วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทำเพล​​งร็อคคลาสสิกมีชีวิตอยู่และเตะกับเด็กเสื้อร็อค

เด็ก ๆ จริงๆน่าขบขันการแต่งตัว ไม่เพียง แต่มันมีขนาดเล็กในขนาดที่เป็น แต่ผู้ผลิตและนักออกแบบกำลังออกแบบเด็ก's เสื้อผ้าน่าเป็นห่วงและมีเสน่ห์เป็นให้มากที่สุด Kid.'s apparels ยังมีการแบ่งสีตามเพศ : สีน้ำเงินและสีดำสำหรับเด็กชายและสีชมพูและสีเหลือง สำหรับสาว ผู้ปกครองที่ยังมีบุคลิกพิเศษผ่านการตั้งค่าของพวกเขาลงไปยังบุตรหลานของตน ผู้ปกครองที่มีความสวยงามและมีความซับซ้อนเลือกกระโปรงลายสก๊อตและเสื้อกันหนาวสำหรับtots หนุ่มของพวกเขา โดยที่พ่อแม่ผู้ร้อง'n ม้วนหินเช่นจอห์นนี่เงินสดและ Led Zeppelin ซื้อเสื้อหินสำหรับเด็กเยาวชนของพวกเขา

แม้ว่าเด็กมักจะไม่ทราบเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาสวมใส่พวกเขาแล้วเริ่มต้นจะได้มาซึ่งความแตกต่างกันของตัวเองและชอบในสิ่งที่พวกเขาดู ถ้าคุณแต่งตัวหนุ่มสาวที่มี frills และผ้าลูกไม้เช่นเธอก็อาจโตขึ้นเป็นปกติท​​ุกนางผู้หญิงและ softhearted ถ้าคุณแต่งตัวเด็กของคุณกับร็อคเสื้อเด็กและ denims โป่งเขาอาจเติบโตขึ้นเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดเป็นเด็กที่ชอบเล่นฟุตบอลหรือบาสเกตบอล เหล่านี้อาจดูเหมือนจะเป็นที่รู้จักของใคร typecast การตัดสินหรือเสื้อผ้าเด็กเป็นวิธีที่พวกเขาพวกเขาเลือก แต่มักจะเลือกของเสื้อผ้านอกจากนี้ยังมีรูปแบบในการแสดงออก และสิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณจะได้รับตามที่พูดกันไป

Kids Songs

ปัจจุบันในโทรทัศน์และอินเทอร์เน็ตเราจะได้เห็นความหลากหลายของประเภทบุคลิกภาพ punk, geeks, emo, หนังกีฬา, cheerleaders, Preppy, และอื่น ๆ เด็กเล็กในวันนี้อาจกลายเป็นหนึ่งของพวกเขาในปีที่จะมาถึง แต่สำหรับพ่อแม่ที่ต้องการส่งลงมรดกของพวกเขาให้เด็กพวกเขาพวกเขาอาจเริ่มต้นที่จะต้องพิจารณาของการแนะนำบุตรหลานของตนไปยังตำนานเพลงชอบ Bob Marley และ Iron Maiden บุคคลเหล่านี้ได้รับความนิยมดนตรีเบา ๆ จะได้ยินวันนี้และแม้แต่แนวของพวกเขาจะเริ่มหายไปเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของรูปแบบที่ทันสมัย​​อื่น ๆ ของเพลง

และเพลงของ Kiss Red Hot Chili Peppers ตัวอย่างเช่นมี invaded airwaves ที่ 80 และ 90 ของ เหล่านี้วงขายล้านแผ่นซีดีและความนิยมในขณะนี้ค่อนข้างมากของเพลงเช่น Rock และ Roll All Nite (Kiss) และ Californication (Red Hot Chili Peppers) ซึ่งยังคงขี่ airwaves คิดของนักแสดงเหล่านี้ที่มีชุดฉูดฉาด, exhibiting หายใจไฟ, กีต้าร์สูบบุหรี่คายเลือดและผลการเล่นดอกไม้เพลิงในทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาและ ดังนั้นไม่ชอบตอนนี้เชื่องมากขึ้นและเพลง tamer และศิลปินที่มีลักษณะคล้ายกันและขายเพลงด้วยการ renditions ของศิลปินตำนานเก่า ของศิลปินชื่อเหล่านี้เป็นสิ่งที่พ่อแม่ควรให้เด็ก ๆ ของพวกเขาไม่ลืมเกี่ยวกับ

มากมายของร็อคคลาสสิกและดนตรีร็อคเหล่านี้ยังมีทางเลือกดังต่อไปนี้ขนาดใหญ่ทั่วโลกส่วนใหญ่ของพวกเขาได้แรงบันดาลใจในสิ่งที่มีชื่อเสียงในขณะนี้กับรุ่นใหม่ล่าสุดเช่น Sixpence None Richer, Coldplay และ Tokio Hotel ดนตรีร็อคมีชื่อเสียงเหล่านี้ยังมีการชุมนุมกันใหม่คอนเสิร์ตเป็นครั้งคราว, Kiss'คอนเสิร์ตการรวมตัวใหม่ในปี 1996 เช่นมีการกระทำที่ทำรายได้ทั้งด้านบน 1996และ 1997 และในบางครั้งเพลงของพวกเขาจะมีคุณลักษณะยังคงอยู่ในรายการโทรทัศน์ดนตรีและ dramedy, และที่มีสินค้าและเครื่องยังคงร้อนเช่นขายเสื้อเด็กและของสะสมหิน

ทำเพล​​งร็อคคลาสสิกมีชีวิตอยู่และเตะกับเด็กเสื้อร็อค

โค้ดเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น