วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

American Idol Rockin'ปาร์ตี้ไอเดียสำหรับเด็กและวัยรุ่น

ความบ้าคลั่งอเมริกันไอดอลได้เอาอเมริกาโดยพายุ ทุกท่านดูเด็กและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเยาวชนเหล่านี้จะพูดคุยเกี่ยวกับผู้แข่งขันที่ชื่นชอบของพวกเขาพวกเขาสวมเสื้อผ้าและเพลงที่พวกเขาร้องเพลง มันเป็นระเบิดนี้ที่น่าสนใจที่ทำให้บุคคลที่อเมริกันไอดอลชุดรูปแบบที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่าฝูงชนเด็กหนุ่ม นี้จะเป็นกลุ่มอายุที่สามารถฝันเป็นจริงของ auditioning จริงที่จะเข้าร่วมในโปรแกรมและดูว่าตัวเองเป็นต่อไปอเมริกันไอดอล!

ไอเดียสำหรับบุคคลที่อเมริกันไอดอลรวมถึงการส่งออกที่มีคำเชิญ worded และการออกแบบให้มีสายสำหรับการออดิชั่นเพื่อ [ชื่อแทรกวันเกิดของเด็กที่นี่]'s ฤดูถัดไป มีแขกตอบรับคำเชิญเพื่อที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกเพลงที่เป็นไปได้ที่พวกเขาจะร้องอย่างใดอย่างหนึ่งหรือซิงค์ปากเพื่อที่ออดิชั่น เตรียม cutouts บางรายการของคุณไซมอน, พอลล่า, และแรนดี้ (ระเบิดภาพของใบหน้าและกาวกระดาษแข็งของพวกเขาในการที่จะตัดพวกเขาออก) และใส่ไว้ในเก้าอี้ที่"ตัดสินการแสดง." ในแต่ละหน้าของ cutouts ใส่ชามที่มีความคิดเห็นบางอย่างที่ผู้พิพากษาสุ่มได้ทำในที่ผ่านมาในส่วนของกระดาษ หลังจาก"ออดิชั่น"มีแขกผลัดกันเก็บความคิดเห็นจากโบลิ่งและการอ่านพวกเขาออกมาดัง ๆ ระมัดระวังในการเลือกสิ่งที่ดีเท่านั้น -- แม้จากไซม่อน การออกกำลังกายนี้จะเกี่ยวกับการมีความสนุกสนานฉีกออกจากกันไม่เกี่ยวกับการเห็นคุณค่าในตนเองของทุกคน แต่การใช้ความจริงช่วยให้เด็กที่จะพยายามเลียนแบบเสียงและการวางตัวของผู้พิพากษาเช่นกัน -- ทำสนุกมากยิ่งขึ้น หากรายชื่อผู้เข้าของคุณสำหรับบุคคลที่เป็นสาว ๆ ทั้งหมดให้พิจารณาที่มีการแข่งขัน make-up/hairstylist ก่อน"ออดิชั่น"ที่เกิดขึ้นจริงเพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับ glamorized สำหรับผลการดำเนินงาน

Kids Songs

ทุกคนที่มีดูอเมริกันไอดอลรู้ดีว่าการแสดงเป็นอย่างหนาตาเต็มรูปแบบของการโฆษณา เกมสนุกหนึ่งพยายามจะให้ตรงกับกริ๊งไปยังสินค้า ผู้วาดชื่อผลิตภัณฑ์ออกจากโถปลาและต้องลองและได้รับอื่น ๆบุคคลที่จะเดาผลิตภัณฑ์โดยทั้งร้องเพลงกริ๊งหรือทำหน้าที่ออกเงื่อนงำเพื่อบุคคลของบุคคลอื่น ๆ สามารถคิดออกว่าผลิตภัณฑ์นั้น คำใด ๆ จะได้รับอนุญาตตราบใดที่พวกเขาไม่ได้รวมถึงชื่อผลิตภัณฑ์ แบ่งผู้เข้าพักเป็นทีมเพื่อให้ง่าย

เพื่อให้มั่นใจว่าบุคคลที่อเมริกันไอดอลของคุณเสร็จสมบูรณ์เสริมกิจกรรมที่มีการตกแต่งและใช้บนโต๊ะอาหารที่มีป้ายหรือไอดอลชาวอเมริกันจำนวนมากรายการที่เกี่ยวข้องกับเพลง ไมโครโฟนขนาดเล็กจะทำให้พองทำให้สมบูรณ์แบบบุญยึดติดอาจให้ภาพของ"ออดิชั่น"บุคคล"ในวันนี้

American Idol Rockin'ปาร์ตี้ไอเดียสำหรับเด็กและวัยรุ่น

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น