็กซูซูกิที่ต้องการเรียนรู้การเล่นเพลง

เป็นผู้ปกครองเป็นธรรมชาติเท่านั้นที่คุณต้องการให้ดีที่สุดสำหรับบุตรหลานของคุณ นี่คือเหตุผลที่มันเป็นเรื่องปกติท​​ี่คุณพยายามที่จะรับครูไวโอลินหรือชั้นอื่น ๆ ที่บุตรหลานของคุณอาจ Excel ระบบคุณหวังว่าด้วยการให้ชั้นเรียนสำหรับเขาแล้วคุณจะสามารถปลูกฝังความสามารถบางอย่างในเด็กของคุณที่เขาอาจจะใช้ เมื่อเขาเติบโตขึ้น แต่เช่นเดียวกับคุณมากของผู้ปกครองสงสัยบางสิ่งบางอย่าง คำถามบางคำถามเหล่านี้รวมถึงกรณีที่จ้างครูเสียงเป็นความคิดที่ดีและหากมีสิ่งที่ควรอายุของพวกเขาเป็นเด็ก สำหรับนี้รวบรวมเคล็ดลับบางอย่างมีการเก็บในหวังของการตอบคำถามที่พบบ่อยที่ผู้ปกครองถาม

ก่อนที่ทุกอย่างเป็นสิ่งสำคัญที่จะชี้ว่าการแนะนำเพลงเพื่อเด็กก็เหมือนเชิญให้อ่าน ทั้งนี้เป็นเพราะการเรียนอย่างเป็นทางการไม่ควรรอเพื่อเริ่มต้นก่อนที่เด็กจะกลายเป็นที่สนใจในการเรียนรู้ ถ้าคุณต้องการให้บุตรหลานของท่านที่จะเป็นแนวโน้มทางดนตรีจะแนะนำให้คุณเริ่มต้นการร้องเพลงหรือเล่นดนตรีกับเขาให้เร็วเท่าที่คุณต้องการ สำหรับหลายปีตอนนี้จะได้รับการกล่าวว่าดนตรีคลาสสิกช่วยพัฒนาสมองของเด็ก นี้เป็นจริงจริงเพราะพวกเขาได้รับร่วมกับเพลงที่พวกเขาได้ยิน เช่นนั้นมีจริงไม่มีคำตอบที่ปลอดภัยในสิ่งที่เด็กอายุจะเริ่มเรียนดนตรีเป็นมันจะขึ้นอยู่กับความทะเยอทะยานของเขาในการเรียนรู้คือ เขายังสามารถเริ่มต้นเรียนดนตรีเป็นช่วงต้นของ 2 ปี

Kids Songs

แต่ถ้าคุณต้องการให้บุตรหลานของคุณเรียนรู้วิธีการเล่นเครื่องดนตรีก่อนอายุ 6 ขวบเป็นสิ่งสำคัญที่คุณตรวจสอบสำหรับครูในพื้นที่ของคุณ ทั้งนี้เนื่องจากประสบการณ์ของครูที่ดีในการเรียนการสอนเด็กเล็ก ๆ จะถูกนำไปทดสอบที่นี่ เมื่อครูได้รับการสอนเด็กเล็ก ๆ เขาจะสามารถปลูกฝังพฤติกรรมที่เหมาะสมสำหรับความรักของดนตรีในบุตรหลานของท่าน

ไม่พูดถึงครูจะต้องมีความรู้ของวิธีซูซูกิที่มีการใช้ในเด็กเล็ก เมื่ออายุพวกเขาอยู่ในพวกเขาจะ developmentally ไม่ได้เตรียมตัวไว้เพื่อเริ่มต้นการเรียนรู้วิธีการอ่านเพลง แต่การเรียนการสอนการอ่านบันทึก, วิธีการซูซูกิเน้นการฝึกอบรมและหู memorization นอกจากนี้ยังสอนเทคนิคทางกายภาพที่เหมาะสมเพื่อที่จะเล่นเครื่องดนตรี

เมื่อเด็กของคุณได้รับเก่าเขาก็พร้อมที่จะเริ่มต้นเรียนรู้วิธีการอ่านโน๊ต แต่แม้ว่าบุตรของท่านในวัยที่เขาสามารถเริ่มต้นการอ่านบันทึก, วิธีซูซูกิยังคงสามารถใช้กับเขา วิธีซูซูกิไม่ได้เป็นเพียงการเรียนการสอนเด็กเล็กมากอย่างที่มันยังเป็นแนวคิดการเรียนรู้ที่ดีสำหรับผู้ที่มีการตอบสนองเสียงที่ดีกว่าหรือปัญหาใด ๆ ที่เป็นภาพ ในขณะเดียวกัน, วิธี Suzuki abolishes ความวิตกกังวลการปฏิบัติตามที่กลุ่มส่งเสริมการแสดง โดยวิธีการนี​​้บุตรของท่านจะสามารถเก่งในการเล่นเครื่องดนตรีที่เขาได้เลือก

วิธีวิธีที่เหมาะสมกับเด็กซูซูกิที่ต้องการเรียนรู้การเล่นเพลง

โหลดเพลงใหม่ เพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น