วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สอนภาษาอังกฤษด้วยเพลงแม้ว่าคุณจะไม่เอียงทางดนตรี

แม้ว่าเราจะได้ยินมากเกี่ยวกับวิธีเพลงสามารถช่วยในชั้นเรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สอง (ESL) หรือภาษาอังกฤษภาษาต่างประเทศ (EFL AS) ถ้าคุณไม่กินทางดนตรีที่จะสามารถยากที่จะให้มันทำงาน แต่ไม่ต้องกังวลใน 1,000 หน้านี้ผมกำลังจะไปบางแนะนำคำแนะนำและเทคนิคการว่าได้ใช้ในการสอนอย่างมีประสิทธิภาพมากเพลงจากชั้นเรียนของเด็ก 2 ขึ้นไปกว่า หลังจากการปฏิบัติบิตของเพลง ESL จะประหยัดมากทั้งเวลาและความเครียด!

ที่นี่เคล็ดลับด้านบนของฉัน ...

Kids Songs

1 Pre - สอนคำศัพท์

หากคุณใช้เพลงแบบเดิมให้ลองและก่อนสอนมากของภาษาในบทเรียนก่อนหน้านี้ที่คุณสามารถ ไม่เรียกเก็บเงินมันเป็นเพลงโหมโรงนั้นเพียงแค่ให้พวกเขาใบในธรรมชาติในช่วงไม่กี่บทเรียนก่อนหน้านี้ (ความคิดนี้ยังใช้งานได้ดีกับหนังสือภาพหรือเล่นละคร) หากคุณเรียนการสอนการสอนภาษาอังกฤษโดยเฉพาะเพลงที่เขียนสำหรับ ESL หรือคุณอาจจะแนะนำทุกภาษาที่เป็นจุดเริ่มต้นของวันนี้บทเรียน

2 การกระทำและท่าทาง

เพลงเหตุผลหลักที่ทำงานได้ดีในชั้นเรียนภาษาอังกฤษเป็นที่เด็กจำนวนมากถูกสิ่งที่เรียกว่า"อัจฉริยะทางดนตรี" ซึ่งโดยทั่วไปหมายถึงภาษาที่แท่งในหน่วยความจำของพวกเขาว่ามันมาพร้อมกับเพลง เป็นสิ่งเดียวกับที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ยินเพลงของมาดอนน่าใหม่ทางวิทยุและไม่สามารถรับมันออกจากหัวของคุณตลอดทั้งวัน!

แต่ถึงแม้ว่าความฉลาดทางดนตรีเป็นเรื่องปกติมากนอกจากนี้ยังมีเด็กบางคนฉลาดในรูปแบบอื่น ๆ และเราจะต้องพยายามและรวมเป็นหลายประเภทที่เราสามารถเข้าสู่การเรียนรู้ ดังนั้นสำหรับเด็กที่มีมากขึ้นร่างกายเราเพิ่มในท่าทางและการดำเนินการสำหรับแต่ละเนื้อเพลง sillier ดีกว่า มันมากมักจะเป็นความคิดที่ดีที่จะให้เด็กเลือกท่าทาง, วิธีการที่มันจะกลายเป็นของตัวเอง ขณะที่เขาเป็นเจ้าของพวกเขาจำได้อีกต่อไป

3 การ์ดแต่ละรูปเพื่อโหลด

เช่นเดียวกับเด็กบางคนร่างกายเพิ่มเติมบางส่วนเรียนรู้เพิ่มเติมด้วยวิธีการมองเห็น มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเพียงเขียนเนื้อเพลงบนกระดาน, บัตรภาพความสนุกสนานในการแสดงแต่ละเนื้อเพลงขอแนะนำ ดังนั้นขณะนี้เรามีการกระทำทำนองเพลงและภาพใหม่แต่ละคำหรือวลี ในอุดมคติที่เรายังคงมีกลิ่นหนึ่งละเช่นกัน แต่ผมคิดว่าเราจะออกจากที่ตอนนี้ที่เราได้มากที่สุดของเด็กการเรียนแบบครอบคลุม!

4 Cappella -- โดยไม่มีเพลง

นี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญและหนึ่งที่ครูส่วนใหญ่พลาด แม้ว่าเด็กรู้อยู่แล้วว่าภาษาอังกฤษและมีทั้งหมดท่าทางและสามารถดูภาพทั้งหมด, ถ้าคุณเพียง แต่เล่นแผ่นซีดีและบอกว่า"เดี๋ยวก่อนขอร้อง!" พวกเขากำลังทั้งหมดจะให้คุณดูแปลกมากบาง!

เคล็ดลับคือการวลีโดยวลีเพลงเพลงโดยไม่ต้องสำรองข้อมูลใด ๆ ทำท่าทางและชี้ไปที่บัตรภาพและทำให้ทุกคนแน่ใจว่าจะได้รับถือของเมโลดี้ ไม่ต้องกังวลถ้าคุณไม่สามารถร้องเพลงได้ดีในประเทศส่วนใหญ่ก็ชื่นชมความพยายามที่เด็กเห็นและ! ในความเป็นจริงพวกเขามักจะชื่นชมการร้องเพลงไม่ดีร้องเพลงดีกว่า ผลข้างเคียงของคาราโอเกะมากเกินไปฉันรู้สึก

ถ้าคุณมีเพลงหากินโดยเฉพาะอย่างยิ่งเริ่มออกช้าและค่อยๆสร้างความเร็ว จุดที่นี่คือจำแนกตามเวลาที่คุณเสร็จแล้วคุณควรจะได้ถึงหรือเพียงแค่นิด ๆ หน่อย ๆ ได้เร็วกว่าการบันทึกในแผ่นซีดี คุณจะประหลาดใจที่วิธีที่รวดเร็วเด็กจะได้รับด้วยวิธีนี้

5 บิ๊ก Finish : เตะใน CD!

ในส่วน cappella คุณจะสังเกตเห็นเด็กที่เริ่มดีขึ้นภาษาอังกฤษ แต่ยังลาดออกในความเข้มข้นของพวกเขา นั่นคือเมื่อคุณเตะในเพลง! ตรวจการจัดสอบให้แน่ใจว่ามีพลังพิเศษและเด็กที่จะฤดูใบไม้ผลิเพื่อชีวิตกับการแก้แค้น Crank ขึ้นปริมาณและพวกเขาจะร้องเพลงกันเต็มที่เลยนะ! เก็บท่าทางและการกระทำในนั้นและอาจจะเพียงครั้งเดียวหลังจากทำงานผ่านเพลงของพวกเขาจะมีทุกภาษาใหม่ตราตรึงใจอย่างถาวรในสมองของพวกเขา

และนั่นคือทั้งหมดที่มีไปมันก็ง่ายมากจริงๆ เมื่อคุณได้ทำชั้นเพลงที่คุณจะสามารถเล่นได้อีกครั้งถัดไปที่ของการเริ่มต้นและพวกเขาจะได้จำภาษาอังกฤษเกือบจะทันที เป็นเทคนิคที่ดีที่สุดที่ฉันได้พบการบ่ม"เราลืมทุกอย่าง"ปัญหาที่คุณมีอยู่กับช่องว่างระหว่างชั้นเรียนยาว

โปรดจำไว้"cappella", ให้แน่ใจว่าเป็นเพลงดังและขี้ขลาดและคุณจะประหยัดเวลาทบทวนมากกว่าที่คุณคิดทุกคน!

สอนภาษาอังกฤษด้วยเพลงแม้ว่าคุณจะไม่เอียงทางดนตรี

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น