วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Silly เพลงค่ายสำหรับเด็กและผู้ใหญ่มีเดียคอมมอนส์

วิธีที่ดีมากที่จะเกี่ยวข้องกับคนในการร้องเพลงรอบแคมป์ไฟคือการร้องเป็นเพลงค่ายโง่ โดยปกติผู้ที่จะมามีส่วนร่วมและร้องเพลง loudest จะเป็นเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากประมาณ 6 ถึง 12 อายุ พวกเขาไม่ได้เพื่อให้ตนเองมีสติเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาเสียงเหมือนพวกเขาเพียงแค่ร้องให้มีความสนุกสนาน หากคุณสามารถรับเด็กเพื่อการร้องเพลงมันจะไม่นานก่อนที่มากที่สุดของกลุ่มคือการร้องเพลงและหัวเราะและมีช่วงเวลาที่ดี!

หลังจากที่คุณได้รับการร้องเพลงทุกคนโง่ค่ายเพลงก็จะเป็นการยากที่จะหยุด นั่นคืออาจจะเป็นจริงมากขึ้นสำหรับเด็ก แต่ผู้ใหญ่บางแม้จะไม่ต้องการหยุด ฉันมักจะพยายามทำผสมที่ดีของค่ายเพลงเพลงโง่พร้อมกับการเคลื่อนไหว, เพลงแคมป์ไฟเงียบและแบบดั้งเดิมมากขึ้นเพลงแคมป์ไฟ คุณทำมัน แต่ความรู้สึกที่ดีที่สุดเพื่อคุณ คุณต้องดูสถานการณ์ของคุณและอารมณ์ของแคมป์ไฟเพื่อที่จะตัดสินใจว่าเพลงในการร้องเพลงและเมื่อ

Kids Songs

ต่อไปนี้เป็นบางส่วนของฉันค่ายเพลงที่ชื่นชอบโง่; Jingleheimerschmidt Jacob John : คนส่วนใหญ่รู้อยู่แล้วว่าเพลงของพวกเขาในวัยเด็กนี้จาก ถ้าไม่สามารถทำได้ง่ายในการเรียนรู้ มันสนุกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไปที่สิ้นสุด ในขณะที่คุณซ้ำอีกครั้งในแต่ละครั้งที่คุณร้องได้ดังกว่าก่อน : John Jacob Jingleheimerschmidt de la ดาดาดาดาดา! พบถั่วลิสง : นี่คือร้องปรับแต่งของ"Clementine" มันเป็นหนึ่งในเพลงเหล่านั้นที่สามารถทำซ้ำซ้ำไปและไม่เคยสิ้น หาก ลูกของคุณเริ่มต้นร้องเพลงนี้ในรถของคุณคุณอาจจะวางกำหนดเวลาที่มัน'อาจทำให้ไดรฟ์ที่คุณถั่ว! เมื่อคุณร้องเพลงนี้คุณยังสามารถสร้างขึ้นเคลื่อนไหวและการกระทำของคุณเองไปกับคำ ไม่มีใครชอบฉัน นี้เป็นหนึ่งในเพลงขั้นต้นที่เด็กชอบ ก่อนที่คุณจะร้องเพลงนี้คุณอาจต้องการที่จะออกไปและซื้อเวิร์มบางเหนียวที่จะผ่านรอบ กลุ่มเวิร์มสามารถกินกัมมี่ของพวกเขาขณะที่พวกเขาร้องเพลงนี้เพลง> ทำหูของคุณ Hang Low : นี่คือร้องปรับแต่งของ"ตุรกีในฟาง" ต่อไปนี้การดำเนินการคือ ทำหูแขวนต่ำ (เอามือหลังหูมีลักษณะเหมือนคุณมีหูใหญ่) พวกเขาจะเดินโซเซเกินไปและไปๆมาๆ (ฟัดนิ้วมือข​​องคุณ) คุณสามารถผูก'em ในปม (ปมวาดในอากาศ) คุณสามารถผูก'em ในโบว์ (โบว์วาดในอากาศ) คุณสามารถโยน'o'er EM ไหล่ของคุณ (การกระทำเช่นการขว้างปาถุงของคุณบนไหล่ของคุณ) เช่นเดียวกับทหารภาคพื้นทวีป (สาธุ) ทำหูแขวนต่ำ(เช่นเดียวกับข้างต้น) I Like มะพร้าว, กล้วยและองุ่น : เพลงนี้เป็น Twister ชนิดลิ้นของ สิงห์ข้อแรกปกติ จากนั้นแต่ละข้อหลังจากนั้นคุณจะแทนที่สระทั้งหมดที่มี''หรือ'e'หรือหนึ่งในสระอื่น ๆ ฉันได้ไปมีรายละเอียดเพิ่มเติมใน Great American Songbook แคมป์ไฟวิธีการร้องเพลงนี้ มันเป็นความสนุกสนานมากมาย McGregor ตายแล้ว : เมื่อเด็ก ๆ ของฉันและฉันร้องคราวนี้พวกเราชอบร้องเพลงมันเร็วกว่านั้นเล็กน้อยในแต่ละครั้งที่เราร้องเพลงมันยากที่จะได้รับพยางค์ทั้งหมดในไม่มีสะดุดผ่านลิ้นของคุณ แต่มันสนุกที่จะลอง! King Cannibal : นี้เป็นที่นิยมมากที่ค่ายเด็กผู้หญิง มันเป็นเรื่องสนุกจริงๆถ้าคุณร้องจบได้เร็วขึ้นในแต่ละครั้งที่ผ่าน คุณจะรู้สึกเหมือน Jerry Lewis เมื่อเขากล่าวว่า"ลิ้นของฉันได้ในหน้า eyetooth ของฉันและฉันไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่ผม sayin'." มีสี่ข้อ แต่หลังจากที่คุณได้เรียนรู้ข้อแรก, ข้อต่อไปนี้เป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้ พวกเขามีความคล้ายคลึงกับข้อแรก

Iขอให้สนุกกับเพลงสนุกเหล่านี้ ขอให้โชคดีและจำไว้ว่าเพียงแค่มีความสนุกสนาน

Silly เพลงค่ายสำหรับเด็กและผู้ใหญ่มีเดียคอมมอนส์

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น