วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประโยชน์ของดนตรีสำหรับเด็กของคุณ

ขณะที่ผมนั่งอยู่ที่นี่เขียน, ฉันสามารถได้ยินเสียงในพื้นหลังลูก ๆ ของฉันฮัมเพลงและร้องเพลงในขณะที่พวกเขาเล่น สี่ปีบุตรชายของฉันอายุการพยายามทำขึ้นเอง rhyming เนื้อเพลงของเขาเพื่อคอนเสิร์ตเพลงที่เขาทำขึ้นในเปียโนของฉันอายุหกและปีลูกสาวเป็นอ่านเนื้อเพลงสำหรับเพลงเธอคือการฝึกสำหรับ

เพลงดังกล่าวได้มีผลกระทบต่อชีวิตของเราใน และฉันรู้ว่ามันมาในส่วนหนึ่งส่วนใหญ่มาจากงานที่เรียบง่ายของการเล่นของเพลงของเด็กในช่วงกลางวันของเราร่วมกันเราฟัง, ร้องตาม, เต้นรำและแม้กระทั่งอ่านเนื้อเพลง

Kids Songs

สำหรับทารกและเด็กเล็กฟังเพลงเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเรียนรู้ภาษาและคำศัพท์ใหม่ และพวกเขารักมัน ผมไม่เคยพบเด็กหนุ่มที่ไม่ได้รักดนตรี

ฟังเพลงกับเด็กของคุณสามารถสร้างบรรยากาศกระตุ้นสำหรับบ้านของคุณ ดนตรีที่แตกต่างกันสามารถนำมาใช้จะทำให้เกิดอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกันและสามารถใช้ในการสร้างสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันในของคุณหน้าแรก

เมื่อลูก ๆ ของฉันมีเด็กผมใช้ในการเล่นดนตรีคลาสสิกสงบก่อนนอน แม้ตอนนี้เราเล่นดนตรีคลาสสิกเมื่อพวกเขาทำศิลปะ (หรือเมื่อฉันต้องการความสงบบางและเงียบ) ในบางครั้งเราใช้ดนตรีสีสันเพื่อสนับสนุนการเคลื่อนไหวสร้างสรรค์การพัฒนาจังหวะการเต้นและการร้องเพลงพร้อมกับ ฉันไม่คิดว่าเราสามารถอยู่รอดได้นั่งรถนานโดยไม่ได้หนึ่งในซีดีโปรดของเรา

ฉันมีเพลงนอกจากนี้ยังพบประโยชน์มากสำหรับการศึกษาของพวกเขาผ่านดนตรี, เด็ก (และผู้ใหญ่เหมือนกัน) จะสามารถจดจำได้ง่ายขึ้นข้อเท็จจริง. เพลงสามารถนำมาใช้ในการเรียนรู้ phonics, กฎข้อเท็จจริงทางคณิตศาสตร์และทักษะการดำเนินชีวิตและอื่น ๆ อีกมากมาย ตอนนี้เราพยายามหาเพลงที่สอนเกี่ยวกับเรื่องเด็กสนใจผมพบว่าผมมีโอกาสที่จะสเปนหลาย relearn รวมทั้งวิชา

เปิดรับต้นเพื่อรูปแบบความหลากหลายของดนตรีสามารถช่วยพัฒนาชีวิตความชื่นชมยาวของเพลง เมื่อลูก ๆ ของคุณเป็นเด็กคุณเป็นพ่อแม่มีเพลงโอกาสที่จะมีอิทธิพลในเชิงบวกว่าการซื้อของครอบครัว คุณสามารถแนะนำสไตล์ที่แตกต่างและหัวข้อก่อนเพื่อนของพวกเขาใช้เวลามากกว่าในปีต่อมา

ประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเพลงที่จะช่วยให้เราเป็นกันในครอบครัวเพื่อคุณภาพใช้เวลา. ดนตรีเป็นทางเลือกที่ให้ความบันเทิงกับโทรทัศน์ กับการเล่นเพลงในพื้นหลังพวกเราก็ยังมีการสนทนา, การอ่านหรือไม่กิจกรรมอื่น ๆ ด้วยเหตุผลบางอย่างลูก ๆ ของฉันดูเหมือนจะทะเลาะน้อยลงเมื่อเพลงของพวกเขากำลังเล่น เรามักจะร้องเพลงพร้อมกับเพลงที่มีชีวิตชีวาในขณะที่เราพับซักผ้าและเป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้น. สามารถเล่นเพลงในขณะที่เราอบคุกกี้หรืองานฝีมือ ซึ่งแตกต่างจากโทรทัศน์มากเกินไปซึ่งบางครั้งอาจกวนใจจากเวลาของเราร่วมกันฟังเพลงคือสิ่งที่เราสามารถแบ่งปันทั้งหมดเข้าด้วยกันช่วยเพิ่มชีวิตในบ้านของเราและส่งเสริมให้เวลาครอบครัว

ปัจจุบันมีจำนวนมากดังนั้นเด็กพิเศษศิลปินและความหลากหลายของอัลบั้มให้เลือก มันเกือบได้เป็นอย่างดี โชคดีที่อินเตอร์เน็ตตอนนี้ช่วยให้เราทำงานหรูหราของความสามารถในการค้นหาได้อย่างง่ายดายสำหรับเพลงเรียนรู้เกี่ยวกับศิลปิน, อ่านความคิดเห็นและรับฟังตัวอย่างของพวกเขา เลือกเว็บไซต์ที่ระบุไว้ด้านล่างต่อไปนี้จะให้คุณเริ่มต้นที่ดี ขอให้โชคดี, มีความสุขด้วยกันและยินยอมให้เด็กของคุณจะเติบโตขึ้นเพลงรัก!

ประโยชน์ของดนตรีสำหรับเด็กของคุณ

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น