วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Top 3 MP3 เล่นสำหรับเด็กในช่วงวันหยุดนี้

เล่น MP3 เป็นของขวัญวันหยุดสนุกเด็กจะรัก! คุณมีเด็กในรายการของคุณ? ช้อปปิ้งวันหยุดทำเพลงรักเด็กและพวกเขาก็ต้องการที่จะเป็นอย่างเด็กใหญ่ -- เพื่อให้พวกเขาและความสนุกสนานของชำร่วยที่ไม่ซ้ำกันพวกเขาจะรัก : เครื่องเล่นเพลงดิจิตอลของตนเอง บทความนี้มีด้านบน 3 ผู้เล่น MP3 สำหรับเด็กคริสมาสต์นี้

เหล่านี้เป็นที่นิยมเด็กเป็นมิตรกับผู้เล่นดนตรีจะสนุกสนาน, ความสุขและช่วยให้พวกเขาเติบโตเป็นคนหนุ่มสาวสมาร์ท พวกเขากำลังใช้งานง่ายและจะไม่ทำลายกระเป๋าเงินของคุณ และพวกเขาจะไม่ได้ทั้งหมดเพียงสำหรับเด็ก -- คุณยังอาจต้องการรับหนึ่งเหล่านี้ผู้เล่นงบประมาณด้วยตัวคุณเอง!

Kids Songs

เพลงไม่เพียง"สนุก"แต่ก็ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าการรักษาและการปฏิบัติ การวิจัยพบว่าดนตรีช่วยให้เด็กพัฒนาทักษะการเรียนรู้มากขึ้น ดังนั้นในปีนี้ให้พวกเขาสนุกและของที่ระลึกที่ไม่ซ้ำกันที่จะทำให้พวกเขากรีดร้องในความสุข (ในขณะที่ยังมีการที่ดีสำหรับพวกเขา)

สูงสุด 3 อันดับแรกผู้เล่น MP3 สำหรับเด็กนี้วันหยุด

1 Fisher Price Kid Tough FP3 Song & Story Player ในสีชมพูหรือสีฟ้า

Kid - Tough FP3 Player เป็นเครื่องเล่นดิจิตอลจริงที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับเด็กวัยอนุบาล ก็พอที่เพียงพอและยากง่ายของเด็ก ๆ ในการใช้งาน พวกเขาได้ทำก็เป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ปกครองที่จะดาวน์โหลดเพลงและเรื่องราวของตัวเองไปยังผู้เล่นจาก Fisher - Price FP3 Song & Story Online Store, หรือมีอยู่แล้วจากที่คุณ CD. - ยากออกแบบเด็กที่ยืนได้ถึงวิธีการเล่นเด็กวัยอนุบาล ถือสองชั่วโมงแห่งความบันเทิง -- ที่ประมาณ 30 เพลงหรือ 15 เรื่องราว

2 Playskool Dance Along Girl (หรือ Boy)

เด็กอนุบาลจะได้รับการ grooving ที่จะเอาชนะของตัวเองด้วยมือถือเครื่องเล่นเพลงแบบพกพา. ดึงเด็กออกจากการดาวน์โหลดและสายเคเบิลพิเศษเพียงเสียบเข้ากับด้านข้าง แล้วพวกเขาก็สามารถดาวน์โหลดเพลงก่อนโหลดในขณะที่การทำรายการเพลงของพวกเขาเอง และมีคุณลักษณะสนุก -- เพลงในโหมดการเคลื่อนที่จะเริ่มต้นและหยุดเพลงด้วยของบุตรของท่านเต้น และพกพาสะดวกในการจัดการทำให้ง่ายต่อการพกความสนุกสนานไปพร้อม คุณสามารถเลือกหนึ่งขึ้นประมาณ $ 33

3 Disney Mix Stick (โครเมี่ยมสีฟ้า) หรือ Digital Blue 723 Disney Mix Stick 512Mb (Flower Princess)

Groove เพลงโปรดของคุณได้ด้วยความช่วยเหลือของผู้เล่นเล็ก ๆ นี้เล็ก, ราคาอยู่ที่ประมาณ 40 $ Jazzed ขึ้นในดิสนีย์ชุดรูปแบบที่คุณชื่นชอบมันมี 512MB ของหน่วยความจำภายใน -- นั่นหมายความว่าคุณสามารถ Boogie ได้ถึงแปดชั่วโมงกับ - เพลงไฟล์ WMA หรือไม่เกินสี่ชั่วโมงกับเพลงไฟล์ MP3

ด้วยการเล่น Disney Mix Stick เพลงดิจิตอลที่คุณสามารถเล่นเพลงได้ทันทีกับ Disney ซีดีคลิปเต็มผสมของเพลงในการ์ด SD เล็ก ๆ ! ได้ง่ายขึ้นกว่าการดาวน์โหลด; ไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์! เพียงเสียบและเล่น!

ตัวเลือกว่าคุณจะเลือกสำหรับเด็ก nieces ของคุณและหลาน -- พวกเขากำลังตรวจสอบว่าน่าระทึกใจและตื่นเต้นกับของขวัญวันหยุดเหล่านี้สนุก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราสำหรับวันหยุดพิเศษที่ผู้เล่น MP3 เหล่านี้มีคุณลักษณะและอื่น ๆ

Top 3 MP3 เล่นสำหรับเด็กในช่วงวันหยุดนี้

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น