วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงง่ายสำหรับกีต้าร์ -- 3 เพลงกีต้าร์ง่ายในการเริ่มเล่น

มีหลายระดับเริ่มต้นเพลงออกมีที่ง่ายเป็นเพลงในการเล่นของคุณในกีต้าร์เป็น หลายเพลงเหล่านี้จะไม่ได้มากกว่าไม่กี่คอร์ดสำหรับคุณที่จะเล่น นอกจากนี้คุณจะพบว่าส่วนมากของเหล่านี้เป็นเพลงกีต้าร์ง่ายโดยศิลปินคลาสสิกเหมือน Rolling Stones, ขอบคุณคนตายและ Beatles

1.) กีต้าร์เพลงแรกที่ง่ายสำหรับคุณที่จะได้เรียนรู้คือเป็นไปโดยน้ำตาโดย Rolling Stones เพลงนี้มีเพียงไม่กี่ข้อและในที่สุดเพียงห้าคอร์ด, A, D, G, C และ E น้อย นี้เป็นเพลงคลาสสิกและคนที่เป็นเรื่องง่ายที่จะเล่นเป็นผู้เริ่มต้น

Kids Songs

2.) กีต้าร์เพลงง่ายต่อไปคือเพื่อนของ Devil, โดยขอบคุณ Dead เพลงนี้ได้รับการทำวิธีโดยศิลปินที่มีจำนวนมากนับตั้งแต่ถูกสร้างขึ้นครั้งแรก แต่สิ่งที่สำคัญที่ต้องจำคือมีความเป็นมากขั้นพื้นฐานในการก่อสร้าง เพลงนี้มีเพียงสี่คอร์ดในหมู่นักร้องเครื่องมือ, D, C, G, และรายย่อย

3.)สุดท้าย, เพลงสุดท้ายคือโดยหนึ่งในวงดนตรีที่นิยมมากที่สุดตลอดกาล Beatles เพลงคลาสสิกในความช่วยเหลือของพวกเขา เพียงห้าคอร์ดใช้, D, G, C, รองและ F เพลงนี้ง่ายมากทีเดียวที่จะเล่นเป็นผู้เริ่มต้น

มีเริ่มต้นมีความหลากหลายง่ายอื่น ๆ ของกีต้าร์เพลงที่เป็นบทละคร; เหล่านี้เป็นเพียงการเริ่มต้นใช้ อยู่เสมอเสร็จจากการเรียนทั้งหมดของคุณและให้แน่ใจว่าคุณรู้สึกสะดวกสบายกับการเรียนการสอนในแต่ละขั้นตอนที่คุณได้รับซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถไปและเล่นเพลงที่ซับซ้อนมากขึ้นโดยศิลปินที่คุณชื่นชอบ

เพลงง่ายสำหรับกีต้าร์ -- 3 เพลงกีต้าร์ง่ายในการเริ่มเล่น

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น